Những cung Hoàng đạo nam siêu “sát” gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những cung Hoàng đạo nam siêu “sát” gái
Với những chàng Hoàng đạo này, tán gái trở thành bản năng “ăn vào máu, ngấm vào da” và khó có thể từ bỏ được. Nếu gặp họ, bạn hăy cẩn thận với cái miệng dẻo của họ, với hành động ga lăng khó cưỡng của họ nhé. Bởi nếu không, bạn sẽ phải “điêu đứng” trước họ đấy.


Hạng 1: Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Lợi thế lớn nhất của Bạch Dương vẫn là ḷng nhiệt thành và dũng khí. Khi Bạch Dương theo đuổi phái đẹp, bất luận là bị đối phương từ chối như nào, thậm chí bị đối phương khinh miệt không để ư đến th́ họ đều “mặt dày” kiên tŕ đến cùng. V́ mang trong ḿnh sự hào phóng không giới hạn nên Bạch Dương đă mang lại cho người khác phái một cảm giác mạnh mẽ.

Đến cuối cùng th́ rất ít cô nàng có thể tránh được sự nhiệt t́nh và cuồng nhiệt của họ, v́ vậy Bạch Dương được mệnh danh là “cao thủ trong các cao thủ”.

Hạng 2: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chàng trai Bọ Cạp mang trong ḿnh sự hấp dẫn cùng vẻ đẹp cực khác biệt và lôi cuốn. Các cô nàng sẽ không tài nào đoán ra được bước tiếp theo mà chàng sẽ làm và cũng khó nắm bắt được trái tim của anh Bọ Cạp này. V́ họ dùng nhiều cách khác nhau để “cua” nhiều cô gái khác nhau, thậm chí với ai th́ họ cũng có nhiều chiêu tṛ “nguy hiểm”.

Không những vậy, Bọ Cạp c̣n là những người thú vị, hay giúp đỡ người khác. Họ luôn cố gắng chinh phục đối phương và đương nhiên thích cảm giác của kẻ chiến thắng. Những người thuộc cung Bọ Cạp thường rất trầm lặng, việc nói những lời ngọt ngào đối với những người như họ thật khó. Nhưng một khi chàng đă mở miệng th́ phái nữ cũng khó ḷng chạy trốn khỏi tay họ.

Hạng 3: Sư Tử (23/8 – 22/9)
Cách tán gái của Sư Tử cực ḱ đậm chất anh hùng, họ luôn phong độ và mang phong cách vương giả mỗi khi thể hiện trước đối phương. Điều này làm cho phái nữ cảm thấy muốn yêu ngay anh chàng Sư Tử này, nếu như Sư Tử có t́nh cảm trước với một cô nàng, họ sẽ mạnh dạn bày tỏ t́nh cảm trước người đó. Ngoài ra Sư Tử c̣n là một chàng trai tinh tế, khá thấu hiểu suy nghĩ của các chị em, nên việc các nàng "đổ cái rầm" trước Sư Tử là điều hiển nhiên.

Hạng 4: Nhân Mă (22/11 – 21/12)
Chàng trai Nhân Mă rất có tài ăn nói nên bạn nữ rất dễ bị những lời ngon ngọt của chàng đánh lừa. Nhân Mă c̣n mang lại cho đối phương sự cảm kích v́ luôn được sống trong sự che chở của t́nh yêu, điều đó khiến đối phương cảm thấy khó mà cưỡng lại được t́nh cảm của anh chàng này được. Có những điều thốt ra từ miệng anh chàng này chưa chắc đă là lời thật ḷng, đến khi bạn thật sự thuộc về Nhân Mă rồi mới biết đâu là thật giả.

Không những vậy, chàng trai Nhân Mă c̣n tạo ra chiến thuật “cố t́nh gây thương nhớ”, kiểu quan tâm săn đón một thời gian rồi lại lờ đi một cách nhanh chóng. Thi thoảng lại tạo ra nhiều chiêu cố t́nh khác để gài bẫy nàng. Tốt hơn hết các nàng vẫn nên thận trọng th́ hơn.

Hạng 5: Song Tử (21/5 – 21/6)
Với bản chất thông minh, tinh ranh, những anh chàng Song Tử dễ dàng t́m kiếm được người bạn gái thật sự thú vị và ngay lập tức sẽ tiến tới. Chỉ cần chàng mở miệng, cho dù con gái có lạnh lùng cứng rắn cỡ nào cũng sẽ bị lời nói của họ làm cho mềm ḷng dù biết là không đáng tin tưởng.

Song Tử thường cảm thấy không hài ḷng với cô gái của ḿnh, luôn cảm thấy cô ấy thiếu hụt cái này hay cái kia. Sự dao động này sẽ dẫn đến việc chàng cảm thấy t́nh yêu không c̣n thú vị, v́ thế chàng sẽ nhanh chóng chia tay. Song Tử lại khá nhanh quên những kỉ niệm đau buồn để bắt đầu cho những mối quan hệ mới.

vietbf @ sưu tầm

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 11-24-2015
Reputation: 16470


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.8.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	832061  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,984 Times in 2,613 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

Tags
12 cḥm sao, 12 cung hoàng đạo, cao thủ, cung hoàng đạo nam, tán gái, tính cách

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07164 seconds with 12 queries