Dân Việt hết tiền không mua nổi iPhone 6S? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dân Việt hết tiền không mua nổi iPhone 6S?
Phải chăng người Việt hết tiền nên không mấy ai mặn mà với iPhone 6S nữa?Cũng c̣n khả năng họ đợi iPhone 7?Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Lượng người xếp hàng để sở hữu iPhone 6S và iPhone 6S Plus không nhiều, phải chăng người Việt đang dần hờ hững với iPhone hơn so với trước?

Vào ngày hôm nay 6/11/2015, iPhone 6S và iPhone 6S Plus đă bắt đầu được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được bán ra bởi 2 nhà mạng Viettel, Vinaphone và một số hệ thống bán lẻ lớn như FPT Shop, Viễn Thông A, Thế giới di động…

Theo ghi nhận tại hệ thống cửa hàng FPT Shop, sau ngày đầu mở bán tại thị trường Việt Nam, lượng iPhone 6S và iPhone 6S Plus tiêu thụ tại đây gộp chung lại được khoảng 1.000 sản phẩm. Lượng hàng này chủ yếu đến từ nguồn khách đặt mua máy. Theo như dự kiến, lượng tiêu thụ máy sẽ c̣n tăng cao khi hệ thống cửa hàng này hoàn thành việc trả máy cho những khách hàng đặt mua trước iPhone.



Nh́n chung trên cả thị trường di động, lượng bán ra của iPhone 6S và iPhone 6S Plus vẫn ở mức cao. Tuy vậy so với mọi năm, lượng khách lẻ đến mua và trải nghiệm không quá nhiều như trước. Gần như không c̣n hiện tượng người mua phải xếp hàng để được sở hữu mẫu điện thoại iPhone mới của Apple.

Lư giải cho điều này, một số người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ cho rằng, sở dĩ người Việt tỏ ra kém hào hứng với iPhone 6S và iPhone 6S Plus bởi nguồn cung cấp sản phẩm đă dồi dào hơn rất nhiều.

Giao thông thuận tiện cộng với việc nhiều thị trường bên cạnh mở bán trước iPhone khiến người dùng có thể tiếp cận với nguồn hàng xách tay một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, giá hàng xách tay bao giờ cũng rẻ hơn một vài triệu đồng so với hàng chính hăng.

Tuy vậy, một lượng lớn người dùng vẫn dành trọn ḷng tin vào các sản phẩm chính hăng và chấp nhận bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.



Anh Nguyễn Thanh B́nh (Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM), chủ nhân của một trong những chiếc iPhone 6S chính hăng đầu tiên tại Việt Nam.
‘Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong ṿng một năm và những chế độ hậu măi khá tốt dành cho người dùng là lư do khiến tôi chọn dùng sản phẩm chính hăng thay v́ ham rẻ hơn một vài triệu đồng”, anh Nguyễn Thanh B́nh (Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM), chủ nhân của một trong những chiếc iPhone 6S chính hăng đầu tiên cho biết.

Theo dự đoán của giới công nghệ, dù người dùng không c̣n quá “vồ vập” với iPhone chính hăng, lượng iPhone 6S và 6S Plus chính hăng tại Việt Nam vẫn sẽ được tiêu thụ ở mức cao. Điều này là do uy tín đă được khẳng định từ lâu của thương hiệu Apple cùng với “thói quen” sử dụng điện thoại iPhone đă dần được định h́nh của một lượng không nhỏ người Việt.

FPT Shop giảm giá iPhone 6S, Viettel công bố giá bán iPhone
Giá bán lẻ của iPhone 6S và 6S Plus chính hăng tại FPT đă được điều chỉnh giảm mạnh. Điều này xảy đến ngay sau khi một số hệ thống cửa hàng khác tung ra giá bán của iPhone 6S với mức giá hấp dẫn hơn.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-06-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	140.jpg
Views:	0
Size:	157.8 KB
ID:	826196  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 11-07-2015   #2
amazon
Banned
 
Join Date: Oct 2015
Posts: 40
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
amazon Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cũng chỉ là cái phone thôi mà...
amazon_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07777 seconds with 12 queries