Tên này khốn nạn quá, bán cả cháu ruột để lấy tiền đi nhậu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tên này khốn nạn quá, bán cả cháu ruột để lấy tiền đi nhậu
Để có tiền ăn nhậu, Tẩn Láo Tả (SN 1975) đă lừa cả cháu ruột của ḿnh rồi bán sang Trung Quốc. Hắn c̣n về Việt Nam và nhởn nhơ đi nhậu như không có chuyện ǵ xảy ra.

Bán cháu v́ không đ̣i được nợ

Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai hiện đang tạm giữ đối tượng Tẩn Láo Tả (tên gọi khác Tẩn Vẩn Lù, SN 1986), trú tại thôn Nậm Pung, xă Nậm Pung, huyện Bát Xát về hành vi mua bán trẻ em.

Nạn nhân không ai khác là cháu ruột của Tả, tên Ḷ Mùi G. (SN 2002, trú tại thôn km 4, xă Bản Vược, huyện Bát Xát).


Đối tượng Tả tại Cơ quan điều tra.

Trước đó, ngày 26/9, Công an xă Bản Vược nhận được đơn đề nghị của ông Ḷ Kim Ph. (bố đẻ cháu G.) về việc Tẩn Láo Tả lừa bán con gái ông là Ḷ Mùi G. sang Trung Quốc.

Sau khi nhận được đơn của gia đ́nh nạn nhân, Công an xă Bản Vược tiến hành xác minh vụ việc và phát hiện, Tả có những dấu hiệu bất thường. Đến ngày 27/9, Công an xă Bản Vược báo cáo Công an huyện Bát Xát và CQĐT đă xác định được đối tượng Tả hiện đang làm thuê trên địa bàn. Đến tối cùng ngày, CQĐT mời Tả lên Công an xă Bản Vược để tiến hành lấy lời khai.

Tại đây, đối tượng đă khai nhận, vào ngày 6/7/2015, Tả đă rủ cháu G., con gái của chị ruột ḿnh sang Trung Quốc đ̣i tiền công bốc vác cùng. Trước đó, Tả có sang Trung Quốc làm thuê và bị chủ nợ lại tiền.

Khi sang đến Trung Quốc, Tả không đ̣i được tiền nên đă bán cháu G. cho một người đàn ông Trung Quốc tên Láo Ú, không rơ địa chỉ với giá 6.000 Nhân dân tệ (tương đương 20 triệu đồng). Đến ngày 28/9, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ CQĐT đă cùng với Tả đưa được em G. về với gia đ́nh.

Kẻ bất hảo tại địa phương

Ngày 30/9, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Đệ, Phó Công an xă Bản Vược cho biết: “Hiện tại, nạn nhân trong vụ án này đă được đưa về nhà an toàn. C̣n đối tượng bán người và mua người Công an xă đă bàn giao lên công an huyện xử lư. Hiện tại, em G. cũng dần ổn định lại tâm lư và đang được gia đ́nh quản lư”.


Làm thủ tục trao trả nạn nhân bị mua bán giữa lực lượng chức năng 2 nước Việt Nam -Trung Quốc

Theo ông Đệ, trên địa bàn xă cũng thường xuyên có nhiều phụ nữ bị “mất tích” một thời gian, sau đó trở về. Khi bị “mất tích”, gia đ́nh có tŕnh báo cơ quan công an.

Cũng theo ông Đệ, gia đ́nh em G. rất hoàn cảnh, em G. là con cả trong gia đ́nh có hai chị em.

Đối tượng Tả thuộc vào dạng thanh niên chơi bời, lêu lổng ở địa phương. Tả làm nghề bốc vác cho một người Trung Quốc ở địa bàn xă Bản Vược. Thời gian làm thuê trên địa bàn, Tả cũng thường xuyên giao lưu với những người Trung Quốc.

Đă nhiều lần, Tả thực hiện ư định về địa phương để kiếm những cô gái trẻ bán sang Trung Quốc. Điều trên đă được người thân của Tả cảnh báo. Nhưng, do các gia đ́nh cảnh giác, không cho con ḿnh gặp gỡ với Tả nên y chưa thực hiện được hành vi của ḿnh. Thế nên, lợi dụng ḷng tin của cháu ruột, chị gái ruột, Tả đă đưa G. đi đ̣i tiền công cùng rồi bán.

Cũng theo thông tin của Công an huyện Bát Xát, trước lúc bị bắt về tội Buôn bán người, Tả đă có một tiền án về tội Cố ư gây thương tích.

Tả bị Ṭa án nhân dân huyện Bát Xát tuyên phạt 20 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Vừa hết thời gian thử thách của 20 tháng tù th́ Tả tiếp tục phạm tội.

Được biết từ đầu năm đến nay, Công an huyện Bát Xát đă triệt phá, bắt giữ hai vụ mua bán phụ nữ và trẻ em ở các xă vùng cao. Các đối tượng lợi dụng sự kém hiểu biết của người dân, dụ dỗ đưa sang bên kia biên giới làm thuê rồi đem bán.

Công an huyện Bát Xát cũng có nhiều thông báo về các công an xă để tuyên truyền về việc không để kẻ xấu lợi dụng, thường xuyên rà soát các đối tượng có biểu hiện phạm tội Buôn bán người để xử lư nghiêm khắc.

VietBF© Sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-09-2015
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.1.jpg
Views:	0
Size:	18.0 KB
ID:	817125   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	67.8 KB
ID:	817126  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-09-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

dân tộc thiểu số bắt chước những mánh khóe của người Kinh mất hết cả tính người.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07900 seconds with 12 queries