Những tỷ phú giàu nhất VN sanh tuổi thân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những tỷ phú giàu nhất VN sanh tuổi thân
Năm nay tuổi thân được cho là những tuổi ít may mắn làm ăn lẹt đẹt tình duyên trắc trở thì phải thay đổi cách nhìn. Với 5 đại gia giàu nhất nhì VN thì họ sẽ thấy tuổi thân thật sự giàu sang ai cũng thèm khát. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Trong những doanh nhân tuổi Thân thành đạt không thể không nhắc đến tỷ phú đô la đầu tiên của Việt Nam Phạm Nhật Vượng hay tỷ phú 'tai tiếng' Hoàng Kiều.

Tuổi Thân là những người vốn thông minh nhanh nhẹn, tháo vát, hoạt bát, bất cứ lĩnh vực nào họ tham gia cũng đều đạt kết quả lớn, họ ít khi gặp kỳ phùng địch thủ.

Họ cũng là người có tính kiên định dù phải đối mặt với tình thế khó khăn, nguy hiểm, nhưng không hề dao động mà tiến hành sự việc đến cùng. Họ ưa tranh đấu, nhưng lại rất bí mật kế hoạch hành động của bản thân, khiến đối phương dễ bị bất ngờ. Họ là những người đa tài, đa nghệ và hoạt động xã hội xuất sắc. Với bản tính thông minh tài giỏi, khi tiến hành công việc, họ luôn có phương pháp tiến hành hợp lý mà hiệu quả cao.

Ông Phạm Nhật Vượng - Tỷ phú Việt đầu tiên được 'làng' tỷ phú thế giới thừa nhận



Ông Phạm Nhật Vượng sinh năm 1968, được Forbes ví như 'Donald Trump của Việt Nam'. Doanh nhân tuổi Thân này hiện là Chủ tịch của Tập đoàn Vingroup, đang sở hữu 1,8 tỷ USD, xếp thứ 1092 trên thế giới. Ông cũng là người liên tiếp 4 năm liền đứng đầu danh sách tỷ phú giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt.

Khởi nghiệp tại Ukraina, tốt nghiệp đại học, doanh nhân Phạm Nhật Vượng được biết đến khi thành công với thương hiệu mì gói Mivina nổi tiếng một thời tại quốc gia Đông Âu.

Là một trong những tỷ phú kín tiếng nhất làng doanh nhân Việt, ông rất ít khi xuất hiện trước công chúng và cũng chưa bao giờ tiết lộ hay công bố khối tài sản khổng lồ của mình.

Ông Hoàng Kiều - Tỷ phú gốc Việt 'giàu nhất nước Mỹ'
Tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều sinh năm 1944. Có một tuổi thơ nghèo khổ, vẫn tay trắng khi đến Mỹ năm 32 tuổi, nhưng Hoàng Kiều đã trở thành tỷ phú giàu nhanh nhất và tương lai vô cùng sáng sủa.


Được vinh danh là một trong 400 người giàu nhất nước Mỹ, ông Hoàng Kiều hiện đang là chủ tịch kiêm CEO của công ty dược phẩm RAAS (Rare Antibody Antigen Supply) tại California và đồng thời là phó chủ tịch của công ty RAAS chuyên về các sản phẩm huyết tương tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo bảng xếp hạng năm 2015 của Forbes, Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,8 tỷ USD và tiếp tục là gương mặt nổi bật trong số các tỷ phú tại Mỹ sau khi bất ngờ lọt vào danh sách những người giàu nhất thế giới với 1,65 tỷ USD hồi tháng 3/2014.

Bà Vũ Thị Thuận - Linh hồn của Traphaco
Doanh nhân Vũ Thị Thuận sinh năm 1956, trong một gia đình có truyền thống trong ngành Đông dược.

Thời phổ thông, bà Thuận rất đam mê môn hóa học nên đã đăng ký thi vào Trường Đại học Dược Hà Nội. Rời giảng đường đại học, bà được phân công về Sở Y tế Giao thông Vận tải trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải, với vị trí cán bộ kỹ thuật Xưởng sản xuất thuốc Đường sắt.


Bà Vũ Thị Thuận đã vô cùng xuất sắc khi gây dựng nên một thương hiệu ngành dược Việt Nam - Traphaco từ một xưởng sản xuất nhỏ lẻ. Trải qua nhiều nỗ lực và các vị trí khác nhau, cuối cùng bà Thuận được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT CTCP Traphaco từ tháng 5/2013 cho đến nay.

Bà Thuận được coi là linh hồn, người tạo nên công ty dược Traphaco vững mạnh hiện nay. Bà đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước trong đó có danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú.

Ông Trương Gia Bình - Doanh nhân Việt đầu tiên được Nikkei vinh danh
Giải thưởng Nikkei được Tập đoàn truyền thông hàng đầu Nhật Bản Nikkei lập ra năm 1996, vinh danh các cá nhân và tổ chức châu Á (trừ Nhật Bản) có đóng góp đáng kể trong ba lĩnh vực: Phát triển khu vực, khoa học - công nghệ - đổi mới và văn hóa.


Được tổ chức suốt 18 năm qua nhưng mới có 9 doanh nhân được giải thưởng này vinh danh, trong đó có ông Trương Gia Bình - đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách danh giá này. Theo Nikkei, ông Bình không chỉ sáng lập và xây dựng thành công Tập đoàn Công nghệ thông tin, viễn thông FPT mà còn đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành này tại Việt Nam.

Ông Bình đã xây dựng Hiệp hội công nghiệp phần mềm Việt Nam và lập ra trường đại học đào tạo các chuyên gia công nghệ.

Ông chủ Miti Nguyễn Trí Kiên: Từ bác sĩ khoa nhi đến doanh nhân thành đạt

Ít ai biết được rằng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH May túi xách Minh Tiến, Nguyễn Trí Kiên, từng là bác sĩ nhi khoa nhiều năm trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

Ông sinh năm 1968 trong một gia đình chuyên may túi xách, cặp học sinh rồi bỏ mối ở các chợ. Sau khi tốt nghiệp bác sĩ Nhi khoa tại Đại học Y Tây Nguyên, ông về làm việc cho bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM. Tuy nhiên, ngay khi học xong chương trình Thạc sĩ, ông Kiên lại bỏ bệnh viện để quay về nghề sản xuất túi xách của gia đình.

Vào những năm 1990, Miti đã bắt đầu tạo dựng được thương hiệu riêng của mình bằng sản phẩm cặp siêu nhẹ mang tính đột phá ra thị trường, và đã đánh bật được cặp xách Trung Quốc trước đó vốn 'làm mưa làm gió' trên thị trường Việt Nam.



Từ một cơ sở sản xuất gia đình với vỏn vẹn hơn 10 người thợ, nay đã tăng lên gần 400 công nhân với hai nhà máy công suất 500.000 sản phẩm/năm. Hiện sản phẩm của Miti chiếm khoảng 30 - 40% thị trường ở TP.HCM với doanh thu khoảng 100 tỷ đồng.

Theo PV/Baodatviet.vn

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-12-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	61.6 KB
ID:	856199  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Husky13 (02-12-2016)
Old 02-12-2016   #2
alitanguyen
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alitanguyen's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 1,110
Thanks: 4
Thanked 13 Times in 12 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18
alitanguyen Reputation Uy Tín Level 1
Default

con dai ca nguyen tan dung dau ???
alitanguyen_is_offline   Reply With Quote
Old 02-12-2016   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

hy vong sang năm không có vị nào...bị bắt.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06249 seconds with 12 queries