Khánh My: Ai chưa biết th́ sau khi đọc bài này sẽ biết hết kể cả những bí mật chôn chặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khánh My: Ai chưa biết th́ sau khi đọc bài này sẽ biết hết kể cả những bí mật chôn chặt
Khánh My được ít người biết đến là người mê và rành nhà cửa, đất đai hơn là hàng hiệu như những người khác… và đặc biệt là rất giỏi ngoại ngữ. Là phận nữ ở tuổi 22, cô luôn đặt những vị trí sự nghiệp lên hàng đầu v́ cô cần sự ổn định và sự t́nh cảm lâu bền. Một điều mà rất nhiều người ngưỡng mộ ở cô. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Tốt nghiệp Đại học kinh tế, nói lưu loát tiếng Anh và Hoa, nối nghiệp gia đ́nh kinh doanh bất động sản… là những điều mà chưa nhiều người biết về Khánh My .

Gặp Khánh My vào một buổi chiều cuối năm khi cô đang tất bật chuẩn bị cho những ṿng thi tiếp theo của chương tŕnh Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào cuối tháng 1/2016. Những ngày này trông người đẹp gầy đi rất nhiều v́ say mê tập luyện.

Tuy nhiên sau mỗi lượt tập Khánh My không cho phép ḿnh nghỉ ngơi nhiều. Ngoài khả năng làm việc không mệt mỏi cô c̣n khiến người đối diện phải ngưỡng mộ bởi tài năng và những nét tính cách thú vị khác.

Giỏi ngoại ngữ v́… tự ái cá nhân
Ít ai biết Khánh My là cô nàng có khả năng nói tốt cả hai ngoại ngữ là tiếng Trung và tiếng Anh. Để có được khả năng sở hữu hai ngoại ngữ là những ngày tháng bơ công học tập miệt mài. Động lực để chân dài học ngoại ngữ cũng rất ‘lạ’, xuất phát từ một lần đi giao lưu với trường quốc tế, hai học sinh trường bạn chỉ vào Khánh My và nói ǵ đó bằng tiếng Anh, vừa khó chịu lại vừa tức nên cô bé 15 tuổi quyết tâm phải học và nghe cho bằng được càng nhiều tiếng nước ngoài càng tốt.

Việc chân dài được mời vào vai nữ chính trong bộ phim ‘T́nh xuyên biên giới’ vào cuối 2014 v́ có khả năng nói tốt tiếng Hoa đă gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Thậm chí sau đó cô c̣n xuất hiện trên mặt báo cùng tài tử nổi tiếng Mă Đức Trung và liên tục được anh chàng dành cho những lời khen có cánh. Nhờ đó Khánh My cũng thoát khỏi mác ‘Chân dài đi đóng phim’. Điều thú vị ở chỗ, Khánh My tự tràu dồi vốn ngoại ngữ tiếng Hoa của ḿnh nhờ chat với bạn bè.

Nữ sinh viên… ‘chai mặt’ của trường Đại học Kinh tế
Khánh My là một cựu UEH-er (ĐH Kinh tế TP HCM) ‘đa- zi- năng’ v́ thường xuyên có mặt tại những cuộc thi văn nghệ và thể thao do trường tổ chức.

Ba mất từ nhỏ, cô theo Mẹ lên Sài G̣n học tập dưới sự bảo bọc của người chú ruột. Ba cô là một bác sĩ, trước lúc mất ông đă căn dặn vợ phải cho 4 chị em ăn học nên người, dù không nhớ rơ gương mặt ba nhưng My luôn lấy đó làm động lực để phấn đấu thi đỗ vào khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế. Cô luôn là sinh viên có thành tích học tập tốt và có khả năng bơi lội rất cừ.

Kinh doanh bất động sản là nghề tay trái
Ngoài đam mê nghệ thuật th́ Khánh My c̣n có một niềm đam mê khác cũng không kém cạnh đó chính là đam mê kinh doanh nhà đất.

Nguồn thu nhập mang đến cho ‘Cô Ba xà bông’ cuộc sống ‘vương giả’ chính là công việc kinh doanh bất động sản. Ngoài đóng phim cô c̣n là cánh tay đắc lực cho sự phát triển công ty bất động sản của gia đ́nh.

Nếu có cuộc gặp gỡ tṛ chuyện với cô nàng bạn sẽ cảm nhận rơ ‘căn bệnh nghề nghệp’ của Khánh My khi chân dài liên tục bàn về… giá nhà đất. Thậm chí cô c̣n bảo: ‘Nhiều người bất ngờ khi thấy tôi rành giá đất hơn giá hàng hiệu thời trang’.

Tài năng, xinh đẹp và… ‘độc thân vui tính’
Dù có nhiều lời đồn thổi nhưng tuyệt nhiên từ lúc bước chân vào showbiz đến nay Khánh My chưa bao giờ chia sẻ về vấn đề t́nh cảm cá nhân. Lí do cô nàng kín tiếng như thế v́… chưa có người yêu. Ở độ tuổi 22 Khánh My khác biệt nhiều so với những cô gái khác, cô luôn đặt nền tảng sự nghiệp lên hàng đầu.

Khánh My chia sẻ: ‘Lắm lúc giữa những bộn bề của cuộc sống My cũng rất cần một người bên cạnh nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua. Không thể phủ nhận có những lần My rung động trước t́nh cảm của một ai đó nhưng đành chối bỏ để tập trung lo cho công việc. Với My nếu muốn vun đắp cho một mối quan hệ bền vững th́ cả hai cần có thời gian và sự nghiệp ổn định’.

Giữa những ồn ào của showbiz nhưng Khánh My vẫn luôn tự tin đứng vững và ngày càng khẳng định được tài năng, bản lĩnh của ḿnh. Đó là thành công đáng ghi nhận của cô gái tuổi 22 mà không phải ai cũng làm được.

vbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-05-2016
Reputation: 24142


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.4.jpg
Views:	0
Size:	123.7 KB
ID:	854942  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,678 Times in 3,223 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
bí mật của khánh my, diễn viên, Khánh My, showbiz Việt

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05908 seconds with 12 queries