Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 10-09-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Nghe gái xinh kể chuyện lần đầu hẹn ḥ với zai quen qua mạng bị sàm sỡ bệnh hoạn tức phát khóc!

Câu chuyện của một cô gái trẻ nhận lời đi chơi với bạn trai quen qua mạng đă khiến nhiều người bức xúc! Không hiểu bọn trẻ quen nhau yêu nhau cái kiểu ǵ nữa! Ai có con gái th́ ráng mà quan tâm nha!

Đến giờ vẫn c̣n sợ và không ngủ được, cô gái gặp trai quen qua Zalo kể lại câu chuyện bị sờ đùi, cưỡng ôm và hơn như sau:
Có một thằng, nó quen em qua Zalo. Cái loại trai Zalo th́ em chỉ nói chuyện chứ ít khi tiếp xúc lắm. Có thằng đấy, nó nói chuyện với em cũng được một tháng rồi. Nó có rủ em đi chơi mấy lần nhưng em không đi. Hôm nay, nó rủ tiếp th́ em ngại nên đi.
Nó cũng đi xe Liberty và dùng iPhone 6 Plus nhưng em nghĩ là đồ đi mượn. Vừa đi ra khỏi ngơ nhà em, nó đă đặt tay lên đùi em rồi. Em đẩy tay nó, bảo tế nhị là em nhột. Xong, nó cứ cố t́nh để tay lấn tới. Em nói thẳng em không thích, nhưng nó lại lấy tay em ôm eo nó. Mà mới đi chơi lần đầu đấy nên em cứ rụt tay lại.
Nghĩ trong bụng th́ rất tức nhưng nó cứ như thế, cuối cùng em cũng bỏ tay hờ hờ. Lâu lâu rụt lại cái là tay nó lại ṃ để lại chỗ cũ.
Em nghĩ trai đă có xe đẹp, điện thoại xịn th́ không cần phải làm mấy tṛ mèo đấy đâu. Lượn tới Hồ Gươm - Lăng Bác - Hồ Tây, nó dừng xe ở bờ hồ, bảo vào đấy đứng tí cho mát, mà có mát ǵ đâu. Đứng xíu tự nhiên nó ôm em, em đẩy nó ra nhưng nó cứ lấn tới ôm chặt cứng. Em đẩy nó ra, bắt taxi về th́ nó không cho. Em cứ đ̣i về th́ nó đ̣i ôm em đă mới chịu về.
Đứng măi một hồi, nó mới chịu đi. Nó hỏi em ăn hay uống ǵ không th́ em nói không, chứ em biết loại này mà nuốt được cái ǵ của nó thế nào cũng bị đ̣i đi nhà nghỉ.


Cô gái xinh bị sờ đùi, cưỡng ôm, cưỡng hôn đến bật khóc trong lần đầu hẹn trai quen qua Zalo. - Ảnh minh họa.

Nó chở em về gần tới nhà nhưng không cho em xuống ở đầu ngơ. Chạy xe tiếp, nó bảo đi hóng gió tí nữa, đi tới chỗ trường cấp 2 rất là vắng người luôn. Nó như là kẻ bệnh hoạn quen qua Zalo đó.
Nó lại đỗ xe. Em bảo anh không đưa em về được th́ em tự đi bộ về. Nó kéo em lại mà sức con trai th́ con gái bật đâu lại được nó. Em hét lên th́ nó bịt miệng em lại, bảo cho anh hôn một cái rồi anh đưa về. Thật sự th́ đoạn đấy gần nhà, em đâu cần ǵ nó đưa về. Nhưng mà quan trọng là nó không thả cho em về. Thế là em ngồi nghiến răng nghiến cổ để nó hôn một phát. Xong rồi, em bảo về, nó lại đ̣i hôn tiếp cái thứ hai. Em không thể để cái loại bệnh hoạn đấy cứ dí cái mồm kinh tởm của nó vào mồm em được. Em bật nó mà không lại được.
Thế rồi em cứ khóc, quỳ xuống đất xin nó: “Em van anh, em lạy anh, anh tha cho em. Anh bảo anh đưa em đi chơi chứ như này à?”
Nó vẫn tỉnh bơ và bảo: “Em hay nhỉ? Anh có làm ǵ em đâu. Anh chỉ muốn hôn một cái thôi mà”. Em hoảng lắm. Thật sự nó dùng nước hoa nhưng sao em thấy cơ thể nó tanh tưởi sao ấy. Quá kinh tởm. Nó đích thị là thằng bệnh hoạn. Em khóc măi, van măi th́ nó mới đưa em về.
Đi trên đoạn đường ấy, nó bảo anh chỉ thử em thôi. Cho em hỏi là nó thử cái ǵ thế hả? Quá bệnh hoạn mà. Nó dừng xe ở ngơ, em xuống xe rút điện thoại ra mở 3G chặn zalo nó luôn. Huhu. Em sợ lắm. Bây giờ vẫn không ngủ được v́ sợ…
Đọc xong câu chuyện trên, bạn Thảo chia sẻ kinh nghiệm: “Mới quen mà đă để anh đến tận nhà anh đón. Hẹn ḥ cả mấy tháng rồi mà cũng vẫn xe tao tao đi, xe mày mày đi. Tiền nong cứ phải dự pḥng đầy đủ, giờ là cái thời đại nào rồi mà c̣n hẹn ḥ qua Zalo”.
“Không quen biết ǵ, không có ǵ tin tưởng mà rủ cũng đi theo. May nó chưa cưỡng bức và thả về đấy. Không biết bao tuổi rồi mà dại thế hở? Những thằng như thế và hơn thế bây giờ không thiếu nên đừng bất ngờ. Trách ḿnh dại để nó dắt mũi lợi dụng thôi. Riêng cái đoạn mới lên xe đă sờ đùi th́ thôi là ḿnh nhảy xuống xe về luôn rồi”, bạn Nguyễn Mai b́nh luận.
Trong khi bạn Trung Nghĩa bức xúc viết: “Mất mặt những người đàn ông chân chính như tôi quá. Thế th́ rủ được ai đi chơi đây?”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	40.jpg
Views:	0
Size:	38.2 KB
ID:	817157  
pizza_is_offline  
Old 10-09-2015   #2
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

PHIM KHI EM ĐẢ LỚN - NHÂN VẬT CHÁNH TRONG PHIM CÔ CON GÁI NHÀ GIAU - NGÂN KHÁNH THỦ VAI TH̀ ĐÚNG
nhuquynh_1986_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.