Những mỹ nhân chẳng ngại ngần khoe "hàng rỏm"! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những mỹ nhân chẳng ngại ngần khoe "hàng rỏm"!
Những mỹ nhân Việt bây giờ đâu có ngại ngùng ǵ khi bị phanh phui "hàng rỏm". Họ c̣n công khai và tự hào là hàng phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Hồng Quế cho biết, sau ca đại phẫu, cô phải nằm ở pḥng hồi sức 4 tiếng đồng hồ. Khi tỉnh dậy, cô rất hoảng loạn v́ thấy ngực ḿnh sưng to

Thảo Trang


Thảo Trang là trường hợp mới nhất công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.
Mới đây, vợ của cầu thủ Phan Thanh B́nh gây bất ngờ khi công khai chuyện đă phẫu thuật nâng ngực. Cô cho biết ḿnh mới chỉ nảy ra ư định cải thiện ṿng một trong thời gian gần đây. Cô từng không quan trọng chuyện số đo nhưng khi kể từ khi đóng nhiều phim, cô cảm thấy ngoại h́nh có ảnh hưởng rất lớn đến chuyện hóa thân vào các nhân vật nên đă mạnh dạn t́m gặp bác sĩ để được tư vấn.
Thảo Trang cho biết, sau ca phẫu thuật, cô cảm thấy ṿng một đau ê ẩm trong 3 ngày đầu tiên. Tuy nhiên, cảm giác không kinh khủng như cô lo sợ lúc ban đầu. Hiện tại, cô tự tin hơn rất nhiều với vóc dáng gợi cảm.

Linh Chi



Linh Chi cho rằng làm đẹp là nhu cầu của tất cả phụ nữ và cô công khai thừa nhận v́ không muốn nói dối khán giả.
Á khôi Miss Ngôi sao 2011 vốn sở hữu số đo 3 ṿng khá chuẩn (88-58-94) nhưng cô vẫn quyết định nâng ngực để theo đuổi h́nh ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn. Chân dài chia sẻ: "Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini th́ tôi cảm thấy chưa thật tự tin. Thời buổi hiện đại, tôi nghĩ chuyện người mẫu t́m đến thẩm mỹ viện chỉnh sửa nhan sắc không c̣n là điều ǵ đó quá kinh khủng".
Ban đầu, Linh Chi khá bối rối khi đề cập đến chuyện chỉnh sửa. Nhưng sau khi suy nghĩ, cô quyết định thú nhận v́ không muốn trốn tránh sự thật và nói dối khán giả. "Tôi thấy ḿnh không làm ǵ sai, làm đẹp là nhu cầu của tất cả phụ nữ, nhất là giới nghệ sĩ. Rất nhiều đồng nghiệp mà tôi quen biết đều khẳng định ḿnh 'đẹp tự nhiên', trong khi h́nh ảnh của họ được treo đầy trên các áp phích quảng cáo thẩm mỹ viện", người đẹp thẳng thắn.

Duyên Anh Idol


Duyên Anh Idol cho biết, cô nâng ngực v́ muốn xuất hiện với diện mạo đẹp hơn.
Duyên Anh cho biết cô thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp đặt túi ngực qua đường rạch ở nách. Sau phẫu thuật, cô không có cảm giác đau đớn nhiều, chỉ hơi tức ở vùng ngực và ba ngày sau xuất viện. Hai ngày tiếp theo cô đă có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè. Khi được hỏi lư do ǵ khiến cô quyến định đi nâng ngực, Duyên Anh cho biết, cô muốn xuất hiện với diện mạo đẹp hơn. "Trong cuộc sống, ai cũng muốn hướng đến sự hoàn hảo, trong khi đó tôi là một nghệ sĩ nên càng phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Tôi nghĩ nếu bạn có điều kiện, bạn muốn làm đẹp th́ phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều xấu."

Vũ Ngọc Anh



Vũ Ngọc Anh quyến rũ hơn bội phần sau khi nâng ngực.
Vũ Ngọc Anh được chú ư sau khi tham dự 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007 và Hoa hậu Việt Nam 2012. Khi được hỏi về chuyện phẫu thuật nâng ngực, cô thẳng thắn chia sẻ: "Chuyện đó ai cũng biết rồi. Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa ǵ tôi sẽ thừa nhận, nhưng c̣n chuyện công bố rộng răi th́ tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa ṿng một, tôi c̣n làm cho răng thẳng và trắng hơn. Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất b́nh thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của ḿnh th́ nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó".

Hồng Quế



Hồng Quế từng rất hoảng loạn v́ thấy ngực ḿnh bị sưng to sau khi phẫu thuật.
Chân dài 9X Hồng Quế thừa nhận đă đi cải thiện ṿng một để vẻ ngoài cuốn hút hơn. Từng có khoảng thời gian bị stress và sụt cân nghiêm trọng khiến ṿng một gần như không thấy ǵ, cô quyết định dao kéo để thay đổi h́nh ảnh. Chân dài cho biết, ngoài nâng ngực, cô không chỉnh sửa thêm bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể.
Hồng Quế cho biết, sau ca đại phẫu, cô phải nằm ở pḥng hồi sức 4 tiếng đồng hồ. Khi tỉnh dậy, cô rất hoảng loạn v́ thấy ngực ḿnh sưng to. May mắn là chỉ sau 2 ngày, ṿng một của cô đă bớt sưng và không c̣n đau nữa.
Theo Thanh An
Ngôi Sao

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-23-2015
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,596
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	268.3 KB
ID:	831704  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07869 seconds with 12 queries