Ngọc Quyên dại ǵ làm mẹ đơn thân ở đất khách quê người! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Quyên dại ǵ làm mẹ đơn thân ở đất khách quê người!
Nếu ly dị mà đơn giản lại có trợ cấp lớn th́ có lẽ cũng phải suy nghĩ nhỉ. Nhưng bù lại phải làm mẹ đơn thân ở nơi mà cô chưa bao giờ sống cũng gặp nhiều trắc trở. Nhưng tất cả chỉ là v́ bị hack tài khoản mới khiến ra như vậy. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Cựu người mẫu chia sẻ cô và chồng có nhiều khúc mắc nhưng vẫn cố gắng hàn gắn.

- Thông tin về việc chuyện ly hôn giữa chị và bác sĩ Richard đang gây chú ư suốt những ngày qua. Chị có thể chia sẻ trực tiếp về chuyện này?

- Mấy hôm nay, mọi người có đọc được thông tin ‘Ngọc Quyên ly dị’, nhưng thật ra là do facebook của tôi bị hack và khi chưa kịp lấy thông tin đó xuống một số báo đă sử dụng để viết bài, khi giải thích mọi người cũng không tin. Trên thực tế, chuyện vợ chồng tranh căi không phải là không có, nhưng chuyện ly dị không hề đơn giản. Tôi sắp đến ngày sinh nên không muốn chuyện ấy diễn ra v́ sẽ rất tội cho con của ḿnh, nên đôi khi phải học chữ nhẫn. Từ ngày có thai, vợ chồng tôi cũng bớt tranh căi và sau hai năm chung sống đă hiểu nhau nhiều hơn. T́m hiểu nhau trong thời gian quá ngắn, tôi và chồng khi về sống chung sẽ không tránh khỏi chuyện xích mích, nhưng sau những tranh căi ấy lại không rời bỏ nhau được, tôi nghĩ đây là duyên nợ. Trong cuộc sống hôn nhân, cả hai vẫn cố gắng làm nhiều tốt nhất cho nhau và để ḿnh không phải hối hận v́ những lúc nông nổi, nóng giận và phải nghĩ đến tương lại của con nữa.
- Theo chị lư do ǵ khiến trang thông tin cá nhân của ḿnh bị phá và dẫn đến chuyện hiểu lầm về cuộc sống riêng tư?

- Tôi nghĩ do xui xẻo thôi, v́ đôi khi ḿnh không để ư lắm, trang cá nhân cũng có hai mặt của nó. Đó là nơi chia sẻ tất cả những ǵ về cuộc sống của ḿnh, tuy nhiên đôi khi nó có thể gây ra những hiểu lầm. Nhưng thật sự, nếu có chuyện ǵ không hay với chồng, tôi sẽ không chia sẻ công khai trên facebook, bởi đôi khi nghệ sĩ cũng cần một chốn riêng tư.

Theo tôi hạnh phúc gia đ́nh, mỗi người sống trong một hoàn cảnh riêng sẽ có những cái nh́n khác biệt, khó có thể đưa ra những nhận xét đúng và sai. Khi hôn nhân kết thúc bởi một trong hai không c̣n phù hợp với nhau nữa, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rơ tại sau hôn nhân đổ vỡ.



Ngọc Quyên không giấu chuyện gia đ́nh của cô đă có những tranh căi nhỏ, nhưng ly dị là điều không có thật.
- Những tin đồn thất thiệt về chuyện t́nh cảm gia đ́nh tác động thế nào tới chị?
- Tôi không c̣n hoạt động showbiz, cuộc sống hàng ngày lúc nào cũng bận rộn rất nhiều việc nên không suy nghĩ lung tung và tin đồn ấy cũng không ảnh hưởng lớn đến tôi. Quan trọng là gia đ́nh tôi vẫn yên ổn nên điều đó không ảnh hưởng ǵ cả. Tôi cũng thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều, v́ qua sự việc này, một người ở nơi xứ người như tôi cảm thấy rất hạnh phúc v́ luôn nhận được sự ủng hộ, động viên và quan tâm đến ḿnh lúc mang thai cũng như những lúc gặp chuyện không vui.

- Phản ứng của “ông xă” nhà chị ra sao khi đọc được những tin tức thiếu chính xác về cuộc sống hôn nhân của hai người?

- Chồng tôi là một người bận rộn và không quan tâm lắm đến showbiz Việt.

- Mang thai ở tháng thứ 8, t́nh trạng sức khoẻ của chị và em bé hiện giờ ra sao?

- Tôi và em bé vẫn khỏe, mấy tháng cuối tôi ăn thịt không được nhiều v́ ngửi mùi hơi sợ nên chuyển sang ăn chay và ăn trái cây, uống sữa nhiều để tốt cho con. C̣n một tháng nữa đứa con đầu ḷng sẽ chào đời, tôi rất trông mong nhưng cũng khá lo lắng v́ chưa có kinh nghiệm và không biết ḿnh có đảm đương được không.

- Một ḿnh nơi xứ người, chồng bận công việc, cách chị tự chăm sóc bản thân trong thời gian mang thai?

- Thật ra giờ làm việc chính thức của chồng tôi thường là từ sáng đến trưa, các buổi chiều anh chỉ đến bệnh viện khi có lịch trực v́ thế tôi không “lủi thủi” ở nhà một ḿnh như nhiều người vẫn nghĩ. Về phần ḿnh, tôi tạm thời xin nghỉ việc nhưng vẫn tiếp tục học tại trường Golden West College, c̣n hai tuần nữa là kết thúc khóa học để các sinh viên nghỉ lễ và đón giáng sinh. Một tuần tôi vẫn học 4 ngày và cuối tuần th́ nghỉ ngơi và dành thời gian chăm sóc gia đ́nh. Mọi việc nặng trong nhà đều do chồng tôi đảm nhận, nhưng tôi vẫn thích công việc dọn dẹp nhà cửa, tránh ngồi lỳ sẽ dẫn đến sự mệt mỏi. May mắn cho tôi là có sức khỏe tốt và vẫn nhanh nhẹn.

- Chế độ dinh dưỡng và cách ăn uống, thư giăn thế nào để có có sức khoẻ tốt cho mẹ và bé?

- Tôi chưa có kinh nghiệm làm mẹ v́ thế nhiều khi ăn uống cũng khá lung tung, có những chuyện chưa rơ lại lên mạng t́m thông tin xem cái ǵ tốt và cái nào không phù hợp với sức khỏe của bà mẹ, thai nhi để thực hiện cho đúng. Nhiều người cho rằng khi mang thai, ăn nhiều chất bổ là tốt cho con, v́ thế một số bà bầu thường tăng 20 đến 25kg. Tôi lại tránh ăn nhiều và nghĩ rằng chỉ cần ăn đủ chất, chia đều các bữa ăn, không ăn quá no v́ sẽ rất mệt, ăn quá nhiều khi sinh con xong thường gặp phải trường hợp khó giảm cân.

Bên cạnh đó, trong thời gian mang thai nếu mập quá sẽ dễ dẫn đến bị tiểu đường, kèm theo một số chứng mệt mỏi. Em bé trong bụng chỉ nhận một phần chất dinh dưỡng, c̣n bao nhiêu nó sẽ vào hết cơ thể của người mẹ. Ngoài việc ăn đủ chất, tôi c̣n thường xuyên vận động bằng cách đi bộ vào buối sáng sớm, chiều tối sẽ tập những động tác yoga nhẹ nhàng khiến cơ thể thoải mái hơn thay v́ nằm măi trên giường.



Sau hai năm từ giă sàn diễn thời trang, Ngọc Quyên vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả trong nước.

- Sau hai năm định cư trên đất Mỹ, với chị điều ǵ quan trọng nhất để thật sự hoà nhập với cuộc sống mới?

- Theo tôi, sống ở đâu th́ mỗi người cũng cần phải có sự độc lập và mạnh mẽ, sống bên Mỹ thật sự khó khăn hơn ở Việt Nam rất nhiều. Chính cuộc sống mới đă rèn luyện cho tôi chữ nhẫn, ḿnh phải thật sự siêng năng, chịu khó học hỏi và không ngại khổ th́ mới tồn tại ở Mỹ được. Đây là mảnh đất vàng, rất nhiều người ở nhiều quốc gia khác cùng dồn về Mỹ để sinh sống, v́ thế môi trường để kiếm được tiền lại khó khăn hơn. Chính v́ vậy tôi không vội vă nhưng không bỏ lỡ một phút giây nào để ḿnh chuẩn bị hành trang cho tương lai. Đó là lư do giúp tôi quyết định sau khi sinh xong một tháng sẽ đi làm, đi học và bắt đầu lại mọi thứ để không mất qua nhiều thời gian.

Theo Khánh Minh
Ngôi Sao

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-25-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.jpg
Views:	0
Size:	68.3 KB
ID:	832418  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 11-27-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ai lại không biết con điếm này cùng mụ già nó ăn bám chờ ngày khởi nghỉa ! củng chẳng có ǵ là lạ ! thằng lú này nên sửa soạn là vừa !

Đừng nghe nhửng con điếm VC nói mà chỉ sửa soạn chờ con điếm này dở quẻ !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09662 seconds with 12 queries