Ca sĩ Hải ngoại Phi Nhung đang chơi tṛ “phi công trẻ lái máy bay bà già”? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Hải ngoại Phi Nhung đang chơi tṛ “phi công trẻ lái máy bay bà già”?
Trong thời gian gần đây, những h́nh ảnh về ca sĩ Phi Nhung và Phú Quư thường xuyên xuất hiện cùng nhau, dính nhau như sam tại các tụ điểm ca nhạc làm dấy lên nghi án cả 2 đang cặp kè. Sự thật nào đằng sau mối quan hệ này??

Nghi án rộ lên từ sau cuộc thi Solo cùng bolero mùa thứ nhất, giám khảo nữ ca sĩ Phi Nhung đă nâng đỡ giọng ca Phú Quư như một cậu học tṛ. Phi Nhung đă từng rất nhiều lần nhận ca sĩ nữ làm "đệ tử" nhưng đây là lần đầu cô nhận một học tṛ nam.

Thời gian gần đây, Phi Nhung và Phú Quư lại thường xuyên đi lại cùng nhau để tập luyện và hát ở các tụ điểm pḥng trà, thậm chí cô c̣n ra mắt chính thức đệ tử đẹp trai tại một sân khấu lớn. Chính v́ vậy nên dư luận đă dấy lên nghi vấn hai người đang "cặp kè".


Phi Nhung và Phú Quư thường xuyên xuất hiện cùng nhau khi đi diễn tại các pḥng trà.

Khi biết tin, Phi Nhung tỏ ra hết sức b́nh thản, cô dường như bỏ ngoài tai những tin đồn về mối quan hệ giữa ḿnh và Phú Quư. Nữ ca sĩ khẳng định, giữa chị và Phú Quư chỉ đơn giản là t́nh thầy tṛ. Phi Nhung cho rằng Phú Quư là một tài năng của ḍng nhạc bolero, nếu không giúp đỡ th́ rất uổng phí nhân tài.

Cô cho biết, ngoài Phú Quư ra, cô đă từng nâng đỡ cho 2 giọng ca nhí 12 tuổi đến từ 2 cuộc Giọng hát Việt nhí - bé Thu Hiền và Solo cùng bolero - bé Thiên Ngân. Cô chia sẻ, tại thời điểm này, ngoài chăm chỉ đi hát, kinh doanh th́ toàn bộ thời gian và tâm huyết của cô dành cho 19 người con nuôi mồ côi tại ngôi chùa cô xây dựng tại B́nh Phước, cô không c̣n nghĩ đến chuyện t́nh yêu hay lập gia đ́nh nữa.


Phú Quư

Phú Quư là gương mặt mới bước ra từ cuộc thi âm nhạc Solo cùng bolero. Anh được mệnh danh là “Hoàng tử Bolero” với chất giọng nam ấm, giàu cảm xúc. Ngoài khả năng ca hát, Phú Quư c̣n nhiều tài lẻ khác. Anh từng là một vận động viên Teakwondo, Boxing với 3 lần vô địch Đông Nam Á, 2 lần vô địch quốc gia. Ngoài ra, a cũng là sinh viên ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM và đă từng tham gia diễn xuất trong các phim truyền h́nh: "Nấc thang lửa", "B́m bịp kêu chiều", "Juliet & Romeo", "T́nh yêu và kho báu".


Phi Nhung

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung sinh ngày 10 tháng 4 năm 1972 tại Pleiku, Gia Lai, Việt Nam). Cô được biết đến với vai tṛ là một nữ danh ca hải ngoại cũng như là một diễn viên đa tài. Cô từng thành công sau khi tŕnh bài các ca khúc như "Bông điên điển", ''Làm dâu xứ lạ'', ''Tôi vẫn nhớ''. Phi Nhung từng hoạt động nghệ thuật tại Mỹ một thời gian dài trước khi trở về Việt Nam vào năm 2005. Ngoài khả năng ca hát, cô c̣n được khán giả yêu mến, cảm phục bởi tấm ḷng hảo tâm khi thành lập Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi với tên gọi Phi Nhung – Ṿng tay dưỡng tử tại chùa Pháp Lạc, B́nh Phước, hiện cô đang có 19 người con nuôi tại chùa.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-24-2015
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,707
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	phi-nhung-dinh-nghi-an-cap-phi-cong-tre-phunutoday_vn-03.jpg
Views:	0
Size:	29.2 KB
ID:	832252   Click image for larger version

Name:	phi-nhung-dinh-nghi-an-cap-phi-cong-tre-phunutoday_vn-01.jpg
Views:	0
Size:	32.2 KB
ID:	832253   Click image for larger version

Name:	phi-nhung-dinh-nghi-an-cap-phi-cong-tre-phunutoday_vn-04.jpg
Views:	0
Size:	132.0 KB
ID:	832254  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06824 seconds with 12 queries