Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 11-29-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Đương kim HHVN Kỳ Duyên lại gây băo khi đối xử với mẹ như người ở

X́ căng đan mới lại tiếp tục t́m đến Hoa hậu bị soi nhiều nhất VN, Kỳ Duyên! Đó là trong một sự kiện diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, HH Kỳ Duyên tiếp tục gây chú ư v́ để mẹ phải cúi người chỉnh váy cho cô tạo dáng trước ống kính. Thậm chí có khán giả c̣n nhận xét “Cô ấy là Hoa hậu Việt Nam, nên thể hiện ḿnh là Hoa hậu có vẻ đẹp h́nh thể và tâm hồn, chứ không phải là một cô công chúa được bố mẹ chiều chuộng, chỉ biết ăn ngon, diện trang phục tiền tỷ đến các sự kiện” !

Hành động của mẹ HH Kỳ Duyên chỉ đơn thuần là muốn chăm sóc con gái và muốn cô có h́nh ảnh đẹp nhất trước công chúng nhưng lại khiến đa số khán giả không hài ḷng. Nhiều ư kiến cho rằng mẹ Hoa Hậu Kỳ Duyên không nhất thiết phải làm như vậy. “Cô ấy là Hoa hậu Việt Nam, nên thể hiện ḿnh là Hoa hậu có vẻ đẹp h́nh thể và tâm hồn, chứ không phải là một cô công chúa được bố mẹ chiều chuộng, chỉ biết ăn ngon, diện trang phục tiền tỷ đến các sự kiện” – một cư dân mạng chia sẻ.


Kỳ Duyên tiếp tục gây chú ư v́ để mẹ phải cúi người chỉnh váy cho cô tạo dáng trước ống kính.


H́nh ảnh khác của Hoa hậu Kỳ Duyên trong sự kiện


Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có mặt trong sự kiện, tṛ chuyện với các khách mời khác


Mẹ cô luôn chỉnh váy cho cô trong những h́nh ảnh được truyền thông ghi lại

Đây không phải là lần đầu tiên HH Kỳ Duyên bị cư dân mạng chỉ trích v́ để mẹ phải cúi gập người chỉnh váy trong các sự kiện. Trước đó, HH Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người không hài ḷng v́ để mẹ phải chăm sóc “thái quá”. Ngay từ khi đặt chân đến sân bay sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đă để lại ấn tượng không tốt cho khán giả khi diện trang phục bắt mắt đi trước, c̣n bố mẹ mẹ đẩy rất nhiều hành lư theo sau. Trong một pḥng tập gym, một người cũng chia sẻ câu chuyện HH Kỳ Duyên tỏ ra bực ḿnh, gọi điện nói những lời khó nghe với bố mẹ khi mẹ cô quyên để đôi giày tập cho cô.


Những lần mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên cúi gập người chỉnh váy cho con




Những sự chăm sóc của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên từng khiến nhiều cư dân mạng phản đối


Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên luôn đồng hành cùng con gái trong mọi sự kiện

Trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đă đi theo nâng váy cho con suốt chặng được. Sự việc được lặp đi lặp lại nhiều đến nỗi, nhiều người đặt ra câu hỏi: “Liệu Hoa hậu Kỳ Duyên rời xa ṿng tay bố mẹ th́ có thể tự trưởng thành?”
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	167.1 KB
ID:	833622  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.