Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-05-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Trấn Thành tiếp tục "thề sống chết" yêu Hari Won

Mối quan hệ của 2 nhân vật đ́nh đám này tiếp tục hâm nóng các trang mạng xă hội. Chỉ 2 ngày sau khi công khai chuyện yêu Hari Won, vào sáng 5/2, Trấn Thành tiếp tục đăng tải ḍng trạng thái mới! Lần này fanpage của anh thu hút hàng chục ngàn Like chỉ sau vài phút.



Trấn Thành chọn bức ảnh nhiều tâm trạng làm đại diện.

Chuyện t́nh Trấn Thành - Hari Won là chủ đề nóng trên các trang báo suốt gần 2 ngày qua, sau khi đoạn clip ghi lại cảnh t́nh tứ giữa hai người được lan truyền trên mạng.

Chỉ vài giờ sau khi bị lộ chuyện t́nh cảm, tối 3/2, Trấn Thành đă lên trang cá nhân khẳng định anh đang hẹn ḥ với Hari Won và không phải là người thứ 3 phá vỡ chuyện t́nh cảm của nữ ca sĩ gốc Hàn với rapper Tiến Đạt.

Hành động của Trấn Thành gây nên phản ứng nhiều chiều từ người hâm mộ, người ủng hộ, người c̣n cho rằng anh và Hari Won đang 'diễn' nhằm PR cho bộ phim mới 2 người đóng chung sắp ra rạp.

Không chọn cách tiếp tục thanh minh hay 'đối đầu' với dư luận, sáng sớm 5/2, vào đúng ngày sinh nhật, MC Trấn Thành đă đăng tải ḍng trạng thái tiếp tục ám chỉ chuyện t́nh cảm giữa anh và Hari Won giữa cơn băo dư luận.


Trấn Thành nói anh chủ động theo đuổi Hari Won sau khi biết cô đă chia tay Tiến Đạt.

"Ai không tin dẫu nói thế nào cũng sẽ không tin. Nhưng những ai hiểu th́ không cần nói cũng sẽ tin. Cảm ơn bạn bè, gia đ́nh, đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này. X́n sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của X́n đâu. Anh Bốn! Cho em mượn câu nói của anh nha: "đời bạc lắm, Kệ.... cười trước đă"!!!!!!! Happy birthday to me!!!!".

Trong khi Trấn Thành chọn cách công khai chuyện t́nh cảm và đửng ra bảo vệ người yêu trước dư luận th́ hiện Hari Won vẫn im lặng.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_65445.jpg
Views:	0
Size:	82.2 KB
ID:	854954   Click image for larger version

Name:	2_98840.jpg
Views:	0
Size:	38.0 KB
ID:	854955  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.