Tây thích gái Việt, cô gái này đúng là may mắn khi lấy được chồng Tây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tây thích gái Việt, cô gái này đúng là may mắn khi lấy được chồng Tây
Gu thẩm mỹ của người nước ngoài và người Việt khá là khác nhau. Đối với họ, cô này có thể xinh nhưng lại xấu tuỳ quan điểm của mỗi người. Hăy đọc câu chuyện dưới đây để thấy cuộc đời c̣n thật nhiều điều kỳ diệu.


Một ngày đầu tháng 3/2014. chàng trai New York, Duane Ahl vào facebook t́m kiếm một cô gái tên Tina Nguyễn sống ở Việt Nam. Một người bạn dự định làm mai cho anh chàng ngoài 40 mà vẫn độc thân với cô em gái của ḿnh.

Cùng lúc, cô gái Sài G̣n 29 tuổi Nguyễn Ngọc Bích đang cảm thấy bế tắc sau hai mối t́nh đầu đời sâu nặng mà chẳng đi đến đâu đă quyết định đổi tên trên facebook từ Bích Nguyễn sang Tina Nguyễn. Giữa một danh sách những cái tên có chữ Nguyễn, Duane đặc biệt ấn tượng với avatar chụp từ phía sau lưng cô gái Việt đang nh́n vào chữ Nhẫn. Từng tốt nghiệp đại học và làm việc trong ngành thiết kế và hội họa, Duane không biết tiếng Việt nhưng anh rất ṭ ṃ với font chữ thư pháp. Anh gửi lời mời kết bạn, tự giới thiệu ḿnh và hỏi cô về kiểu chữ đặc biệt đó.

Nh́n qua ảnh Duane dữ dằn với râu tóc dài rậm, Bích hơi ngần ngại. Sau đó xem qua Facebook, thấy anh chàng đă có bạn gái (thực ra họ đă chia tay từ 2 năm trước nhưng Duane không xóa ảnh người cũ trên Facebook), cô yên tâm hơn nên đồng ư kết bạn với mục đích trau dồi thêm tiếng Anh. Chat qua chat lại, Duane phát hiện ḿnh đă nhầm, Bích không phải là cô em gái mà người bạn định mai mối cho ḿnh. Thế nhưng cả hai vẫn tiếp tục liên lạc với nhau. Không chỉ dùng text, họ bắt đầu chat voice, video, qua skype, viber cả ngày lẫn đêm.

12 ngày sau cuộc nói chuyện đầu tiên, Duane viết một ḍng lăng mạn: "Hăy cho anh một cơ hội để làm em cười". Vẫn c̣n tổn thương sau hai mối t́nh không thành, cũng chưa có ư định yêu đương thêm nữa, Bích chỉ coi Duane là bạn. Sau đó, cô đăng lên Facebook của ḿnh bức h́nh một bé gái với ḍng chữ "a chance for you..." (một cơ hội dành cho bạn) như một sự khích lệ tinh thần cho chính bản thân ḿnh. C̣n Duane nghĩ rằng cô đă bật đèn xanh nên càng hào hứng tṛ chuyện chia sẻ nhiều hơn.

Những cuộc nói chuyện giữa họ luôn vui vẻ, hài hước nên cứ rảnh lúc nào là họ chat lúc đó, lúc ngủ dậy, lúc ăn vặt, lúc ăn tối dù múi giờ có lệch nhau. Rào cản ngôn ngữ khiến cuộc hội thoại hơi khó khăn nhưng Bích rất kiên nhẫn. Bố mất sớm, nhà nghèo, 13 tuổi, Bích phải nghỉ học phụ mẹ kiếm tiền nuôi em. Cô có một quán ăn sáng trong một hẻm nhỏ ở quận B́nh Thạnh, tự tay Bích làm tất cả các món: nui, hủ tiếu, bánh ướt. Với vốn tiếng Anh có được từ thời học ở phổ thông và học qua sách và đĩa, nên nhiều lúc chat với Duane, cô cũng như anh phải dùng ứng dụng dịch tự động. Duane cũng cố gắng nói thật chậm để Bích có thể hiểu những ǵ anh nói.

Sau 3 tháng tṛ chuyện qua mạng thấy tâm đầu ư hợp, Duane quyết định sẽ đến Việt Nam gặp Bích. Anh lên kế hoạch làm việc và tiết kiệm tiền. Làm việc trong ngành xây dựng, Duane có mức lương khá cao, thuộc hàng trung lưu ở Mỹ.

Hai tháng sau, anh có mặt ở Việt Nam. Lần đầu gặp mặt, Duane run bần bật khi nắm tay Bích ở sân bay. Hơn 20 ngày bên nhau, Duane hiểu ḿnh thực sự đă yêu cô. Anh đă mua một chiếc nhẫn trên đường du lịch cùng cô, tính cầu hôn nhưng lại sợ cô không đồng ư v́ quá sớm. Sau khi trở về Mỹ anh mới dám ngỏ lời.

Bích cũng khá thích Duane từ lúc chát nhưng cũng phải đến khi gặp mặt mới cảm thấy thực sự yêu. Cô vô cùng cảm động v́ Duane sẵn sàng từ bỏ bộ râu và mái tóc mà anh đă nuôi dài kể từ khi mới 16 tuổi theo lời đề nghị của cô. Bởi cả hai đều muốn anh có diện mạo chỉn chu nhất khi cô dẫn anh về nhà chơi.

Họ dự kiến sẽ tổ chức lễ đính hôn ở Việt Nam và lễ cưới ở Mỹ, mời nhiều khách. Bích nghỉ bán hàng ăn sáng, cô chuyển sang làm nail, làm tóc, đi học thêm các lớp tiếng Anh để chuẩn bị cho việc sang Mỹ đoàn tụ cùng Duane. Tháng 8 năm ngoái, Duane đă trở lại Việt Nam, cùng người yêu chụp ảnh cưới, làm lễ đính hôn tại một khách sạn ở TP HCM. Cả hai đang làm hồ sơ và lên kế hoạch để mùa hè năm nay Bích có thể sang Mỹ.

Nhiếp ảnh gia Huỳnh Ngọc Đan Thanh, người chụp ảnh cưới cho cặp đôi nhận xét đó là cặp đôi lăng mạn nhất mà chị từng biết. Chị vẫn nhớ ánh mắt long lanh của Bích khi kể về Duane. Chị ngưỡng mộ những lời có cánh mà cặp đôi dành cho nhau hàng ngày. Duane thường nói với Bích rằng cô không thể nào chạy khỏi cuộc đời anh. Anh hứa sẽ là người xua tan nỗi buồn trong cô, làm cho cô luôn mỉm cười. Đặc biệt, Duane luôn dành chữ “người yêu” chính xác, rơ ràng, đầy đủ dấu bằng tiếng Việt cho Bích giữa những con chữ tiếng Anh của ḿnh. “I love you, người yêu be mine forever”, Duane viết. Bích đáp lại cô luôn yêu và chờ Duane.

Nói về t́nh yêu với Bích, Duane cho biết, giống như là sự sắp đặt của duyên số. Cuộc sống ở New York và công việc thay đổi qua nhiều ngành nghề (âm nhạc, hội họa, thiết kế, xây dựng) nên anh có rất nhiều bạn bè trên khắp thế giới và cũng từng trải qua một vài mối t́nh sâu đậm. Anh chưa bao giờ nghĩ ḿnh sẽ yêu và cưới một người con gái ở xa, cho đến khi gặp Bích.

"Cô ấy khiến tôi thay đổi rất nhiều, khiến tôi nh́n về tương lai tích cực hơn và sống có trách nhiệm hơn. V́ sự thành công hay thất bại của tôi sẽ ảnh hưởng đến cô ấy cũng như tương lai của chúng tôi", Duane tâm sự.
Anh yêu sự tự tin, hài hước, sự khéo tay và nấu ăn ngon của Bích. Cô thường làm thiệp tặng anh. Ngày sinh nhật anh, cô tự tay làm một chiếc bánh kem bằng vải nỉ gửi cho bạn trai. Thấy Duane hạnh phúc trong t́nh yêu, mẹ anh rất mừng. Bà và em trai của anh, những người đang sống cùng nhà với Duane đều mong một ngày sớm được gặp cô dâu người Việt.

Sau khi đă vượt những nghi ngại về khoảng cách địa lư, những nghi ngại liệu đối phương có thật ḷng, Bích cảm thấy yên tâm với t́nh yêu mà ḿnh lựa chọn. Cô trân trọng từng món quà Duane gửi cho ḿnh như là tấm thiệp hay viên kẹo. Trong điện thoại của cô vẫn c̣n lưu giữ những tin nhắn đầu tiên của hai người. "Anh ấy không giàu có nhưng anh ấy là người biết lo lắng cho tương lai, biết cố gắng và không bỏ cuộc trong mọi khó khăn", Bích tự hào nói về Duane.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-07-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,680
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.2.jpg
Views:	0
Size:	135.8 KB
ID:	855409  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-08-2016   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng Mỷ nầy chưa thấy quan tài .......đang chờ nó !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

Tags
chồng tây lấy vợ việt, chồng tây vợ việt, cuộc sống, lấy chồng lấy vợ, may mắn

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08450 seconds with 12 queries