Lại thêm một nữ ca sĩ Việt muốn "bí mật" h́nh ảnh con để tạo sự ṭ ṃ công chúng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lại thêm một nữ ca sĩ Việt muốn "bí mật" h́nh ảnh con để tạo sự ṭ ṃ công chúng?
Sau gần 5 tháng vắng bóng v́ chuyện sinh con, Kim Anh đă trở lại công việc của ḿnh. Những ngày giáp Tết th́ ai cũng tất bật với công việc của riêng ḿnh và Kim Anh cũng là ca sĩ bận không kém, nhưng rất may cô cũng giành một chút thời gian chia sẻ buổi tṛ chuyện với báo chí và có nói rằng cô rất long lắng về việc chia sẻ ảnh con ḿnh trước công chúng. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!

* Trong những ngày cận Tết, bận rộn với việc chạy show, chị cân đối như thế nào thời gian dành cho gia đ́nh và chăm sóc con?
Tôi may mắn có được sự hậu thuẫn lớn từ gia đ́nh chồng, đặc biệt là chị dâu. Từ lúc sinh con đến giờ, một tay chị dâu đă hỗ trợ tôi trong việc chăm sóc bé Ku Tin, bên cạnh đó là sự giúp đỡ của mẹ chồng và ông xă. Những ngày giáp Tết, công việc của tôi khá nhiều bận rộn nên tôi phải thường xuyên đi đi về về giữa Sài G̣n và Cần Thơ. V́ đặc thù công việc đặc biệt như thế, nên tôi được sự thông cảm rất nhiều từ gia đ́nh chồng, điều đó giúp tôi yên tâm hơn khi làm việc.

* Lần đầu làm mẹ, Nhật Kim Anh đă gặp phải khó khăn ǵ?
Tôi cảm thấy rất bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc bé trong những tháng đầu tiên chào đời. Lúc ấy, tôi đă phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ và người thân để hiểu hơn về cách chăm sóc, cho bé ăn và chế độ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ sơ sinh.

* Hiện có nhiều nghệ sĩ rất kĩ lưỡng và hạn chế chia sẻ h́nh ảnh của con với truyền thông v́ một số nỗi lo sợ nhất định. Nhưng với Nhật Kim Anh, chị lại khá thoải mái trong việc này?
Thật sự lúc đầu, tôi cũng không có ư định chia sẻ h́nh ảnh của con. Nhưng sau này, tôi lại nghĩ, bây giờ ḿnh có muốn giấu cũng không giấu được v́ con ḿnh đáng yêu và dễ thương. Là một người mẹ, tôi hạnh phúc v́ điều đó và càng hạnh phúc, tôi càng muốn chia sẻ niềm vui ấy với mọi người. Tuy nhiên, sau này khi con lớn hơn một chút, tôi sẽ hạn chế lại việc chia sẻ h́nh ảnh của con, bởi tôi rất lo ngại về vấn đề bắt cóc trẻ em trong xă hội hiện nay. Nên tôi nghĩ trong thời gian tới, tôi sẽ ít công khai h́nh ảnh của bé.

* Trong cuộc sống vợ chồng, thật khó tránh khỏi những mâu thuẫn, Nhật Kim Anh sẽ giải quyết mâu thuẫn thế nào?
Tính của tôi th́ rất nóng. Mỗi lần căi nhau, tôi thường nói ra hết những suy nghĩ của ḿnh. Trái lại, chồng tôi th́ im lặng và thường không nói ǵ cả, nhưng lại “ghim trong bụng”. Nói chung là tính cách giữa chúng tôi trái ngược nhau. Tuy nhiên, khi cả hai đă b́nh tĩnh lại, chúng tôi sẽ cùng ngồi nói chuyện với nhau và mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. (cười lớn)

* Với người con gái gốc Bắc th́ việc làm dâu miền Tây có khiến chị gặp khó khăn ǵ không?
Tôi may mắn không phải trở ngại nào! V́ thật sự, mang tiếng là làm dâu miền Tây, nhưng tôi không phải làm dâu ǵ hết (cười lớn). Mọi việc đều có ba mẹ chồng và gia đ́nh rất thương yêu, lo lắng. Thỉnh thoảng, tôi chỉ phải phụ vài việc nhỏ trong nhà hay nấu bữa cơm cho gia đ́nh, c̣n lại đều đă có người quán xuyến.

Chỉ có thời gian đầu, khi mới về nhà, tôi gặp chút khó khăn trong việc ăn uống v́ không quen với khẩu vị miền Tây. Vốn dĩ người miền Tây thường thích ăn ngọt, chính v́ vậy mà tôi phải dần làm quen với khẩu vị của gia đ́nh chồng.

* Món ăn mà Nhật Kim Anh nấu ngon nhất là món ǵ?
À, về tài nấu ăn th́ tôi cũng nấu được kha khá món đấy nhé! Nhưng món ăn mà được nhiều người khen nhất do tôi nấu có lẽ là món cà-ri gà.

* Chị có định trổ tài nấu món đó cho gia đ́nh trong dịp Tết này không?
Thú thật th́ trong dịp Tết này, thời gian tôi dành cho gia đ́nh khá eo hẹp. Tôi chỉ ở nhà chuẩn bị và đón Tết cùng người thân từ 28 Tết cho đến hết ngày mùng 1. Bước sang ngày mùng 2, tôi sẽ tất bật chạy show liên tiếp ở nhiều tỉnh thành cho đến hết các mùng.

* Với Nhật Kim Anh th́ sự khác biệt giữa Tết độc thân và đón Tết khi có gia đ́nh như thế nào?
Khác lắm chứ, khi c̣n độc thân, gần đến Tết là một tay tôi đi chợ, sắm sửa đồ dùng trong nhà thật đầy đủ để chuẩn bị đón Tết, để dành thời gian những ngày cận Tết cho việc chạy show. Dường như đă là cái duyên khi hầu hết mọi năm, tôi đều đi hát ở Tiền Giang trong đêm 30 và luôn đón giao thừa ngay trên cầu Bắc Mỹ Thuận.

Tết khi c̣n độc thân với tôi cô đơn và không biết Tết như thế nào, nhưng khi đă lập gia đ́nh, tôi cảm nhận rơ hơn không khí ngày xuân khi cùng quây quầng bên gia đ́nh và người thân đón Tết, rất ấm cúng và có không khí của gia đ́nh.

* Một kỉ niệm tuổi thơ về ngày Tết mà Nhật Kim Anh vẫn c̣n nhớ đến bây giờ?
Tôi nhớ năm 14 tuổi, nhà lúc này chỉ có hai mẹ con sống với nhau ở dưới quê, v́ các anh chị của tôi lên Sài G̣n làm ăn. Trong đêm giao thừa, đúng 12 giờ đêm, như mọi năm, mẹ tôi bước ra khỏi nhà để đi hái lộc, chỉ c̣n tôi một ḿnh trong nhà xem bắn pháo hoa trên tivi, dưới ng̣n đèn dầu le lói. Ánh mắt tôi cứ hướng nh́n về cửa, trông ngóng mẹ sớm trở về, v́ thú thật là tôi rất sợ ma và bóng tối. Tôi cứ chờ măi nhưng không thấy mẹ xuất hiện trong màn đêm ngoài cửa. Bất chợt, tôi lại thấy một chiếc bóng người đang cầm cái ǵ trên tay hiện lên trên tường, lúc ấy tôi vô cùng sợ hăi và muốn xỉu… nhưng may thay, đó là chiếc bóng của mẹ tôi, v́ bà trở vào nhà bằng cửa sau. Đó là điều vẫn c̣n ám ảnh tôi cho đến bây giờ.

* Vậy bây giờ Nhật Kim Anh c̣n sợ ma nữa không?
C̣n chứ, tôi vẫn sợ lắm ấy! (cười lớn)

* Ngoài sợ ma, chị c̣n sợ ǵ nữa?
À, tôi c̣n sợ con đĩa nữa. Nó hút máu nên tôi sợ lắm.

* Điều ǵ mà Nhật Kim Anh thích làm trong những ngày Tết ?
Tôi thích đi chùa và làm từ thiện trong những ngày đầu năm mới. Nhưng từ khi lập gia đ́nh rồi, th́ tôi không c̣n đi chùa nữa mà thay vào đó, tôi sẽ đi nhà thờ, v́ nhà chồng tôi theo đạo Công giáo.

* Cảm ơn chị rất nhiều về buổi tṛ chuyện thú vị này! Chúc chị và gia đ́nh có một năm mới thật nhiều niềm vui!

vbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-03-2016
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.7.jpg
Views:	0
Size:	193.7 KB
ID:	854415  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
Nhật Kim Anh, nhật kim anh mang bầu, nhật kim anh sinh con

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07137 seconds with 12 queries