Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-08-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Lâm Chí Khanh th́ có trai Việt Kiều nào thèm rước??

Liên tục “tự quảng cáo” là ḿnh có bạn trai Đại Gia Việt Kiều này nọ! Nhưng hết lần này đến lần khác lại là hủy hôn, trục trặc… Liệu có chàng trai Việt Kiều nào thèm rước Lâm Chí Khanh? Hay tất cả chỉ là chiêu tṛ của cô cho thêm nổi?

Những ngày gần đây, Lâm Chi Khanh buộc dư luận phải nhắc đến ḿnh không chỉ bởi MV cô nàng mới tung ra thị trường mà c̣n bởi tháng 10 là thời điểm đám hỏi của cô và bạn trai Việt kiều sẽ diễn ra như tuyên bố trước đó của “người đẹp chuyển giới”.

Tuy nhiên mới đây nhất, Lâm Chi Khanh đă thẳng thắn trả lời rằng đám hỏi của cô sẽ bị hoăn lại và bạn trai Việt kiều sẽ không về Việt Nam. Lư do được người đẹp này đưa ra là do cô chưa quên được người yêu cũ. Cô muốn ḿnh có thêm thời gian suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Khi được hỏi về danh tính người yêu cũ, nữ ca sĩ chuyển giới từ chối chia sẻ và muốn giữ bí mật.

Trước đó cô nàng chuyển giới từng khiến công chúng xôn xao khi hân hoan chia sẻ thông tin sẽ làm lễ đính hôn với mối t́nh 20 năm của ḿnh vào tháng 10, Chi Khanh đă nhận lời cầu hôn của anh.


Lâm Chi Khanh và bạn trai Việt kiều.

Lâm Chi Khanh tiết lộ, cả hai từng yêu nhau và sống cùng nhau ở tại nhà riêng của nữ ca sỹ. Tuy nhiên bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại th́ cả hai mất liên lạc. Gần đây th́ bạn trai đă t́m ra facebook của cô và cả hai đă nối lại liên lạc. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh thừa nhận, đă có lúc t́nh cảm giữa cô và anh chàng Việt kiều cứ thế nhạt dần và rời xa nhau lúc nào không hay. Giờ gặp lại cô thật sự bất ngờ khi đến giờ anh vẫn c̣n độc thân và chờ đợi cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Chi Khanh tung hỏa mù với dư luận về chuyện kết hôn của ḿnh Trước đó vào năm 2012 khi “cô nàng” Lâm Chi Khanh vẫn là “anh chàng” Lâm Chí Khanh, cô đă khiến dư luận “mắt tṛn mắt dẹt” với bức ảnh cưới với bạn trai có tên Nguyễn Cường. Được biết bức ảnh này được vợ chồng ca sĩ chuyển giới Lê Duy thực hiện giúp.


Lâm Chi Khanh và Nguyễn Cường.

Thời điểm ấy, người đàn ông của Lâm Chi Khanh c̣n thẳng thắn công bố: “Do tạo hóa nhầm một giây nên Khanh mới thành ra như thế. Giờ đây, khi y học đă đưa cô ấy về đúng con người thật của ḿnh rồi th́ không có lư do ǵ chúng tôi không tổ chức đám cưới. Tôi và cô ấy sẽ sống với nhau như một cặp vợ chồng đích thực và sẽ cố gắng để mang lại hạnh phúc cho nhau”



Nhưng tới khi Lâm Chi Khanh trở về với h́nh hài của một cô gái xinh đẹp th́ đám cưới trong mơ ấy cũng chẳng hề được diễn ra. “Người đẹp chuyển giới” vẫn mải miết với h́nh tượng công chúa và tin đồn t́nh ái với siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Liên tục thay đổi kế hoạch của việc đại sự trong đời nhiều người bắt đầu đặt dấu hỏi chấm phải chăng đây là chiêu tṛ gây chú ư của cô nàng? Những ngày gần đây, Lâm Chi Khanh mới tung ra MV gồm 2 ca khúc “T́nh cờ gặp nhau” và “Ngày mai sẽ ra sao”, nên dư luận cho rằng cô tung ra thông tin hoăn đính hôn là để gây sự chú ư, “dọn đường” cho việc ra mắt tác phẩm mới?
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.png
Views:	0
Size:	341.1 KB
ID:	817042  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.