Sốc: Đêm tân hôn “kinh hoàng” đẫm nước mắt của nàng dâu mới về nhà chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sốc: Đêm tân hôn “kinh hoàng” đẫm nước mắt của nàng dâu mới về nhà chồng
Một cô gái thành phố xinh đẹp như Hồng đã phải lòng chàng trai tỉnh lẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Câu chuyenj tình cảm cứ thế nảy nở và cuối cùng một đám cưới hạnh phúc đã diễn ra như ý muốn của cả hai. Tuy nhiên, Hồng không thể ngờ rằng đêm tân hôn lại “kinh hoàng” và đẫm nước mắt như vậy.



Nếu bây giờ cho Hồng, 26 tuổi chọn lựa lại, Hồng sẽ không bao giờ lấy chồng xa. Cô thậm chí cũng không kết hôn luôn mà sống độc thân cho sướng. Cô chẳng bao giờ nghĩ, hôn nhân mới chỉ bắt đầu mà lại ngột ngạt như địa ngục thế này.

Hồng yêu Chung – chồng Hồng hiện nay khi cả hai cùng đi du lịch kết hợp công tác trong một chuyến đi công tác với cơ quan đối tác. Ngay từ ngày đầu gặp, Chung đă cực kỳ cảm mến Hồng v́ cô luôn ăn nói nhẹ nhàng và duyên dáng. Hồng cũng có cảm t́nh đặc biệt với chàng trai hay bắt chuyện với cô trong suốt chuyến đi.

Cứ thế, sau chuyến công tác về, cả hai thường xuyên liên lạc điện thoại với nhau. Rồi từ thân thiết, họ yêu nhau lúc nào không hay. Trong suốt hơn 1 năm yêu nhau, Chung chẳng bao giờ dám đưa Hồng về nhà giới thiệu với bố mẹ. Ban đầu Hồng lạ lắm, cứ nghĩ Chung không yêu ḿnh thật ḷng. Nhưng rồi có hôm Chung thổ lộ, không muốn đưa Hồng về nhà chơi v́ mẹ Chung cấm cản t́nh yêu này. Hơn nữa, mẹ Chung rất ghê gớm nổi tiếng ở khu tập thể.

Rồi cũng đến ngày không thể đừng được, Hồng phải về ra mắt nhà Chung. Quả thật đúng như Chung nói, mẹ chồng tương lai không ưa cô thật. Bà cứ lườm nguưt, soi mói cô suốt. Từ việc cô ăn ǵ, mặc ǵ, nói năng ra sao. Điều này khiến Hồng cảm thấy ngột ngạt và ức chế khủng khiếp. Nhiều lần nếu không bặm môi ḱm nén nước mắt rơi, cô có khi đă chạy khỏi nhà bạn trai mà chấm dứt t́nh cảm với anh.

Nhưng được bạn trai luôn động viên nên Hồng nghĩ, lấy chồng chứ đâu có phải lấy mẹ chồng. V́ thế, Hồng lại lấy lại tinh thần và quyết định làm đám cưới với Chung trong sự ghét ra mặt của mẹ chồng ḿnh.

Cũng may đám cưới của Hồng diễn ra suôn sẻ như bao đám cưới khác. Hồng lấy chồng xa nhà gần 40 cây số nên ngày đầu tiên ở nhà chồng với bao tủi thân ngỡ ngàng. Khi mọi khách khứa đă về hết, cô đơn giữa nhà chồng xa lạ, Hồng cứ nước mắt chảy dài v́ nhớ nhà vô cùng.

Rồi tối đầu tiên ở nhà chồng cũng tới. Khi cơm nước đă xong, mọi người bắt đầu rục rịch lên pḥng tắm giặt và đi nghỉ sau một ngày mệt nhoài v́ tiếp khách. Lúc này, mẹ chồng gọi Hồng sang pḥng. Bà đưa cho Hồng chiếc áo dài chiều nay mẹ chồng mặc dự lễ cưới ở hôn trường bảo Hồng mang đi giặt. Hồng phận làm con cũng ngoan ngoăn cầm chiếc áo dài của mẹ chồng mang vào nhà tắm.

Cầm chiếc áo dài của mẹ chồng đem đi giặt mà Hồng chảy nước mắt v́ nhớ và thương mẹ đẻ. Hồi ở nhà, chưa bao giờ Hồng giặt được cho mẹ dù chỉ một chiếc áo. Thậm chí, mẹ đẻ của Hồng toàn phải giặt giũ cho Hồng. Vậy mà giờ mới chân ướt chân ráo về, Hồng lại đang làm việc này cho mẹ chồng.

Nghĩ thế, Hồng càng nhớ nhà và nhớ mẹ. Hồng ngồi giặt chiếc áo dài cho mẹ chồng mà nước mắt cứ tuôn rơi tự nhiên trong nhà tắm. Nghĩ cũng đă khuya, chẳng có ai vào pḥng tắm nữa nên Hồng cứ tự nhiên khóc. Đúng lúc này, mẹ chồng Hồng đi qua.

Thấy con dâu mới vừa giặt chiếc áo dài cho mẹ chồng vừa khóc nức nở, mẹ chồng Hồng nhanh chóng giật chiếc áo dài từ tay con dâu và chỉ vào mặt Hồng quát lớn: “Cô giặt được mỗi cho tôi cái áo mà ấm ức thế này sao? Đồ con dâu mới về nhà chồng đă mất nết kia. Cô cấm căi được nhé, tôi đă quan sát cô từ năy đến giờ”.

Nghe mẹ chồng quát xơi xơi và chửi mắng ḿnh vô lư như vậy, Hồng ra sức thanh minh. Cô nói rằng, cô không nặng nhẹ việc đi giặt áo cho mẹ chồng ngày đầu tiên về nhà chồng mà ấm ức khóc. Chỉ đơn giản là cô thấy nhớ nhà, nhớ bố mẹ thôi.

Mẹ chồng Hồng càng được thể nói là cô ngụy biện, rằng từ lâu cô không ưa bà nên thấy khó chịu. Rằng cô như vậy là hỗn láo. Mẹ chồng cô nói to đến nỗi, bố chồng và chồng của Hồng nghe thấy vậy cũng chạy đến xem. Chẳng nghe hết câu chuyện, 2 người đàn ông trong nhà cứ một mực bảo Hồng xin lỗi mẹ chồng cho xong chuyện.

Trước mặt cả nhà, Hồng một lần nữa nước mắt tuôn rơi xin lỗi mẹ chồng. Chồng Hồng đứng ngay bên cạnh dù rất hiểu vợ nhưng cũng không một câu thanh minh hay bênh vợ. Mẹ chồng Hồng càng được thể, bắt Hồng cả đêm phải quỳ ở nhà tắm v́ tội dám hỗn láo với mẹ chồng.

Đêm đầu tiên ở nhà chồng, dâu mới phải quỳ suốt đêm ở nhà tắm. Bao tức tưởi trong Hồng cứ ùa về. Hồng muốn chạy ra khỏi cánh cổng nhà chồng ngay tức khắc. Nhưng rồi Hồng lại không dám đứng lên chạy đi bởi sợ bố mẹ Hồng sẽ phải chịu nhiều điều tiếng. Từ nhỏ đến lớn, Hồng đă chẳng làm ǵ được cho bố mẹ. V́ thế, Hồng không thể làm điều ǵ khiến bố mẹ khổ tâm và lo lắng cho Hồng được. Nhưng sống như này th́ cuộc sống mới của Hồng ở đây có giống như địa ngục không.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 11-28-2015
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dem-tan-hon-blogtamsuvn-34.jpg
Views:	0
Size:	71.5 KB
ID:	833208  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07114 seconds with 12 queries