Phim của Ngọc Trinh có xuất nổi nước ngoài? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phim của Ngọc Trinh có xuất nổi nước ngoài?
Có thể nhận định rằng phim của VN bị Trung Quốc, Hà Quốc, Thái Lan, Mỹ đánh bật hết. Chả thể nào có tia hy vọng ǵ sau những bộ phim của Johnny Trí Nguyễn th́ giờ chả c̣n phim nào cả. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Cuối cùng th́ Vũ Ngọc Đăng cũng quyết định cho bấm máy bộ phim gây hồ nghi nhất của anh về độ… nghiêm túc: “Ṿng eo 56”, chỉ bởi nó liên quan đến… Ngọc Trinh.


“Ngọc Trinh không bao giờ show những ǵ không có thật”
Thay v́ một Ngọc Trinh trắng sáng và của hàng hiệu, là một Ngọc Trinh mặt mộc và vai áo bạc màu bùn đất. Từ bỏ sự điệu đà với Trinh có phải là một sự hy sinh?

- Những ǵ cần làm cho vai diễn không nằm ngoài mục đích đă xui khiến em thực hiện “Ṿng eo 56”: Muốn mọi người hiểu ḿnh hơn. Nhưng kể cả là không v́ vai diễn th́ em vẫn sẵn sàng để mặt mộc không phải v́ em không sợ xấu, mà là v́ em luôn tự tin ḿnh để mặt mộc vẫn đẹp.
Vũ Ngọc Đăng nói với tôi rằng trước khi tiếp xúc, tất cả những điều anh ấy biết về Trinh chỉ vẻn vẹn là: À, đó là một cô chuyên xài hàng hiệu, mặc rất đẹp và là chủ nhân của những phát ngôn gây sốc…

- Ừ, đúng rồi! Ai cũng biết vậy mà…

Bù lại: Một cái cô không được học hành tới nơi tới chốn nhưng lại biết mua nhà cho bố mẹ. Riêng chuyện đó th́ được!
- Lại đúng nữa! (cười)
MC Nguyên Khang cũng nói với tôi rằng: Những người sống có hiếu, ít nhất 50% trong số họ chắc chắn là người tốt…
- Đúng rồi chị, v́ đó là nền tảng…

Tới giờ này, Trinh có nghĩ có được cái gật đầu của Vũ Ngọc Đăng là một may mắn?
- Chắc chắn rồi! Em nghĩ không ai có thể đánh bật em lên được như anh Đăng đâu!

Chính xác có phải là “Ṿng eo 56”?

- Chính xác mà! Ngọc Trinh không bao giờ show những ǵ không có thật đâu nha!
Qua những h́nh ảnh hóa trang đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp - “phiên bản fake”, Trinh thấy Lương Mạnh Hải giống được ông bầu của ḿnh bao nhiêu %?
- Ôi em lo thân em c̣n chưa xong nữa là, đóng vai chính cực thấy mồ! Giống hay không, mấy ổng tự chịu.

Số 0 bước vào điện ảnh, lại gánh luôn vai chính trong một bộ phim tự kể về chính ḿnh…, Trinh có nghĩ ḿnh đang “coi… nghề bằng vung”?
- Khi em coi một bộ phim, mà em biết người diễn viên đó chưa từng được học về diễn xuất, mà diễn được như vậy, th́ em lại đánh giá là hay. C̣n nếu học rồi mà chỉ làm được có vậy, th́ em lại không thấy phục. Đó là quan điểm của riêng em.

Chưa nói diễn xuất, mà bản thân gương mặt của Trinh phải nói thẳng là trông rất ít chất “xi-nê”. Thật ra, để vào phim, Trinh tự tin nhất ở điểm nào trên mặt ḿnh?
- Cặp mắt. C̣n th́, thật ra, phải thử mới biết được chị à! Trước có mấy thứ, nếu không thử, em cũng đâu biết em làm được.

Trước tin đồn này kia về Trinh, đạo diễn “Ṿng eo 56” nói: “Nếu Trinh sống kiểu đó, chắc chắn sẽ không giữ được cái thần thái vô lo và nhẹ nhơm vậy”. Vũ Ngọc Đăng có ngây thơ quá không?

- Cũng nhiều người nói với em vậy. Thật ra nhiều lúc em cũng buồn mà. Nhưng lo nghĩ th́ em không. Kể cả khi uống thật nhiều café, em cũng vẫn ngủ ngon như thường. Nhưng mà, để mà nói vô tư được như ngày xưa th́ không được nữa.

Mấy người dễ ngủ thường… nông cạn, Trinh có nghĩ thế không?
- Thật ra em chỉ dễ ngủ khi em không có việc ǵ phải suy nghĩ. C̣n nếu như em suy nghĩ th́ em vẫn thức trắng đêm như thường. B́nh thường em vốn là đứa rất dễ ngủ. Nhưng khi em buồn chuyện t́nh cảm, em có thể thức liền 3 đêm. Ba đêm luôn đó!

Không xót ḿnh sao?
- Sợ nhất là mắt bị thâm. Nhưng hơn hết là điều đó làm em rất khó chịu, v́ tự dưng một đứa ăn được ngủ được như ḿnh mà đụng phải chuyện này lại mất ngủ suốt mấy đêm liền, là sao ta?

Trời ơi khờ sao được vậy!
Lương Mạnh Hải kể rằng từ hôm phim bấm máy đến giờ, Trinh chưa từng đến trễ một lần nào, dù các cảnh quay khá là “bạc đăi” một nhan sắc. Nó vốn là Ngọc Trinh, hay chỉ mới đây thôi?

- Em là vậy đó chị! 10 năm em biết Tiệp (ông bầu Vũ Khắc Tiệp - PV), em chỉ trót trễ hẹn vớThi Tiệp có đúng 2 lần. Làm móng, gội đầu, em cũng đúng hẹn luôn. Cái đó nó ăn vào máu ḿnh rồi: Một là em đến sớm, hai là em đến đúng hẹn. Đến muộn là từ không bao giờ có trong đầu em. Em nghĩ tôn trọng người khác th́ nên đến đúng giờ. Em chỉ kỹ được nhiêu đó thôi chị: Mặc th́ phải chỉn chu, hẹn th́ phải đúng giờ… C̣n th́ các thứ khác, thường em dễ tính lắm: Mua đồ không cần bọc, gói ǵ hết, cũng không cần đổi cái đang c̣n nguyên trong bao… Làm ǵ em cũng chỉ muốn nhanh, gọn, lẹ thôi. Nói chung em không phải là đứa kỹ!

“Ṿng eo 56”, nếu là do Ngọc Trinh (mà không phải Vũ Ngọc Đăng) viết kịch bản, th́ cô ấy sẽ viết ǵ?

- Em sẽ kể về chuyện v́ sao mà em lên Sài G̣n. Đầu tiên là chị Hai em, rồi đến lượt chị Ba, anh Tư…, mà vẫn không thay đổi được ǵ hết, nhà nợ vẫn hoàn nợ. Tới lượt ḿnh, em cũng không nghĩ là em làm được. Cũng không biết lên Sài G̣n th́ sẽ làm ǵ. Đi là cứ đi theo thế thôi. May là tới lượt ḿnh th́ khác…

Nhắm mắt mà đi, đôi khi lại thấy?
- À, đúng rồi! Ở quê em hồi giờ thường có 3 công thức để hơn được người ta: Một là giàu từ trong trứng, hai là lấy chồng Đài Loan, ba là trúng số. Em không làm được ba thứ đó, th́ em chỉ c̣n cách lên Sài G̣n thôi. Định là làm sao đó kiếm được chừng 200 triệu về trả nợ th́ rồi đi lấy chồng. Nghĩ vậy thôi chứ đâu có nghĩ được ǵ hơn…

“Ṿng eo 56” mang kỳ vọng của nhà sản xuất là “sẽ được hiểu đúng”. Ư em là không muốn bị cho là “cô gái vật chất” nữa, đúng không?
- (ngập ngừng) Nhưng mà em thấy, “cô gái vật chất” cũng đâu có ǵ xấu đâu nhỉ? Em nghĩ em làm được th́ em phải được quyền hưởng thụ chứ!
Nhưng chính xác là cô ấy khờ khạo hay “thật thà ăn tiền”?
- Trời ơi khờ sao được vậy! May mắn chỉ được một lần thôi chớ!

Theo Nguyễn Lê
Lao Động

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-07-2015
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gdu1444137827.jpeg
Views:	0
Size:	55.4 KB
ID:	816497  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07316 seconds with 12 queries