Showbiz Việt, mấy ai giàu được như Cẩm Ly? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Showbiz Việt, mấy ai giàu được như Cẩm Ly?
Cẩm Ly vẫn được biết tới với vẻ ngoài giản dị như chính giọng hát và ḍng nhạc chị theo đuổi. Chị cũng chẳng bao giờ khoe cái nọ cái kia như đa số diễn viên, ca sĩ vẫn làm. Nhưng ít ai biết rằng vợ chồng Cẩm Ly sở hữu khối tài sản cả triệu đô.


Sinh ra trong một gia đ́nh có truyền thống âm nhạc, cả 3 chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết đều có niềm đam mê mănh liệt với ca hát. C̣n nhớ vào những năm 90 cặp song ca Cẩm Ly- Minh Tuyết từng “làm mưa làm gió” trên các sân khấu ca nhạc Sài G̣n.

Rồi Minh Tuyết quyết định sang Mỹ lập nghiệp để lại một ḿnh Cẩm Ly với khoảng trống lớn với biết bao sự hụt hẫng bởi so với em gái Cẩm Ly có vẻ rụt rè và thụ động hơn.

Rồi Cẩm Ly gặp ông bầu Minh Vy, người đă nâng đỡ và đưa Cẩm Ly từ một ca sĩ hạng thường, thường cả về nhan sắc và giọng hát lên hàng ngôi sao khi bắt cặp chị với Đan Trường thành cặp song ca trứ danh một thời với hàng loạt các bản hit để đời.


Nhạc sỹ Minh Vy vốn dĩ là ông chủ hăng đĩa ăn nên làm ra một thời. Kim Lợi Studio của Minh Vy từng là một trong trong những pḥng thu âm ca nhạc danh tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, vào những năm 1990.

Pḥng thu Minh Vy (tên thật là Đoàn Hữu Minh) cùng cha ḿnh là ông Đoàn Hữu Lợi (Tư Lợi) Minh sáng lập. Pḥng thu được đặt theo tên bố anh là Lợi và mẹ anh là bà Kim.

Vào năm 1992, chương tŕnh ca nhạc đầu tiên mang tên "Mưa bụi" do Kim Lợi Studio phát hành được công chúng đón nhận và đă nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và có tiếng vang trên cả nước, ra tận cộng đồng người Việt ở hải ngoại, qua hàng loạt sản phẩm ca nhạc như Mưa bụi I - II - III, T́nh đă bay xa (từ volume 1 đến volume 7). Bên cạnh đó, Kim Lợi Studio c̣n là nơi diễn ra cho chương tŕnh Những t́nh khúc vượt thời gian.

Sau 4 năm, Kim Lợi đă tập hợp được cho ḿnh các nhạc công - phối nhạc rất nổi tiếng của TP HCM như Đức Trí, Mạnh Trinh, Quang Phúc, Hoài Sa, Thanh Sơn, Lư Được. Sau khi bố mất, nghệ sĩ Minh Vy tiếp tục phát huy sự nghiệp, khao khát chuyển hướng nhạc trẻ hơn nữa.

Đến cuối thập niên 90, khi nhắc đến Kim Lợi, một pḥng ghi âm tiêu chuẩn, người ta nhớ ngay đến những cuốn băng video T́nh xuân phát hành vào dịp Tết Nguyên đán, bộ T́nh khúc vượt thời gian đă phát hành đến cuốn số 9. Đây là những album đầy tâm huyết và công sức. Để có h́nh ảnh minh họa cho bài hát, đoàn làm phim phải lên tận Tây Bắc hay qua Pháp, Mỹ, Trung Quốc để quay ngoại cảnh. C̣n mảng nhạc trẻ, nhiều ca khúc do pḥng thu này độc quyền hầu như tháng nào cũng chiếm tỷ lệ khá cao trong Top Ten Làn Sóng Xanh.

Có thể nói nếu không có Minh Vy sẽ không có Cẩm Ly của ngày hôm nay. Cơ duyên của hai người không chỉ đến trong âm nhạc. Từ những ngày làm việc chung, t́nh cảm giữa hai người đă nảy sinh và sớm đi đến cái kết đẹp là một đám cưới viên măn và hai cô công chúa nhỏ chào đời.


Nh́n h́nh ảnh hai vợ chồng đưa nhau đi diễn bằng xe máy, rồi h́nh ảnh Cẩm Ly ăn vận giản dị đi tập luyện í tai biết rằng họ là chủ sở hữu của khối tài sản triệu đô. Vợ chồng Cẩm Ly giản dị, chân phương như chính ḍng nhạc mà họ theo đuổi đưa họ đến với khán giả.

V́ vậy khi những h́nh ảnh về căn biệt thự của Cẩm Ly- Minh Vy hé lộ không ít người đă không tránh khỏi sự choáng ngợp.


Căn hộ cao cấp của gia đ́nh ca sĩ Cẩm Ly có diện tích gần 400 m2, rộng răi tiện nghi, được thiết kế theo dạng mở nên rất thông thoáng và có ba mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài. Đây cũng là một trong những căn hộ có giá trị cao và sang trọng.


Theo như Cẩm Ly chia sẻ căn hộ ở trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi học của hai con cũng như biểu diễn của chị.


Căn hộ rộng 400m2 này có giá trung b́nh mỗi mét vuông khoảng 3.000 USD.


Nội thất vô cùng sang trọng, tinh tế.


Tổng thể, căn hộ cao cấp triệu đô này toát lên vẻ sang trọng, sáng bong với đa phần là nội thất ngoại nhập, không gian sáng và thoáng, màu sắc trang nhă.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-08-2015
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	85.7 KB
ID:	817055  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05329 seconds with 12 queries