Hugh Jackman choáng ngợp trước cảnh tượng hùng vĩ của Việt Nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hugh Jackman choáng ngợp trước cảnh tượng hùng vĩ của Việt Nam
Để có những cảnh quay ấn tượng giống cổ tích, các nhà quay phim phải lấy những h́nh ảnh của Hang Én, Vịnh Hạ Long để làm nên cho bộ phim "Pan". Sau đây là cuộc phỏng vấn ngắn với diễn viên Hugh Jackman:

- Phim “Pan” có một số cảnh quay tại Việt Nam như Hang Én (Quảng B́nh), Vịnh Hạ Long và Tam Cốc nhưng anh và dàn diễn viên không tới đây ghi h́nh. Cảm xúc của anh thế nào khi xem phim hoàn chỉnh?

- Khung cảnh hùng vĩ ở Việt Nam khiến tôi thấy choáng ngợp. Chúng tôi chỉ diễn trên phông xanh theo kịch bản và không hề biết được lên phim, xứ sở Neverland sẽ như thế nào. Tôi ngỡ ngàng lúc xem tác phẩm hoàn chỉnh trên màn ảnh và thực sự rất muốn tới Việt Nam. Tôi được biết Hang Én là một trong những hang động nổi tiếng nhất ở đất nước của các bạn. Các thành viên của đội quay phim đă tới đây để ghi h́nh vào năm ngoái và sau đó về dựng cảnh.

Đạo diễn Joe Wright muốn tạo nên một Neverland trông thật hoang dă, kỳ ảo. Khi lên phim, khán giả Việt Nam sẽ nhận ra ngay Hang Én bởi khung cảnh đẹp ở nơi đây không cần công nghệ can thiệp.

- Lư do ǵ khiến anh nhận vai ác là Blackbeard trong một phim cổ tích như “Pan”?

- Chính cô bạn đồng hương Nicole Kidman đă giới thiệu tôi với đạo diễn Joe Wright. Tôi muốn đảm nhận vai Blackbeard v́ nó khác lạ so với các vai trước đây của ḿnh. Để vào vai này, tôi đă phải mặc váy, đeo khuyên tai v́ nhân vật đó nghĩ anh ta là một quư tộc, thích ăn vận như Vua Louis XIV.

Tôi phải cố gắng thể hiện h́nh ảnh mà bọn trẻ tưởng tượng về nhân vật này như trong truyện. Anh trai tôi cũng giúp đỡ rất nhiều để hoàn thành vai diễn này. Con gái 10 tuổi của tôi mới đầu nh́n thấy cha trên trường quay khá rụt rè và có chút sợ hăi. Nhưng sau đó, cô bé lại tỏ ra thích thú và liên tục xoa quả đầu trọc lốc khi tôi hóa thân thành Blackbeard.

- Anh cũng vừa tuyên bố sẽ chia tay vai diễn “Người Sói” Wolverine sau tập phim riêng thứ ba vào năm 2017. Điều ǵ dẫn anh tới quyết định ấy?

- Tôi không muốn gọi đó là “bỏ vai diễn” mà chỉ ví nó như một bữa tiệc rồi đến lúc phải tàn để nhường chỗ cho những bữa tiệc khác. Khi tôi hóa thân thành Wolverine và xuất hiện trên trường quay X-Men tập đầu tiên từ nhiều năm trước, cả tôi và nhà sản xuất đều không thể tin được là sau đó, nhân vật này được khán giả yêu thích đến vậy. Sáu bộ phim đă đi qua và tôi nghĩ đă đến lúc thích hợp để khép lại hành tŕnh với Wolverine. Chúng tôi đang cố gắng tạo cho anh ấy một màn chia tay thật đặc biệt trong tập cuối. Các bạn hăy chờ xem.

- Wolverine là một nhân vật bất tử, không bao giờ già đi trên phim. C̣n trong thực tế, quan niệm của anh thế nào về chuyện tuổi tác?

- Tôi đă có những nếp nhăn rồi đây. Mọi người nói nó sẽ hiện rơ trên gương mặt khi bạn 46 hay 47 tuổi. Tôi bước sang tuổi 47 vào giữa tháng 10 này. Nhưng tôi luôn nghĩ là “gừng càng già càng cay”. Tôi hạnh phúc khi thấy ḿnh có thể già hơn nhưng lại có thêm nhiều trải nghiệm sống, nhiều thời gian cống hiến cho sự nghiệp và gia đ́nh.


Tài tử Hugh Jackman sắp bước sang tổi 47 vào ngày 12/10.

- Anh đă thử sức ở cả sân khấu, nhạc kịch, truyền h́nh, vũ đạo, điện ảnh, MC. Trong tương lai, anh có kế hoạch ǵ để làm mới ḿnh?

- Thi thoảng tôi cũng nh́n lại ḿnh và hồi tưởng về quăng thời gian xuất thân là một diễn viên nhạc kịch, sau đó đă gắn bó với điện ảnh. Tôi yêu nghề này và cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội làm việc chung với nhiều đạo diễn tên tuổi như Christopher Nolan, Woody Allen, Darren Aronofsky hay Tom Hooper. Sắp tới, tôi mong được hóa thân vào nhiều dạng nhân vật phức tạp hơn và có cơ hội thể hiện, thử thách bản thân bằng những vai diễn mới lạ.

- Anh làm thế nào để cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đ́nh?

- Ngày nay, chúng ta bận rộn hơn với nhiều vai tṛ nên sự cân bằng trở thành thứ rất khó để thực hiện. Nhưng tôi nghĩ nó rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại. Đôi khi bạn tỉnh dậy, nghĩ đến công việc, cảm thấy stress và muốn vứt bỏ tất cả nhưng nhận ra ḿnh phải tiếp tục trong cái guồng quay ấy. Tôi may mắn được làm công việc ḿnh yêu thích dù đôi khi, tôi cũng bị stress trước những vai diễn hay cảnh quay thử thách.

Ai cũng có lúc cảm thấy thất vọng với bản thân ḿnh nhưng nếu gần gũi hơn với gia đ́nh và dành sự ưu tiên cho họ, bạn sẽ t́m thấy sự cân bằng trong cuộc sống và vững chăi bước tiếp. Cuộc đời giống như một ṿng tṛn. Chúng ta được sinh ra, lớn lên, tới trường, đi làm, kết hôn, có những đứa trẻ, già đi và nh́n con em lớn lên. Hăy cố gắng tạo nên một ṿng tṛn lớn với thật nhiều kỷ niệm.

- Anh cảm thấy thế nào khi làm cha của hai đứa con đều đang trong lứa tuổi teen?

- Tôi có thể viết được hai cuốn sách để trả lời cho câu hỏi này (Cười lớn). Tôi luôn cố gắng gần gũi với các con, chia sẻ mọi câu chuyện với chúng như những người bạn. Tôi xuất thân từ một gia đ́nh đông anh, chị em nên đôi khi giữa các thành viên có thể có những khoảng cách thế hệ. Nhưng với hai con, tôi mong muốn cả nhà có thể t́m được tiếng nói chung, những đứa trẻ có thể tâm sự mọi điều với tôi và Deborra.


Hugh Jackman trong ṿng vây người hâm mộ ở Hong Kong khi tới đây ra mắt phim "Pan" vào cuối tháng 9.

- Anh được làm quen với diễn xuất từ lúc 5 tuổi và sau này đă trở thành một diễn viên nổi tiếng. Anh định hướng cho các con ḿnh về tương lai ra sao?

- Tôi thấy con gái Ava cũng bộc lộ năng khiếu diễn xuất c̣n con trai Oscar lại có xu hướng trở thành một nghệ sĩ thị giác (Visual artist). Tôi muốn các con được tự do lớn lên và quyết định tương lai của chúng. Tôi chỉ hướng các con là phải trở thành những người có tấm ḷng nhân ái. Cha từng dạy tôi rằng: “Con phải nhớ ngoài kia luôn có những con người cần sự giúp đỡ”. Sau khi nghỉ hưu, cha mẹ tôi đă đi khắp thế giới, tham gia vào những tổ chức nhân đạo để trợ giúp cho những hoàn cảnh khó khăn.

Tôi may mắn được làm một công việc mà có cơ hội đến nhiều nơi trên thế giới. Tôi đă gặp rất nhiều cảnh đời bất hạnh và mong muốn làm được một điều ǵ đó. Tôi cũng như nhiều diễn viên khác luôn nỗ lực hết ḿnh để đóng góp sức ḿnh vào các hoạt động từ thiện, dùng sức ảnh hưởng của ḿnh để kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ những người kém may mắn. Tôi muốn truyền cảm hứng đến các con cũng như nhiều người khác vào các hoạt động nhân đạo.

- Khi trở về nhà sau nhiều chuyến quảng bá phim "Pan", anh sẽ tặng ǵ cho các con?

- Khi tới châu Á, tôi rất muốn thử món bánh Trung thu truyền thống tại đây và đem về nhà nhưng đáng tiếc là lễ hội này lại vừa trôi qua. Nhưng ở mỗi tôi đi đến, tôi dành ra một khoảng thời gian dù ít hay nhiều để shopping cho gia đ́nh. Con trai tôi thích những thứ truyền thống, mang đậm tính lịch sử trong khi con gái tôi lại mê những món đồ chơi hiện đại. Tôi nghĩ ḿnh sẽ dành cho chúng những món quà bất ngờ khi trở về.

VietBF© Sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-10-2015
Reputation: 24661


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,285
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.1.jpg
Views:	0
Size:	59.3 KB
ID:	817423   Click image for larger version

Name:	5.2.jpg
Views:	0
Size:	67.6 KB
ID:	817424  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,464 Times in 4,734 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08547 seconds with 12 queries