Phát ngượng đến phản cảm với cảnh ôm ấp, hôn hít tràn lan “Ơn giời cậu đây rồi”! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát ngượng đến phản cảm với cảnh ôm ấp, hôn hít tràn lan “Ơn giời cậu đây rồi”!
Vietbf.com - Phát ngượng với cảnh ôm ấp, hôn hít tràn lan trong hài kịch “Ơn giời cậu đây rồi” liên tục khiến cho khánh mời bối rối, phản cảm và màn cưỡng hôn quá vô tư những nghệ sĩ với khách mời nữ phải "đỏ mặt" v́ những màn cưỡng hôn tự phát, thậm chí không nằm trong t́nh huống phù hợp cho khán giả tuyền h́nh v́ có những lúc cả gia đ́nh lớn nhỏ đang xem chương tŕnh “Ơn giời cậu đây rồi” thật khó chịu, và hăy xem h́nh ảnh ghi lại cảnh nghệ sĩ hôn hít với khách mời “Ơn giời cậu đây rồi” sau đây.

Là chương tŕnh truyền h́nh quy tụ nhiều nghệ sĩ hài nhất hiện nay, mỗi tập phát sóng của luôn thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Không thể phủ nhận, Ơn giời cậu đây rồi có sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, bối cảnh đạo cụ.

Đặc biệt, các khách mời tham gia chương tŕnh đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, việc hút rating dựa vào tên tuổi khách mời là việc chẳng có ǵ khó khăn.

Tuy nhiên, so với mùa 1 năm 2014, mùa 2 năm nay có phần bị chỉ trích nhiều hơn.

Một lẽ, khán giả dần quen với lối diễn của các trưởng pḥng, chỉ cần trưởng pḥng xuất hiện là người xem có thể đoán ra cách họ hành hạ và bắt chẹt khách mời như thế nào.

Bên cạnh đó, việc một số trưởng pḥng đang phát triển t́nh huống theo kiểu tự nhiên quá mức cũng gây khó chịu cho người xem.

Đơn cở trường hợp của và , như một mẫu số chung cho tất cả các số đă phát sóng, nếu khách mời nữ nào bước vào căn pḥng của 2 vị trưởng pḥng này là sẽ có cảnh ôm ấp, hôn và thậm chí là… đè xuống sàn nhà rồi lăn qua lăn lại.

Angela Phương Trinh và Trấn Thành trong tiểu phẩm về t́nh mẹ con.

Tập 1 phát sóng ngày 31/10/2015, Angela Phương Trinh gần như “chôn chân” trên sân khấu khi Trấn Thành liên tục sà vào ngực, ṿng tay ôm eo cô.

Dù có khó chịu nhưng người xem vẫn tạm lư giải rằng do Trấn Thành đóng vai con, Phương Trinh đóng vai mẹ, mẹ con ôm nhau t́nh cảm là chuyện b́nh thường.

Tập 3 phát sóng ngày 14/11/2015, Vân Trang đụng độ Trường Giang trong tiểu phẩm người gặp ma. Trường Giang vào vai bạn trai Vân Trang và liên tục làm người xem “nóng mắt” bởi những màn vuốt ve ngọt ngào, lăng mạn.

Trong t́nh huống này, Vân Trang thậm chí c̣n… đu trên người Trường Giang. Khán giả xem qua cảnh này, có người chấp nhận được nhưng cũng có người lắc đầu quay lưng.

Trong vai đứa con bị khuyết tật, Trấn Thành mặc sức ôm hôn Angela Phương Trinh.


Vân Trang đu cả trên người Trường Giang trong tập 3 "Ơn giời cậu đây rồi".

Đến tập 4 phát sóng vào cuối tuần qua, đỉnh điểm của sự phản cảm được đẩy lên cao trào. Khi Trấn Thành vào vai ma cà rồng Edward hành hạ cô gái người thường Bella do Phương Trinh Jolie đóng.

Độ tinh quái của Trấn Thành mọi người đă biết từ lâu, và có lẽ v́ muốn tạo đất diễn cho Phương Trinh Jolie nên Trấn Thành đă mạnh dạn “chơi tới bến”.

Trên sóng truyền h́nh quốc gia, Trấn Thành không ngại ngần ôm, hôn và đè Phương Trinh nằm ra sàn nhà.

Sau đó, anh nằm hẳn lên người và hôn má Phương Trinh. Dù đây chỉ là một t́nh huống kịch xong khán giả cũng chẳng tránh được cảm giác bất ngờ, choáng váng.

"Ma cà rồng" Trấn Thành ôm hôn Phương Trinh Jolie.




Sau đó, anh chàng lại đè cô ra sàn nhà rồi nằm hẳn lên người để... hôn tiếp.

Và không chỉ có thế, vị trưởng pḥng nữ duy nhất của Ơn giời – cũng nhiều lần gây ngỡ ngàng cho khán giả.

Đă 2 lần trong 4 tập phát sóng, Việt Hương có màn “tấn công” trai đẹp ngay trên sân khấu. Lần đầu là Will nhóm 365, lần sau là anh chàng diễn viên Khương Ngọc.

Dù cả Khương Ngọc lẫn Will đều nhanh chí ứng biến bằng cách… hôn lại Việt Hương song việc các nghệ sĩ cứ hết lần này đến lần khác động chạm thân thể vô h́nh chung biến Ơn giời cậu đây rồi thành chương tŕnh chứa toàn… cảnh nóng!

Xem Ơn giời cậu đây rồi đâu chỉ có lớp thanh niên trẻ tuổi với tư duy phóng khoáng? Rất nhiều gia đ́nh có con nhỏ vẫn cùng nhau xem chương tŕnh!

Việt Hương cưỡng hôn Will nhóm 365.


Khương Ngọc tiến hành hô hấp nhân tạo cho Việt Hương ngay trên sóng truyền h́nh.

Hài kịch gây cười cần có sự văn minh! Cái văn minh này nó không chỉ có trong lời thoại. Cách nghệ sĩ diễn tả và truyền tải bằng hành động cũng cần văn minh.

Ơn giời cậu đây rồi mùa 1 đă thành công v́ sự văn minh, mùa 2 cũng có văn minh, song sự nó đang dần bị thay thế bằng phản cảm.

Cái chất riêng của Ơn giời là khán giả lẫn khách mời đều thích thú v́ không biết trước được t́nh huống sắp tới là ǵ.

Nhưng với diễn biến hiện giờ, khán giả đă đoán được là tập nào cũng có cảnh nóng, tập nào các trưởng pḥng cũng tranh thủ ôm ấp hay hôn khách mời.

Có nhiều cách để tung hứng với khách mời, đâu chỉ riêng động chạm thân thể? Đâu thể lư giải bằng việc nghệ sĩ đă chấp nhận “hy sinh v́ nghệ thuật” th́ khán giả cứ thế đồng t́nh theo.

Khán giả có quyền lựa chọn xem hay không xem bất cứ chương tŕnh nào!

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-24-2015
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0000   H (1).jpg
Views:	0
Size:	27.0 KB
ID:	832104  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07355 seconds with 12 queries