Vơ Hoàng Yến và CƯờng đô la lại được dư luận bàn tán xôn xao sau khi có tiết lộ mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Vơ Hoàng Yến và CƯờng đô la lại được dư luận bàn tán xôn xao sau khi có tiết lộ mới
Những ồn ào xung quanh Vơ Hoàng Yến và Cường đô la tưởng như đă rơi vào quên lăng. Nhưng mới đây những tiết lộ mới đă làm cho cặp đôi này lại tràn ngập những mặt báo. Dư luận lại tiếp tục có nhiều câu chuyện xung quanh 2 nhân vật nhiều ồn ào này.




Cuộc hôn nhân đáng mơ ước của showbiz Việt giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla một thời gian tốn nhiều giấy mực của báo chí v́ tin đồn tan vỡ và sự xuất hiện của người thứ ba.
Cựu siêu mẫu Vơ Hoàng Yến có một thời gian thường xuyên được gọi tên kèm theo danh hiệu "bạn gái Cường Đôla" bởi những đồn đoán về việc trở thành kẻ thứ 3 khiến gia đ́nh vốn đang hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà tan vỡ. Tuy nhiên, cô hoàn toàn phủ nhận thông tin này, c̣n Hà Hồ và Cường Đôla th́ luôn duy tŕ thái độ im lặng trước mọi lời đồn đoán.
Mới đây, Vơ Hoàng Yến tuyên bố sẽ rời xa sàn catwalk để lấn sân sang một lĩnh vực nghệ thuật mới - một nghề đang rất thời thượng hiện nay, đó là nữ DJ.
Chưa biết Hoàng Yến sẽ thể hiện ra sao trong lĩnh vực mới này, tuy nhiên mới hôm qua, câu chuyện "người thứ ba" tưởng như đă ch́m xuồng lại bắt đầu rộ lên bởi đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Hoàng Yến và Cường Đôla đột nhiên được tiết lộ.
Mở đầu cuộc hội thoại, Hoàng Yến nói về chuyện đồn đại giữa cô và Cường Đôla nhưng vị doanh nhân trả lời khá qua loa, đồng thời cho biết anh đang trong giờ họp và bảo gọi lại sau. Tuy nhiên, Hoàng Yến cho biết cô chỉ nói nhanh trong 2 phút, sẽ không làm mất nhiều thời gian.
Người đẹp nói, cô và Cường Đôla rơ ràng không có liên quan, thậm chí cả đi uống cà phê cũng chưa từng một lần, vậy mà câu chuyện đồn đại ác ư như vậy lại được rêu rao gây ảnh hưởng không chỉ tới gia đ́nh Cường Đôla mà ngay cả danh dự của cô, tương lai của cô cũng bị ảnh hưởng.
Trước những lời lẽ có phần "trách móc" của Hoàng Yến, Cường Đôla cho hay anh cũng đang đau đầu về chuyện đồn đại này và muốn t́m hiểu nguồn cơn của sự việc để có cách xử lư.
Cựu siêu mẫu cũng chia sẻ rằng đă gọi cho Hà Hồ mong muốn giải thích nhưng nữ ca sĩ không muốn trả lời, đồng thời cô bày tỏ nguyện vọng Cường Đôla sẽ có lời nói rơ ràng giải thích những tin đồn này là không có thật để mọi người có thể hiểu rằng cô cũng chỉ là nạn nhân của tin đồn và không có suy nghĩ tiêu cực.
Về phần vị doanh nhân phố núi, anh nói ḿnh đă từng có suy nghĩ gọi điện cho cô, tuy nhiên mọi sự việc chỉ mới dừng ở mức tin đồn thất thiệt chứ chưa có nguồn tin nào dám khẳng định chắc chắn, v́ vậy, có thể việc gọi điện cho cô trong thời điểm này không phải là một việc làm sáng suốt.
Vơ Hoàng Yến đồng ư với quan điểm trên của anh ở vào thời điểm tin đồn rộ lên, tuy nhiên khi câu chuyện đồn đại trở nên xa hơn và ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của cô th́ cô mong muốn mọi chuyện được rơ ràng. Người đẹp khẳng định cô không phải người tạo nên sự việc lùm xùm này và bản thân trong sạch nên không ngại đối mặt với Cường Đôla hay Hà Hồ. Tuy nhiên cô cảm nhận được rất có thể tin đồn này được tung ra nhằm vào vị doanh nhân nhiều hơn, và hi vọng anh có thể sử dụng những tiềm lực của ḿnh để điều tra rơ, trả lại sự trong sạch cho cô.
Cuộc hội thoại dài khoảng 4 phút và nghe có vẻ như Vơ Hoàng Yến và Cường Đôla thực sự không có t́nh cảm với nhau như những lời đồn đại. Tuy nhiên, việc đột nhiên đoạn ghi âm này xuất hiện sau khi sự việc đă được lắng xuống một thời gian khá dài khiến cho không ít người đặt câu hỏi về mục đích của người tiết lộ.
Ngay sau khi đoạn ghi âm được tung lên mạng, phóng viên đă liên lạc với Vơ Hoàng Yến cũng như quản lư truyền thông của cô để t́m hiểu thêm về sự việc trên nhưng không liên lạc được.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 10-09-2015
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20151009144513-a.jpg
Views:	0
Size:	70.3 KB
ID:	817327  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-10-2015   #2
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

đại gia lùn sắp hết thời này mỗi khi đứng chụp ảnh với mấy con "đượi" chân dài hăy chịu khó đứng trên ghế để chụp cho xứng một tí nhé !!!
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05234 seconds with 12 queries