VN sẽ cầm súng lên đường nếu Tàu khựa muốn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default VN sẽ cầm súng lên đường nếu Tàu khựa muốn
Theo Thượng tướng VN nói th́ chắc chắn sẽ có súng nổ nếu phía Tàu khựa xâm lược biển đảo. Tuy nhiên thực chất th́ biển đảo đă và đang bị xâm phạm rồi. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Thượng tướng Vơ Tiến Trung: Trong trường hợp họ xâm phạm chủ quyền, dùng lực lượng vũ trang tiến công xâm lược vào các biển đảo của chúng ta, buộc chúng ta phải cầm súng.

Bên lề Đại hội Đảng XII, Giám đốc Học viện Quốc pḥng, Thượng tướng Vơ Tiến Trung trả lời phỏng vấn VTC News về những thách thức trong vấn đề bảo vệ chủ quyền lănh thổ trong bối cảnh t́nh h́nh thế giới có những diễn biến hết sức khó lường

Thượng tướng Vơ Tiến Trung nói:

T́nh h́nh thế giới ngày càng diễn biến phức tạp, theo nhận định của Đảng ta th́ chiến tranh lớn ít có khả năng xảy ra, nhưng xung đột sắc tộc, xung đột tôn giáo, đặc biệt vấn đề tranh chấp lănh thổ diễn biến khó lường.

Trong đó, chúng ta đang có những tranh chấp về Biển Đông, chưa được giải quyết thấu đáo. Đây là vấn đề, nếu ta giải quyết không khéo kẻ thù sẽ lợi dụng để uy hiếp an ninh quốc gia của chúng ta.

Để giải quyết vấn đề này, chúng ta phải giải quyết bằng phương pháp ḥa b́nh. Càng giữ được ḥa b́nh càng ổn định đất nước.


Thượng tướng Vơ Tiến Trung, Giám đốc Học viện Quốc pḥng. (Ảnh: Quang Tùng)

Nếu không giữ vững được đất nước bằng con đường ḥa b́nh, không thương thảo được th́ buộc chúng ta phải sử dụng sức mạnh quân sự.

Chúng ta mong muốn giữ nước bằng con đường tự vệ, chúng ta không đe dọa ai, không sử dụng vũ lực trong bất cứ trường hợp nào, trừ khi chúng ta bị đe dọa.

- Đối với vấn đề chủ quyền đang diễn biến rất phức tạp, chúng ta sẽ giải quyết ra sao, thưa ông?

Về vấn đề chủ quyền lănh thổ, không bất cứ ai có quyền nhân nhượng.

Chúng ta b́nh tĩnh giải quyết bằng con đường hữu nghị, thương thảo, ḥa b́nh, bằng con đường ngoại giao, đấu tranh bằng pháp lư, nhưng chúng ta không bao giờ nhân nhượng về vấn đề chủ quyền lănh thổ.

- Trong tham luận của Đại tướng Ngô Xuân Lịch sáng nay có nêu vấn đề pḥng thủ bảo vệ Tổ quốc từ xa, từ khi đất nước chưa lâm nguy. Việc này được cụ thể hóa như thế nào, thưa ông?

Giữ vững đất nước từ khi đất nước chưa nguy, nghĩa là chúng ta phải học tập ông cha chúng ta, phải vừa xây dựng phát triển kinh tế đi đôi với giữ vững quốc pḥng an ninh.

Đất nước mạnh lên th́ thêm nguồn lực để xây dựng quân đội, xây dựng đất nước, đặc biệt là thế trận ḷng dân, tin vào Đảng, tin vào chế độ, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ chế độ ấy, sẵn sàng biến thành ḷng yêu nước.

Bên cạnh ḷng yêu nước, chúng ta phải chuẩn bị thế trận quốc pḥng, xây dựng quân đội cách mạng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, xây dựng thế trận quốc pḥng, giáo dục ḷng yêu nước và cảnh giác với mọi thế lực thù địch.

Yêu nước từ xa nghĩa là chúng ta mạnh lên cả kinh tế, cả khoa học kỹ thuật, cả văn hóa, xă hội và quốc pḥng an ninh. Bốn yếu tố đó ḥa quyện vào nhau th́ chúng ta mới giữ vững được đất nước.

Ngày xưa ông cha ta gửi lính vào nhà nông, khi có chiến tranh th́ thành lính, không có chiến tranh th́ làm nông dân. Giờ chúng ta cũng vậy, chuẩn bị lực lượng quân sự mạnh, bên cạnh đó có lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ và ḷng dân. Khi có chiến tranh chúng ta có chiến tranh nhân dân để bảo vệ Tổ quốc.

- Khi chủ quyền tổ quốc bị thách thức, trong trường hợp cụ thể liệu ta có nhân nhượng?

Mọi vấn đề phải được giải quyết bằng con đường ḥa b́nh hữu nghị. Nhưng nói như thế không phải chúng ta không sẵn sàng cho trường hợp không thương thảo được th́ không sẵn sàng bảo vệ bằng sức mạnh quân sự. Chúng ta không đe dọa ai trừ khi họ bắt buộc chúng ta phải cầm súng, tức họ tiến công xâm lược chúng ta.

Vấn đề chủ quyền lănh thổ th́ không ai có quyền nhân nhượng. Chúng ta chỉ b́nh tĩnh giải quyết bằng con đường ḥa b́nh, ḥa hảo, hữu nghị, ngoại giao, đấu tranh bằng pháp lư.

Dân tộc Việt Nam chúng ta có quá nhiều tổn thất trong chiến tranh rồi, v́ vậy hơn ai hết chúng ta yêu chuộng ḥa b́nh và chúng ta không bao giờ nhân nhượng về vấn đề chủ quyền.

Chúng ta có thể nhân nhượng về biện pháp, về giải quyết việc này việc kia trong cụ thể từng bước, nhưng không bao giờ nhân nhượng về chủ quyền.

Trong trường hợp họ xâm phạm chủ quyền, dùng lực lượng vũ trang tiến công xâm lược vào các biển đảo của chúng ta, buộc chúng ta phải cầm súng.

- Vậy đâu là ngưỡng thưa ông?

Khi các thế lực khác không dùng lực lượng quân sự tiến công vào biển đảo chúng ta, đó là ngưỡng cuối cùng.

- Thực tế việc xâm lược có thể chuyển sang một h́nh thái mới, như thay v́ dùng quân sự, họ dùng lực lượng dân sự vi phạm chủ quyền của ta?

Chúng ta cũng dùng dân sự để đấu tranh vi phạm chủ quyền. Ví như, khi Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng đặc quyền kinh tế của chúng ta, mặc dù họ dùng tàu quân sự để bảo vệ, nhưng chúng ta đă dùng lực lượng chấp pháp như kiểm ngư, cảnh sát biển và ngư dân ra đó để nói cho Trung Quốc hiểu rằng, đó là vùng biển của chúng ta, thềm lục địa của chúng ta, các ngài hạ đặt giàn khoan ở đây là xâm phạm chủ quyền của Việt Nam và vi phạm công ước của Liên hiệp quốc về biển. Chúng ta quyết liệt, buộc họ phải rời khỏi vùng biển của chúng ta.

Như vậy chúng ta vừa mềm dẻo, vừa quyết liệt, giữ vững t́nh hữu nghị với Trung Quốc, không tạo ra đối đầu, xung đột, chiến tranh.

- Thực lực của chúng ta không bằng một số nước về trang bị vũ khí, phải giải quyết vấn đề này thế nào?

Trong đấu trí và đấu lực, chúng ta đă từng đánh nhau với những nước lớn đi xâm lược chúng ta. Dù vũ khí trang thiết bị là yếu tố hết sức quan trọng, bên cạnh yếu tố con người, yếu tố chính trị, chúng ta có chính nghĩa, chúng ta tự vệ bảo vệ tổ quốc của ḿnh, do đó cả thế giới, cả dư luận yêu chuộng ḥa b́nh đứng về phía chúng ta.

Vũ khí hiện đại của chúng ta không bằng họ, nhưng với tinh thần của con người Việt Nam, chúng ta có sức mạnh chính trị, hai yếu tố này ḥa quyện với nhau.

- Lâu nay trang thiết quân sự của chúng ta đều mua từ Nga, giờ chúng ta có mở rộng việc này với các quốc gia khác?

Quan trọng, không xác định Trung Quốc là kẻ thù của chúng ta, chúng ta chủ trương xây dựng Trung Quốc thành đối tác chiến lược, bạn bè quốc tế.

Hiện nay chúng ta vẫn sử dụng tất cả những vũ khí của Nga, nó phù hợp về giá cả, về phương tiện, công nghệ. Nếu mua những nước không thân thiện, dùng việc này th́ được, dùng việc khác sẽ khó.

Chúng ta đang có hướng mua một số vũ khí của nước khác nhưng việc này đang hết sức cân nhắc. Nhưng không có ǵ tốt bằng chúng ta mua công nghệ, phát triển vũ khí tự sản xuất để tự vệ.

- Nhiều ư kiến, cả trên báo chí Trung Quốc cho rằng Việt Nam có đầu tư trang bị bao nhiêu vũ khí, cơ sở khí tài th́ Trung Quốc sẵn sàng trang bị gấp 10 lần, v́ thế họ luôn lấn át trên biển?

Chúng ta có bỏ ra bao nhiêu tiền của để mua vũ khí, th́ chúng ta cũng không bằng các nước lớn được. Chúng ta phải tự vệ, v́ vậy chúng ta chỉ mua sắm vũ khí trang bị vừa phải, đủ sức và đúng với khả năng nền kinh tế để chúng ta tự vệ.

Chúng ta có sức mạnh của nhân dân, của chính nghĩa, cộng với vũ khí hiện đại vừa phải để chúng ta bảo vệ đất nước. Chúng ta không vào cuộc chạy đua vũ trang, không so sánh chúng ta hơn Trung Quốc hay bằng Trung Quốc.

Quan trọng, không xác định Trung Quốc là kẻ thù của chúng ta, chúng ta chủ trương xây dựng Trung Quốc thành đối tác chiến lược, bạn bè quốc tế.

- Xin cảm ơn ông!

Nguồn: vtcnews.vn

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-25-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	38.8 KB
ID:	852094  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-25-2016   #2
adinh2
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 346
Thanks: 39
Thanked 172 Times in 99 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 13
adinh2 Reputation Uy Tín Level 1adinh2 Reputation Uy Tín Level 1adinh2 Reputation Uy Tín Level 1adinh2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Yêu nước từ xa" !!!!!
adinh2_is_offline   Reply With Quote
Old 01-25-2016   #3
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Đây là vấn đề, nếu ta giải quyết không khéo kẻ thù sẽ lợi dụng để uy hiếp an ninh quốc gia của chúng ta., ....." Thượng tướng Vơ Tiến Trung nói.

Kẻ thù là ai? Mầy có dám nói to nói thẳng nói minh bạch với người dân trong nước và thế giới rằng Tàu cộng là kẻ thù cùa chúng mày?

Việt cộng chỉ là 1 lũ hèn nhác! nhu nhược! gian xăo và ngu đần!!!
QueMe_is_offline   Reply With Quote
Old 01-25-2016   #4
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,911
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

tru hoài
dzuca_is_offline   Reply With Quote
Old 01-25-2016   #5
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,220
Thanks: 319
Thanked 1,314 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

chắc chắn sẽ có súng nổ nếu phía Tàu khựa xâm lược biển đảo. C̣n ǵ nữa mà NẾU.
hoaibao_is_offline   Reply With Quote
Old 01-25-2016   #6
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

con bà nó, đảng của VC đang bàn giao lảnh thổ, lảnh hải cho tàu cộng, rồi sai người nói bậy nói bạ để gạt dân.
5com_is_offline   Reply With Quote
Old 01-25-2016   #7
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

viết vài bài nhạc ..nói vài tiếng nói yêu nước chống giặc TÀU.. th́ đă bị bỏ tù...
thanh niên VN sẽ cầm súng lên đường ...đi đâu....?????
viencent_is_offline   Reply With Quote
Old 01-25-2016   #8
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by viencent View Post
viết vài bài nhạc ..nói vài tiếng nói yêu nước chống giặc TÀU.. th́ đă bị bỏ tù...
thanh niên VN sẽ cầm súng lên đường ...đi đâu....?????
Diệt Chó Điên_is_offline   Reply With Quote
Old 01-25-2016   #9
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,457 Times in 18,723 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Pà mẹ tụi nó. Ngày nào mà tụi nó không cầm súng đứng đường để cướp của dân.
Biển đảo đă bán từ lâu c̣n cái mốc ś ǵ nữa mà bảo vệ với phản đối. Chỉ toàn là những chiêu cũ rích mang ra bịp dân.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Old 01-26-2016   #10
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

đọc chuyện cứ để yên xem sao là biết ngay thôi...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 01-26-2016   #11
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

cai lu dan ong vn cam chai bier voi sung nuoc thi duoc
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 01-26-2016   #12
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,220
Thanks: 319
Thanked 1,314 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by viencent View Post
viết vài bài nhạc ..nói vài tiếng nói yêu nước chống giặc TÀU.. th́ đă bị bỏ tù...
thanh niên VN sẽ cầm súng lên đường ...đi đâu....?????
Đi tù t́m Việt Khang ! ! !
hoaibao_is_offline   Reply With Quote
Old 01-26-2016   #13
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

ngồi đó mà phản đối. sắp mất nước rồi.
perry_is_offline   Reply With Quote
Old 01-26-2016   #14
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,480
Thanks: 5
Thanked 736 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 18
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

V+ sẽ cầm súng lên đường "nếu" Tàu khựa muốn
"Nếu" tàu khựa muốn việt+ sẽ không cầm dùi cui mà sẽ.....cầm súng lên đường....đi....đi là đi....dẹp đám phản động biểu t́nh bài trung chống giặc tàu cướp đảo,cướp đất....
congluan_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to congluan For This Useful Post:
hoaibao (01-29-2016)
Old 02-01-2016   #15
dereklong
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 408
Thanks: 74
Thanked 215 Times in 135 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 81 Post(s)
Rep Power: 15
dereklong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nh́n tấm h́nh chụp , không dám ngẩng mặt lên nh́n đời , của tên tướng cướp này là thấy ngay cái tính gian manh hiện ra trong ánh mắt . Cái ngữ này chỉ biết thượng đội hạ đạp để mưu cầu đỉnh chung . Cả một lũ từ "tổng lú" cho đến tên"côn an ke" xă ấp , chỉ biết mỗi một điều là hèn với giặc nhưng ác với dân mà thôi . Lời nói huênh hoang , láo toét này không đáng giá một xu nhỏ !!!
dereklong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.17271 seconds with 12 queries