Chấn động Đức: Phát hiện xe chứa đầy bom bên ngoài sân vận động - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chấn động Đức: Phát hiện xe chứa đầy bom bên ngoài sân vận động
Rạng sáng nay (giờ VN), Cảnh sát thành phố Hanover đã phát được một xe chứa đầy bom ngụy trang thành xe cứu thương được phát hiện ngay cạnh sân HDI Arena. Chiếc xe này được phát hiện ngay trước thời điểm diễn ra trận giao hữu Đức - Hà Lan. Điều quan trọng nữa là cảnh sát nước này phá được âm mưu khủng bố khi Thủ tướng Đức - bà Angela Merkel cùng Thứ trưởng Ngoại giao Sigmar Gabriel có kế hoạch đến xem trận đấu này.



Viên cảnh sát trưởng Volker Kluwer cho biết, những kẻ khủng bố đã lên kế hoạch chi tiết đánh bom cả ở trong lẫn bên ngoài SVĐ HDI Arena, với những thiết bị kích nổ trong lòng đất.

Viên cảnh sát trưởng Volker Kluwer cho biết, những kẻ khủng bố đã lên kế hoạch chi tiết đánh bom cả ở trong lẫn bên ngoài SVĐ HDI Arena, với những thiết bị kích nổ trong lòng đất.

Trận giao hữu Đức - Hà Lan lập tức bị hủy bỏ, sau khi cảnh sát phát hiện ra một chiếc xe chứa bom được ngụy trang thành xe cứu thương đỗ bên ngoài sân.

Evakuierung der HDI-Arena in Hannover nach akuter Terror-Gefahr

XEM VIDEO CLIP: Đóng QC, Xem nhanh Youtube nhấn:

Police arriving at stadium of Hannover

XEM VIDEO CLIP: Đóng QC, Xem nhanh Youtube nhấn:

Ông Volker Kluwe cho biết thêm, kẻ khủng bố còn cài những thiết bị dự định sẽ phát nổ trong sân HDI Arena có sức chứa 45.000 người khi trận đấu diễn ra.

"Chúng tôi có bằng chứng cụ thể về những kẻ khủng bố muốn đặt thiết bị nổ bên trong sân vận động. Tất cả đã được bọn chúng lên kế hoạch cụ thể" - cảnh sát trưởng Kluwe nói trên kênh truyền hình Đức.

Sau khi thông báo được phát đi, cảnh sát Hanover đã cho sơ tán những CĐV có mặt quanh sân HDI Arena. Tất cả đều bình tĩnh, không chút hoảng loạn.

Theo lịch trình ban đầu, Thủ tướng Đức - bà Angela Merkel cùng Thứ trưởng Ngoại giao Sigmar Gabriel sẽ đến dự khán trận đấu. Tuy nhiên, họ đã được đưa đến nơi an toàn, sau khi cảnh sát phát hiện ra âm mưu khủng bố.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-18-2015
Reputation: 24682


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,298
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b4.jpg
Views:	0
Size:	43.2 KB
ID:	830021  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,466 Times in 4,736 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06480 seconds with 12 queries