Dự đoán chính xác của nhà tiên tri Nostradamus về IS - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dự đoán chính xác của nhà tiên tri Nostradamus về IS
Mặc dù sống trong những năm của thế kỷ 16 nhưng nhà tiên tri Nostradamus của Pháp đă có dự đoán đúng đến phát sợ. Đó là ông dự đoán những kẻ khủng bố sẽ chiếm cứ nhiều nơi ở châu Âu và những hành động này sẽ châm ng̣i một cuộc Chiến tranh Thế giới lần thứ 3. Và giờ đây chúng ta biết điều ông đoán đang trở thành sự thật.


Nostradamus từng đưa ra cảnh báo về IS từ những năm 1500. Ảnh: Getty Images.

Nostradamus được cho là đă dự đoán chính xác sự phát triển của quân đội Napoleon và Hitler như là 2 trong 3 thế lực trên thế giới chống Chúa.

V́ vậy, khi nhà tiên tri này dự đoán thế lực “thứ 3 và cuối cùng” chống Chúa, thậm chí c̣n ghê gớm hơn so với cả 2 thế lực đầu tiên hợp lại, sẽ tới Trái đất trước “Thế chiến thứ 3 kéo dài 27 năm”, nhiều người liên tưởng đó chính là lực lượng khủng bố IS.

Nhiều nhà nghiên cứu về vị tiên tri nổi tiếng qua đời năm 1566 này đă bị thuyết phục khi thấy ông tiên đoán chính xác những hành vi man rợ của tổ chức IS tại Trung Đông, bao gồm cả tuyên bố gần đây về việc sẽ chiếm lĩnh toàn bộ các vùng đất châu Âu để xây dựng Đế chế của ḿnh.

Một trang web có tên “Nostradamus 2042” thậm chí c̣n khẳng định Thế chiến thứ 3 sẽ diễn ra trong năm nay như một kết quả tất yếu của cuộc chiến với thế lực khủng bố IS và có thể kết thúc vào năm 2042 – đúng 27 năm kể từ thời điểm hiện tại.

Trang web đă chỉ ra 4 câu thơ trong đó đưa ra cảnh báo về những sự kiện đang diễn ra tại Syria và Iraq. Ư tứ của Nostradamus trong các câu thơ này được dịch ra như sau: “Anh sẽ bước vào khu vực Lưỡng Hà ngập tràn tội ác, sự khó chịu, nổi tiếng, ngược đăi. Tất cả bạn bè đều được h́nh thành bởi những người phụ nữ hư hỏng, đem tới những điều chết chóc và đen tối”.

Theo trang web này, “một câu thơ tuyệt tác về sự thử thách và bạo ngược của Iraq trong cuộc xung đột sắc tộc đang diễn ra, đặc biệt là về hậu quả của cuộc xâm lược của Mỹ năm 2003, thúc đẩy sự phát triển của al-Qaeda và dẫn tới h́nh thành tổ chức IS.


IS đă gây kinh hoàng ở Trung Đông bằng những cuộc hành quyết tàn bạo của chúng. Ảnh: AP.

Mục tiêu của IS là vùng Lưỡng Hà – Iraq ngày nay. IS cũng là tổ chức khủng bố giàu có nhất trên thế giới, nhờ sự đóng góp của rất nhiều thế lực.

Cờ và đồng phục của IS là màu đen. Phương pháp chiến đấu của chúng rất nổi tiếng và đạo luật Hồi giáo Sharia rất chuyên chế”.

Những câu thơ khác của Nostradamus đều dự đoán về một cuộc chiến tranh tại châu Âu.

Một số nhà nghiên cứu ngoại cảm bắt đầu tin những câu thơ tiên tri này thật sự nói đến IS. Nhưng vấn đề là có rất nhiều lời giải thích trước đây về các câu thơ khác của Nostradamus lại cho rằng Thế chiến thứ 3 sẽ bắt đầu vào khoảng năm 1999.

Dựa trên điều này, cùng với nhiều nhà độc tài tại khu vực Trung Đông, các nhà nghiên cứu Nostradamus đă xác định Saddam Hussein và Osama Bin Laden chính là thế lực thứ 3 và cuối cùng chống lại Chúa.

Vấn đề này cùng những ngày tháng cụ thể đă khiến một số nhà nghiên cứu Nostradamus kết luận rằng chúng ta hiện đang ở trong Thế chiến thứ 3, dường như đă bắt đầu từ năm 1999, và v́ vậy đi đến một kết luận khủng khiếp “có khả năng liên quan đến vũ khí hạt nhân” năm 2026.

Một số người khác cũng cho rằng Nostradamus đă dự đoán chính xác các cuộc tấn công vào ṭa Tháp đôi ngày 11/9 với ḍng chữ: “7 tháng năm 1999, từ trên bầu trời, Vua Khủng bố sẽ tới” – nhắc đến thế lực thứ 3 chống Chúa - Bin Laden, mặc dù nó chỉ tồn tại trong khoảng 2 năm.

Báo chí đưa tin IS đă lấy được 40kg uranium từ Đại học al-Mosul khi chiếm đóng thành phố Iraq và tuyên bố muốn chiếm Tây Ban Nha, Hy Lạp và toàn bộ vùng Balkan.


Nhiều người cho rằng Saddam Hussein chính là thế lực thứ 3 chống Chúa. Ảnh: Getty Images.

Được biết, Nga (trong cuộc chiến Ukraina) cũng được nhắc đến trong những câu thơ của Nostradamus và một số người đă liên kết với lănh tụ IS Abu Bakr al-Baghdadi như là nghi can số 1 cho thế lực chống Chúa thứ 3.

Tác giả John Hogue bày tỏ trên trang web của ḿnh niềm tin rằng Nostradamus đă dự đoán về IS cũng như sự can thiệp của Mỹ tại Iraq.

“Hăy đưa “lời tựa” trở lại thời điểm dự đoán tương lai hơn 4 thế kỷ trước, khi Nostradamus dự đoán một đội quân “thập tự chinh” hiện đại sẽ chiếm đóng khu vực Lưỡng Hà (Iraq) và sau đó đă được tiên đoán kết quả.

Thế kỷ 3, Câu thơ 61 của Les Propheties (The Prophecies) nói rằng: “Người chủ vĩ đại và giáo phái của người (quân thập tự chinh) sẽ tập trung tại Lưỡng Hà (Iraq).

Sự quy tụ nhanh chóng của con sông gần đó (Eupharates), như một đạo luật sẽ giữ chân kẻ thù”.

Ông tuyên bố việc nhận định Saddam Hussein là thế lực thứ 3 chống Chúa là hoàn toàn sai lầm: “Tôi luôn nói rằng việc gắn những lời tiên đoán Nostradamus với thời kỳ Saddam Hussein là không chính xác”.

Thậm chí trên You Tube hiện nay cũng tràn ngập các nhà phân tích Nostradamus thiếu chính xác, lập luận dựa trên lời tiên đoán của nhà tiên tri về IS.

Trong khi đó, những người hoài nghi lời tiên đoán của Nostradamus chỉ ra rằng có ít nhất 50% những linh cảm của ông quá ngắn gọn khiến các nhà nghiên cứu không thể hiểu được và đành phải bỏ qua.

Nhà tiên tri đoán IS sẽ gây ra chiến tranh thế giới thứ 3? - ảnh 3
Bin Laden – kẻ chủ mưu sự kiện ngày 11/9 cũng được xem là thế lực thứ 3 chống Chúa. Ảnh: Getty Images.
Trong số 50% c̣n lại được ông tiên đoán chính xác, có rất nhiều người tin rằng thuật ngữ mơ hồ được sử dụng bởi “tiên tri người Pháp và cái gọi là mật mă Nostradamus” đều cần đến sự nhận thức muộn màng và trí tưởng tượng mạnh mẽ để chứng minh lời tiên tri sau khi sự kiện xảy ra.

Lập luận dựa trên rất nhiều cuộc xung đột ở Trung Đông cho thấy rất dễ để liên kết bất kỳ cuộc chiến nào với các câu thơ và khi cùng nhau nh́n lại sẽ không gắn chúng với các sự kiện của IS ngày nay hay những sự kiện trước đó.

Theo một số nhà nghiên cứu Nostradamus, ông giải thích “Vua Khủng bố” đội một chiếc khăn xếp màu xanh dương, sẽ phát triển quyền lực từ vùng Greater Arabia trong suốt thập niên 90 của thế kỷ trước, phát động chiến tranh trên toàn thế giới.

Họ lư giải rằng ông tiên đoán “Vua Khủng bố” sẽ h́nh thành một liên minh với Nga để tiến hành chiến tranh tại Mỹ và châu Âu, khởi đầu bằng một cuộc tấn công hạt nhân vào thành phố New York.

Những người khác lại cho rằng ông dự đoán “Vua Khủng bố” sẽ bị đánh bại sau 27 năm, và thế giới sẽ có 1.000 năm ḥa b́nh trước khi kết thúc.

Một nhà nghiên cứu cho biết ông không cảm thấy thuyết phục với những lư giải trên:

“Tôi đă thực hiện một nghiên cứu nhỏ về Nostradamus khi ông dự đoán về cuộc chiến của Mỹ ở Iraq cũng như tổ chức khủng bố IS. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật tương tự những người khác dùng để phát hiện sự huyền diệu trong kinh Quran hay Kinh Thánh, “các nhà nghiên cứu” đă làm chính xác điều mà Notradamus đă làm.

Hay nói một cách rơ hơn là tôi không tin những điều vô nghĩa đó bởi tất cả những ǵ Nostradamus làm là viết ra những thứ khó hiểu và sau đó để mặc những người đọc vận dụng trí tưởng tượng của ḿnh để giải nghĩa các câu thơ cho phù hợp với niềm tin của chính họ.

Những câu thơ chỉ có thể được hiểu khi đặt trong một sự kiện nhất định đă xảy ra, như một nhận thức muộn màng”.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-20-2015
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	51.0 KB
ID:	830764   Click image for larger version

Name:	7.1.jpg
Views:	0
Size:	29.7 KB
ID:	830765   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	41.8 KB
ID:	830766  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08550 seconds with 12 queries