Không đồng ư cưới , cô gái xinh đẹp đột ngột qua đời để lại nhiều hoài nghi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Không đồng ư cưới , cô gái xinh đẹp đột ngột qua đời để lại nhiều hoài nghi
Nhiều ngày qua dư luận đang rất quan tâm đến vụ cô gái xinh đẹp yêu người nước ngoài và được phát hiện đă chết trong khách sạn. Nhiều những ư kiến được đưa ra xunh quanh cái chết của cô gái. Qua t́m hiểm th́ chúng tôi được biết rất có thể người nước ngoài có ư định nghiêm túc với cô gái và muốn tiến đến hôn nhân những không được cô gái đồng ư. Đây rất có thể là một mang mối quan trọng trong cái chết của cô gái.




Mới đây trên một trang tin nước ngoài dẫn lời người bạn thân của người yêu cô gái trẻ Lâm Thị H. (SN 1991, quê Bắc Giang), đăng tải thông tin về việc cô gái này coi người yêu như một cái máy "ATM” trong khoảng thời gian 2 người yêu nhau đă khiến người thân của nạn nhân hết sức phẫn nộ.
Để hiểu rơ hơn về những thông tin trên và bức xúc của gia đ́nh, phóng viên đă có cuộc trao đổi với chị Thân Thị Thủy T. (SN 1994, trú tại Lục Ngạn, Bắc Giang), em gái họ của nạn nhân.
Theo lời chị T., nhà ḿnh và nhà H. ở cạnh nhau, ngay từ ngày c̣n bé hai người đă lớn lên cùng nhau. Từ năm 2013, khi chị T. xuống Hà Nội theo học, hai người vẫn ở cùng nhau.
Về thông tin cho rằng chị H. ṿi tiền của người yêu để đi làm thẩm mỹ khiến chị T. vô cùng bức xúc. “Chị tôi có làm phẫu thuật mũi nhưng từ trước khi quen biết với nam thanh niên người gốc Singapore. Cụ thể, lần phẫu thuật mũi này được thực hiện vào tháng 9/2014”.
Hỏi thêm về một số món quà được cho là có giá trị mà người yêu của H. mua cho nạn nhân, chị T. cho rằng không nắm được thông tin này. Tuy nhiên, theo quan điểm của chị T., chuyện người yêu mua đồ cho là b́nh thường c̣n mua hay không là ở bạn trai chứ không ai bắt ép buộc được.
“Bên báo nước ngoài đăng thông tin rằng bạn của Ben (tên người yêu thiếu nữ Lâm Thị H.) nói là chị H. đ̣i Ben mua nhà có giá 200.000 đôla Singapore (hơn 3 tỷ đồng) thực ra không phải như vậy” - chị T. bức xúc.Sự thật là Ben muốn cầu hôn chị H. nên nói là nếu chị H. đồng ư cưới th́ anh ta sẽ mua nhà và xe cho. Tuy nhiên, chị H. không đồng ư v́ chưa tin tưởng Ben, không hiểu rơ về anh ta, cũng không muốn làm dâu đất khách quê người.
“Ben cũng chỉ nói suông như vậy, chứ thực chất th́ chẳng mua cho chị H. nhà hay xe ô tô ǵ cả, bằng chứng là giờ chị tôi vẫn sống ở nhà thuê” - vẫn lời chị T nói.
Theo người em họ, từ lúc H. yêu Ben, anh ta không cho người yêu đi làm. Tiền Ben cho chị H. chi tiêu là có nhưng tốn tới 100.000 đôla Singapore (hơn 1,6 tỷ đồng) trong 6 tháng yêu nhau là chuyện không tưởng.
“Nói có sách, mách có chứng, nói không th́ tôi cũng nói được, giờ người đă chết rồi họ muốn nói thế nào chẳng được, đâu có ai để đối chứng?”, chị Thân Thị Thủy T. khẳng định.
Chị T. chia sẻ thêm, trong thời gian gần đây giữa H. và người yêu hay xảy ra căi nhau. Lư do theo chị T. được biết là do Ben đ̣i cưới nhưng chị H. không đồng ư. Mỗi lần căi nhau với người yêu, chị H. tỏ ra tức giận nhiều hơn là buồn chán.
Ngày thường, ngoài thời gian đi làm, Ben liên tục nhắn tin, gọi điện cho chị H. và nếu không trả lời th́ tỏ ra bực tức, khó chịu.
Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rơ.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 10-08-2015
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20151007235141-nam-sao-hai.jpg
Views:	0
Size:	29.9 KB
ID:	817002  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-08-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Một con uốn tóc , gội đầu chưa xong mà kh́a tiền quá nên phải bóp cổ cho xong !
Gái VC lừa t́nh, lừa tiền nên phải ra đi vỉnh viển !
Toàn nhửng lủ hyenas bênh vực nhau.
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06552 seconds with 12 queries