Sốc: Nghề mới “độc và lạ” đang "hái ra tiền" của những kiều nữ chân dài tại Sài Thành ... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sốc: Nghề mới “độc và lạ” đang "hái ra tiền" của những kiều nữ chân dài tại Sài Thành ...
Thời gian gần đây, nhiều kiều nữ Sài G̣n đang rộ lên một nghề mới đó là nhậu thuê. Có người c̣n lập trang fanpage trên mạng xă hội để khách thuê tiện liên lạc với các PG này. Được biết những thiếu nữ này đều là sinh viên đang học tại các trường đại học hay cao đẳng.



Chỉ khoảng vài năm trở lại đây, Sài G̣n có xuất hiện thêm một nghề mới, đó là nhậu thuê - những kiều nữ đi uống bia, rượu theo yêu cầu của khách và nhận về thù lao theo thỏa thuận.

Thông qua fanpage của một dịch vụ cho thuê người yêu, chúng tôi liên hệ được với quản trị viên cũng là quản lư của hơn 100 PG (những cô gái làm nghề tiếp thị sản phẩm). Người này giới thiệu ḿnh tên M., đă từng trải với nghề PG, giờ đây thành lập một hội riêng “để đàn em và đồng nghiệp có một nơi t́m kiếm khách hàng, tăng thêm thu nhập”.

Nói về tính thời thượng của nghề nhậu thuê, M. cho biết, h́nh thức nhậu thuê chỉ mới xuất hiện trong vài năm gần đây khi các doanh nhân, người có tiền muốn t́m một người vừa trẻ đẹp, khôn ngoan, lanh lẹ vừa uống bia, rượu tốt để đi gặp đối tác, hay đơn giản là tâm sự.

Trên một diễn đàn khác dành cho giới trẻ, chúng tôi t́m thấy không ít những chủ đề liên quan tới “nữ PG đi dự tiệc”. Liên hệ với thành viên pgsaigon… tên Tuyết Nga và hỏi thuê 2 nữ PG đi tiếp khách hàng vào trưa 28 Âm lịch, chị cho biết tất cả các PG đều đă kín lịch do quá cận Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, và hứa sẽ liên hệ lại ngay khi có PG rỗi.

Chỉ sau một buổi sáng, chị Nga liên hệ lại và giới thiệu có 2 PG tên Thảo và Hằng. Theo lời chị Nga, cả Thảo và Hằng đều đang là sinh viên hệ cao đẳng tại một trường đại học tại Q.G̣ Vấp (TP.HCM), có thể chào hỏi bằng tiếng Anh cơ bản, ngoại h́nh khá và đặc biệt nhậu “ngàn ly không say”.

“Giá là 1 triệu đồng/1 PG/2 giờ. Bây giờ đang vào mùa tiệc tùng nên khó kiếm PG đi nhậu lắm, nhiều em lại vừa về quê nghỉ Tết sớm”, chị Nga báo giá, đồng thời nhấn mạnh cuộc chơi lành mạnh, không đi quá giới hạn. Nghe xong, chúng tôi xin phép suy nghĩ thêm và sẽ gọi lại sau.

Đặc biệt, mặc dù chỉ trao đổi với PV như trong bối cảnh đang tư vấn cho khách hàng t́m PG nhậu thuê, nhưng cả nhân vật M. và Nga đều nhiều lần nhắc tới nhan sắc, tŕnh độ học vấn, giao tiếp của PG mà ḿnh cung cấp thay v́ khoe quá nhiều về tửu lượng của họ.

Cũng theo các “c̣” PG nói trên, sau khi dẫn PG đi tiệc cùng th́ khách hàng hoàn toàn có quyền giữ liên lạc trực tiếp với PG, thậm chí vun đắp t́nh cảm để rước nàng về dinh nếu 2 người thật sự có duyên và tự nguyện. Người quản lư không can thiệp hay cấm cản các mối quan hệ của PG.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 02-12-2016
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7884b98d67fa1e791acfa16c38b5bb0e.jpg
Views:	0
Size:	66.0 KB
ID:	856182  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06489 seconds with 12 queries