Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 11-30-2015   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Thèm nhỏ dãi nhìn mỹ nhân châu Á khoe thân

Những mỹ nhân châu Á này không ít lần khiến các fan phải tròn mắt khi diện những trang phục khoe thân này. Bạn có biết họ là ai không? Cùng đọc để biết thêm thông tin chi tiết nhé

Vóc dáng hoàn hảo cùng làn da mịn màng không tỳ vết chính là điểm làm nên sức hút không thể cưỡng lại của phái đẹp. Và đó cũng chính là lý do mà các người đẹp vẫn không ngại ngần phô diễn một cách gần như trực diện với đủ kiểu trang phục gợi cảm. Có thể là những vòng 1 được khoe căng tràn trong chiếc váy xẻ ngực, những bộ đầm ôm sát khoe đường cong chữ S mỹ miều hay hút mắt vô cùng với tấm lưng trần mềm mại trong bộ đầm khoét lưng trần... Thế nhưng giờ đây, tất cả dường như đã quá quen thuộc, những lối “khoe” cơ thể này đang dần trở nên mờ nhạt.

Một cách thức khoe vóc dáng đang được các người đẹp tận dụng một cách triệt để: phô diễn đường cong dọc lườn. Những thiết kế xẻ dọc thân, cut-out hay xuyên thấu với chạy dọc hai bên cơ thể, khoe nguyên phần hông với độ cong hoàn mỹ được các người đẹp tận dụng một cách tối đa. Khác hẳn với những cách thức khoe dáng như thường thấy, những khoảng hở táo bạo hai bên lườn giúp người đẹp phô diễn được trọn vẹn từng cong từ vòng 1 gợi cảm, vòng eo thon gọn, vòng hông nở nang với độ cong nóng bỏng của một vòng 3 căng tròn... thậm chí cả chiều cao và thân hình mảnh mai cũng được tôn một cách hoàn hảo.


Thiết kế đầm xẻ "nguyên sườn" của thương hiệu Versus được Ngọc Trinh ưu ái lựa chọn cho chuyến sang Hàn Quốc nhận giải. Ngọc Trinh khiến không một ai có thể rời mắt khỏi cô khi diện thiết kế quá đỗi gợi cảm này. Bộ đầm tôn trọn nước da sáng không tỳ vết cùng ba vòng hoàn hảo đến từng centimet của người đẹp.


Xuất hiện cùng Ngọc Trinh trong buổi Lê trao giải lần này, chân dài Kỳ Hân cũng diện một thiết kế váy ren xuyên thấu với đường xẻ cao sát lườn vô cùng gợi cảm.


Hà Hồ cũng là một người đẹp chuộng khoảng hở gợi cảm mà tinh tế vô cùng này. Thiết kế đầm đen hiệu Stella McCartney với chi tiết xuyên thấu tuy không chạy dọc thân nhưng cũng dừng lại tại sườn khoe trọn những đường cong hoàn mỹ của người đẹp.


Thuỷ Tiên bạo tay khi lựa chọn chiếc đầm cut-out từ lưng qua lườn và xuống đến tận chân. Bộ cánh được đánh giá là nóng bỏng tột cùng nhưng không phô phang, phản cảm.


Cut-out pha ren khoe trọn hai bên lườn là xu hướng gây bão trong thời gian gần đây. Xu hướng này đã mang lại lời khen về phong cách cho Diễm My 9x.


Khoảng hở của Diễm My 9x cũng khá thoáng, nhưng bù lại, đường cut-out trên trang phục cô lại rất biết điểm dừng.


Hương Tràm chọn chiếc váy cut-out pha voan khoe trọn hai bên lườn. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ thật sự trở nên phản cảm khi nữ ca sỹ sinh năm 95 “hồn nhiên” khoe nội y sau lớp vải mỏng tang
.


Andrea thể hiện sự “táo bạo” với những đường cut rộng thênh thang, phô diễn cơ thể. Tuy nhiên bộ váy này được cho là kém tinh tế và phô phang quá đà.


Chung Thục Quyên đã khiến giới truyền thông và công chúng "chết lặng" khi xuất hiện trong một bộ váy xẻ một bên rất "hiểm hóc" để lộ phần thân trắng bóc kéo dài từ vai cho đến chân váy.


Cũng trên “nền tảng” từ Chung Thục Quyên, Hà Anh diện một chiếc váy cut-out ôm sát gợi cảm nhưng có sự tiết chế trong những khoảng hở.

VietBF©Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	175.5.jpg
Views:	0
Size:	154.9 KB
ID:	833854  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.