Những "đ̣n bẩy" giúp Hà Hồi một nấc lên trời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những "đ̣n bẩy" giúp Hà Hồi một nấc lên trời
Hồ Ngọc Hà và những người đàn ông trong cuộc đời. Nữ ca sĩ đ́nh đám từng được biết đến với những mối t́nh vụng trộm có, công khai có, làm người thứ 3 cũng có. Có thể nói, dù thành công và xinh đẹp nhưng con đường t́nh duyên với Hà Hồ chưa bao giờ là bằng phẳng. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Sắc đẹp, tài năng, sự khôn ngoan là những ǵ giúp Hồ Ngọc Hà trở nên tỏa sáng, chiếm hữu danh hiệu thật kiêu "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Nhưng ngoài bề nổi, c̣n có cả bề ch́m của những thiên t́nh sử lắm thị phi cũng khiến Hà Hồ nổi như cồn trong mọi câu chuyện bàn tán của cư dân mạng. Những mối t́nh đă qua, những người đàn ông đi qua đời người đẹp đă mang đến ǵ cho cô? Hạnh phúc hay nước mắt?

Một điều thật dễ thấy, hễ Hà Hồ quen ai, đi cùng ai, yêu ai là ngay lập tức trở thành đề tài trên mặt báo và các cuộc tán gẫu. Bởi thế, nhân vật nam chính trong câu chuyện ấy cũng bị bới móc đủ mọi thứ từ tốt đến xấu, từ gia cảnh đến học thức. Đoạn t́nh nào cũng có khởi đầu vui vẻ và kết thúc buồn bă. Nhưng thay v́ cho nó qua đi trong êm đẹp, nhiều người quy hết mọi lỗi lầm lên "Nữ hoàng giải trí" chỉ v́ suy nghĩ: Khi ở vị trí cao hơn, người đẹp sẵn sàng "thay bồ như thay áo" để làm đá lót đường tiếp cho cô. Thực hư có phải thế?

Điểm qua vài người yêu mang lại danh tiếng nhưng cũng lắm tai tiếng cho Hồ Ngọc Hà, phải kể đến người chồng năm 17 tuổi của Hồ Ngọc Hà. Năm đó, cô bắt đầu “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí đă vấp ngay phải một vụ ồn ào khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Thông tin Hà Hồ kết hôn 17 tuổi ṛ rỉ khiến cho dư luận được phen xôn xao.

Được biết, người kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà năm 17 tuổi là một vị đại gia có tên Phạm Quang H, thường được gọi là H Quất, con trai thứ của bà Phương Thị Anh N - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều nể trọng.

Ban đầu, khi thông tin này xuất hiện ca sĩ “What is love” một mực phủ nhận, nhưng trước những bằng chứng xác thực được đưa ra nữ ca sĩ đă lên tiếng thừa nhận và đính chính: cô kết hôn năm 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi và cô không hề có bầu như thông tin đă đưa trước đó.

Người kế tiếp cũng gây chấn động không kém là Huy MC. Có thể nói, vào giai đọan đầu của sự nghiệp, Huy MC là người giúp đỡ Hồ Ngọc Hà.

Huy MC gặp Hà Hồ vào giai đoạn cuộc hôn nhân của anh và ca sĩ Thu Phương đang trong giai đoạn “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Không hiểu cơ duyên đưa đẩy thế nào mà cả hai đă khá hợp trong cách nói chuyện, trùng nhau về suy nghĩ cũng như đồng điệu trong cảm nhận âm nhạc… T́nh cảm của họ bắt đầu vượt mức t́nh bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều lần người ta bắt gặp Huy MC và Hà Hồ t́nh tứ, sánh bước bên nhau.

Vào thời điểm đó, Thu Phương vẫn làm ngơ cho mối quan hệ đó. Nhưng Phương Thanh đă thay mặt cô bạn thân dạy cho Hà Hồ một bài học bằng cái tát trời giáng. Dường như cái tát đó như cú sốc lớn khiến Hà Hồ chấm dứt với Huy MC. Họ bắt đầu xa nhau dần và không c̣n ai bắt gặp cả hai tay trong tay cùng nhau. Một thời gian sau, cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương đổ vỡ và Hà Hồ bị xem là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân hạnh phúc 10 năm của họ.

Người đàn ông thứ hai khiến Hà Hồ mang tiếng bạc t́nh là nhạc sĩ Đức Trí. Có thể nói rằng, nếu không có Đức Trí th́ không có Hồ Ngọc Hà ngày hôm nay. Vào thời điểm chân ướt chân ráo vào Sài G̣n, tập tành với việc ca hát bên cạnh nghề người mẫu, Hà Hồ đă gặp Đức Trí. Anh không chỉ là người yêu tuyệt vời chắp cánh cho giấc mơ nghệ thuật của Hà Hồ bay cao bay xa, chính anh đă phát hiện ra khả năng hát rất truyền cảm của cô qua chất giọng khàn nghe có vẻ "khó chịu". Anh c̣n là người thầy giúp cô nắn nót từng nốt nhạc, nhấn nhá từng câu chữ khi cất lên tiếng hát. Khi nghe Đêm nghe tiếng mưa rơi, Giấc mơ chỉ là giấc mơ.... mỗi khán giả hẳn sẽ cảm nhận t́nh cảm và sự trau chuốt đến hoàn mĩ trong từng ca từ và âm điệu mà Đức Trí đă dốc hết tâm sức để viết cho người yêu. Mỗi sáng tác của Đức Trí đều đánh trúng ưu điểm và che lấp cả khuyết điểm trong giọng hát của Hà Hồ, Khán giả bắt đầu yêu cô và cái tên Hồ Ngọc Hà bắt đầu được nhiều người biết đến. Thế nhưng, mối lương duyên này cũng không dài. Một thời gian sau, cặp đôi đũa lệch này không c̣n sánh bước bên nhau. Dù không ai biết lí do họ xa nhau là ǵ, nhưng mũi giáo dư luận vẫn chĩa về hướng Hồ Ngọc Hà v́ cho rằng cô bạc t́nh.

Tiếp đến cuộc t́nh với đại gia phố núi – Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa căng thẳng cực độ khi phải chịu sự “quan tâm quá mức” từ dư luận.

Mọi chi tiết xung quanh cặp đôi này đều được công chúng đặc biệt quan tâm. Ban đầu, mối quan hệ giữa Cường Đô La và Hà Hồ đă bị nhiều người cho rằng đó chỉ là mối quan hệ giữa chân dài – đại gia, rồi nó cũng sẽ trải qua chóng vánh như những mối t́nh khác của cả hai. Hà Hồ bị cho là đào mỏ khi chấp nhận "ưng" anh chàng không có ǵ chỉ có tiền. Một lần nữa dư luận lại gắn mác "ham tiền" cho cô. Nhưng vượt qua tất cả, cậu con trai kháu khỉnh Subeo ra đời, tưởng rằng chuyện t́nh đă kết thúc có hậu th́ thời gian gần đây tin đồn “đường ai nấy đi” giữa ca sĩ “T́m lại giấc mơ” và doanh nhân Quốc Cường Gia Lai lại xuất hiện rần rần trong dư luận.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-08-2015
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.3.jpg
Views:	0
Size:	64.6 KB
ID:	816892  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07019 seconds with 12 queries