Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 11-26-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Andrea phản pháo khi bị t́nh cũ tố cáo bộ mặt thật là "gái" không hơn không kém!!

Cách đây ít hôm, không hiểu v́ mâu thuẫn ǵ, Baggio bỗng lên tiếng vạch mặt t́nh cũ nóng bỏng Andrea chỉ là “gái” cao cấp không hơn không kém! Đáp trả lại trên trang cá nhân, Andrea đă viết một bức tâm thư khá dài gửi t́nh cũ khi bị Baggio. Bức thư cũng đă tố lại những ǵ thầm kín của chính Baggio!


Tưởng chừng như chuyện t́nh ồn ào của cặp đôi đă ch́m vào quên lăng th́ mới đây Baggio lại chính là người tiếp tục khơi mào câu chuyện t́nh cảm cũ kỹ của ḿnh. Theo những ǵ chàng hot boy chia sẻ th́ anh đang rất bức xúc v́ Andrea liên tục dùng mọi cách để phá hoại hạnh phúc gia đ́nh anh và không ngại dùng những từ ngữ khá thô thiển để nói về t́nh cũ.


Baggio - Adrea.
Đỉnh điểm sau phát ngôn của Andrea khi cho rằng tṛ đùa của Baggio và vợ anh đang quá nhảm nhí. Baggio đă tung bằng chứng mơ hồ khi ám chỉ Andrea chơi thuốc, chích hút, chuyên vay tiền rồi trốn nợ hay đi khách, làm gái cao cấp khiến dư luận được phen náo loạn.

Trước những lời tố tụng từ t́nh cũ, Andrea đă lên tiếng về câu chuyện này đồng thời hé lộ những t́nh tiết khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.


Bức tâm thư của Andrea gửi t́nh cũ Baggio.
Lập gia đ́nh nhưng Baggio vẫn nhớ nhung Andrea.

Trong đoạn chia sẻ của ḿnh, Andrea đă nhắc lại chuyện t́nh yêu của ḿnh, cô cho rằng "Baggio đẹp trai, có tài nhưng em và anh duyên chưa tới nên em phải chia tay với anh". Sau khi đường ai nấy đi, Baggio đă kết hôn với bà xă Quỳnh Trâm c̣n Andrea cũng t́m được t́nh mới bên diễn viên Anh Tài. Thế nhưng Andrea cho biết Baggio luôn nhung nhớ về ḿnh: “Chia tay em xong anh có cuộc sống êm đềm bên người đàn bà khác xinh đẹp giỏi giang vậy sao anh không sống hạnh phúc với người con gái đấy, mà nhung nhớ đến em làm ǵ nữa” hay “Không yêu được em nữa anh t́m mọi cách để đạp đổ, vùi dập cuộc đời em”.


Kết hôn nhưng Baggio luôn nhớ nhung Andrea.
Chưa hết Andrea thách thức Baggio và bạn của anh tung bằng chứng khi ám chỉ ḿnh làm “gái". Nữ người mẫu c̣n tố cáo Baggio ngủ với người con gái khác khi đang yêu ḿnh và hiện tại. Với cách sống của Baggio, anh không c̣n bạn bè thân thích và tất cả những người này vẫn là bạn bè của Andrea. Cô không quên nói t́nh cũ là đàn bà, làm xấu mặt đàn ông trên thế giới.

Baggio ngủ với Andrea nhiều lần sau khi chia tay.


Chưa hết Andrea c̣n tiết lộ một số bí mật động trời của ḿnh với Baggio, cô cho biết: “Tại sao năm ngoái có một lần anh ra Hà Nội anh lại có ư định ngủ với em nhưng em đă TỪ CHỐI v́ anh đeo nhẫn cưới trên tay. Chưa kể, anh c̣n bảo vợ anh bị điên suốt ngày đ̣i tự tử..”


Andrea tiết lộ cô ngủ với Baggio 2 đêm liền sau khi chia tay.
Hay “Tại sao khi em đă để yên cho 1 lần rồi c̣n lên báo thú nhận qua đêm với Andrea. Hôm đó em đă gọi điện chửi anh 2 tiếng đồng hồ anh có nói lại được ǵ không. V́ đúng! Em có qua đêm với anh! Đính chính luôn là 2 đêm liền cơ.!”.Theo nữ người mẫu cô qua đêm với Baggio khi t́nh cũ chưa công khai với Quỳnh Trâm, c̣n sau khi cưới vợ Baggio vẫn có ư định gạ gẫm Andrea nhưng đă từ chối v́ t́nh cũ đă kết hôn.


Sau khi kết hôn Baggio vẫn buông lời gạ gẫm nhưng cô từ chối.
Ngoài ra cô cho biết nếu tố cô phá hoại hạnh phúc gia đ́nh th́ cần có bằng chứng, hay việc lập facebook giả Andrea cũng không rảnh đến mức đó. Cô thách thức cũng như tuyên chiến với t́nh cũ Baggio đến cùng nếu Baggio muốn bóc mẽ sự thật và cô tiết lộ ḿnh c̣n rất nhiều bí mật "động trời" nếu như Baggio tiếp tục hạ bệ cũng như đặt điều nói xấu cô.

Câu chuyện của cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, ḍng trạng thái của Andrea nhanh chóng nhận được 20.000 lượt like hàng ngàn lượt b́nh luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Rất nhiều ư kiến tỏ ra bênh vực mẫu Tây và không tiếc lời chỉ trích Baggio.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	168.9 KB
ID:	832882  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.