Đâm chết vợ không tiếc tay v́ ghen bóng ghen gió - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đâm chết vợ không tiếc tay v́ ghen bóng ghen gió
Chỉ v́ ghen bóng ghen gió chứ không có bằng ch́ ǵ mà Lê Cường đă ra tay sát hại vợ trong bữa cơm "làm lành". Sau khi sát hại vợ, Cường đă uống thuốc sâu tự sát nhưng không chết. Vết thương để lại lớn nhất cho đưa con là cảnh mẹ bị bố đâm chết nằm trên vũng máu với con dao cắm trên ngực.


Sát hại vợ ngay trong bữa cơm "làm lành"

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành điều tra nghi án chồng dùng dao đâm vợ tử vong rồi uống thuốc diệt cỏ tự sát, xảy ra tại ấp Tiến Thành, xă Quảng Thành. Nạn nhân của vụ việc là chị Phạm Thị Ngọc Thanh (37 tuổi) bị thủ phạm Lê Cường (40 tuổi, chồng chị Thanh, cùng ngụ ấp Tiến Thành) sát hại.

Bi kịch của gia đ́nh này bắt nguồn từ việc Cường nghi ngờ vợ có nhân t́nh. Và cũng v́ sự ghen tuông thái quá nên những ngày trước đó Cường đă tát vợ khiến chị Thanh uất ức chạy về nhà chị gái gần đó tá túc. Biết ḿnh quá đáng nên Cường đă nhiều lần gọi điện và sang nhà nhờ chị vợ khuyên chị Thanh trở về. Nguôi cơn giận, chị Thanh chấp nhận bỏ qua cho chồng. Đến khoảng 11h ngày 24-9, hai vợ chồng Cường làm lành nên đă đi mua đồ ngon về làm bữa cơm để mời mọi người trong gia đ́nh đến… ăn mừng đoàn tụ.

Khi mâm cơm chuẩn bị xong, hai vợ chồng Cường ngồi chờ khách th́ chị Thanh bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của ai đó mời đi uống cà phê. Nghe vợ nhẹ nhàng nói: "Để lúc khác em đi, bây giờ em đang ở nhà ăn cơm với cả nhà. Anh em bạn bè đi uống cà phê khi nào mà không được", Cường lập tức gằn giọng, gắt gỏng hỏi vợ: "Có phải thằng H. lái xe không? Tại sao nó cứ gọi em hoài thế".


Tang vật vụ án mạng.

Dù chị Thanh ra sức phân trần rằng đó chỉ là mối quan hệ làm ăn kinh doanh, nên thỉnh thoảng có hẹn gặp nhau để bàn chuyện giao thương, không hề có t́nh cảm mờ ám nhưng Cường vẫn chứng nào tật đó, cơn ghen bóng gió lại được dịp nổi lên. Sau một hồi căi chửi nhau dữ dội, Cường đă không ḱm được cơn tức giận, liền chạy đi lấy con dao nhọn rồi cứ thế đâm vào người vợ.

Vừa lúc đó con gái của vợ chồng Cường là cháu Lê M. (10 tuổi) đi học về, chứng kiến cảnh bố sát hại mẹ, nên nhảy vào can ngăn liền bị cha vung tay đẩy ra nhưng đă trúng vào mũi của M. gây chảy máu. Quá hoảng sợ, cháu M. đă chạy ra ngoài gào khóc cầu cứu mọi người: "Có ai cứu mẹ cháu với, mẹ cháu chết rồi"…

Người dân xung quanh nhà chị Thanh xác nhận, vào khoảng thời gian trên, họ nghe tiếng kêu cứu của mẹ con chị Thanh nên vội chạy qua th́ bàng hoàng phát hiện chị Thanh nằm gục dưới sàn nhà, con dao vẫn c̣n cắm trên ngực. Dù nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng chị Thanh đă tử vong ngay sau đó.

Không lâu sau đó, nhiều người dân khác phát hiện Cường nằm thoi thóp trong cḥi rẫy cách nhà vài trăm mét, miệng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nên đă đưa Cường vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ một con dao dính máu.

Bị kích động từ những lời đàm tiếu

Dù vụ án đă xảy ra vài ngày, nhưng khi phóng viên về đến đầu xă Quảng Thành, nơi cư ngụ của gia đ́nh vợ chồng Cường và Thanh, vừa nghe hỏi đường về nhà Cường, nhiều người dân đă nói ngay: "Có phải anh Cường vừa giết vợ không? Tội nghiệp cho hai vợ chồng họ, vốn ăn ở hiền lành, không hiểu sao lại ra nông nỗi đó". Con đường nhỏ dẫn vào nhà vợ chồng Cường trở nên u ám lạ thường, có lẽ cái chết của chị Thanh đă khiến mọi thứ đều ảm đạm.

Tiếp chúng tôi trong căn nhà của em gái ḿnh, chị Phạm Ngọc Hạnh (chị ruột của chị Thanh) khóc nấc: "Gia đ́nh rất đau đớn trước sự việc xảy ra với Thanh! Em gái tôi đâu có tội t́nh ǵ mà phải chết oan ức như vậy. Nó đâu có tính lăng nhăng với ai, nó làm ăn giỏi giang và chỉ chăm lo cho chồng con… Nhưng có lẽ cũng v́ như thế nên có vài người ghen ăn tức ở, mới đặt điều nói xấu nó với chồng. B́nh thường thằng Cường cũng hiền lành lắm, chẳng bao giờ gây sự với vợ, nhưng không hiểu sao nó lại đi nghe lời người ngoài, về nhà ch́ chiết vợ và cứ một hai khẳng định vợ có bồ bịch bên ngoài".

Trước đây, vợ chồng Cường vốn là đôi "thanh mai trúc mă", từ nhỏ đă quen biết nhau. Cường là một thanh niên hiền lành, đẹp trai lại chăm chỉ làm ăn. Chị Thanh cũng là một cô gái xinh đẹp, tính t́nh vui tươi nhanh nhảu nên được nhiều chàng trai trong xă muốn cưới về làm vợ. Nhưng cuối cùng v́ duyên số, hai người quen biết rồi nảy sinh t́nh cảm. Sau khi kết hôn, vợ chồng chị Thanh sinh được hai đứa con, ngoài cháu M. là con lớn th́ c̣n một con trai nhỏ nữa.

Nhờ có nhiều nương rẫy, hai vợ chồng lại chí thú làm ăn, nên chỉ năm năm sau ngày cưới, hai vợ chồng chị Thanh đă có cả một cơ ngơi khang trang. Chị Hạnh kể: "Hai vợ chồng nó giỏi làm ăn lắm. Ngày mới lấy nhau, gia đ́nh cho rẫy, chúng cặm cụi làm ăn nên sau đó có tiền dư dả. Sau này Thanh bàn với chồng, cứ làm rẫy măi th́ rất vất vả. Nên phải thuê người làm rẫy, c̣n Thanh và chồng lấy số tiền dư ra cho người ta vay lấy lăi. Nhưng chúng chỉ cho vay cao hơn lăi suất ngân hàng một chút thôi, và nhờ có nhiều vốn nên hai vợ chồng cũng có đồng ra đồng vào. Thật sự hai vợ chồng em tôi sống t́nh nghĩa, ai có thiếu thốn ǵ lại đến nhà em gái tôi cho vay, từ đó cuộc sống của vợ chồng chúng cũng nhàn nhă hơn".

Cuộc sống ngày càng khá giả hơn, con cái cũng đă đi học ổn định, do phải gặp gỡ nhiều người để bàn chuyện làm ăn nên chị Thanh cũng hay để ư việc chăm sóc ngoại h́nh hơn. Nói về chuyện này, chị Hạnh buồn bă bảo: "Tôi nói thật chứ bây giờ có ai có tiền mà không chú ư đến việc ăn mặc hay chăm chút ngoại h́nh của ḿnh không. Em tôi thường xuyên phải gặp người này người kia nên cũng phải chú ư ngoại h́nh và ăn mặc tươm tất một chút chứ. Tôi thấy đó là chuyện hoàn toàn b́nh thường. Nhưng ở đây lạ lắm, có người thấy em tôi khá giả nên họ có phần ghen tức rồi lời ra tiếng vào đặt điều này kia. Mấy lần tôi cũng được em gái tâm sự là nó chẳng quan tâm đến những tin đồn kiểu đó cho đau đầu, mà cốt sao nó sống phải đạo, có trời Phật biết rơ tất cả những chuyện nó làm th́ chẳng có ǵ phải giải thích hay phân trần với ai cả".

Dù vậy, đây chỉ là suy nghĩ của chị Thanh, bởi với chị, ḿnh không làm ǵ có lỗi th́ chẳng phải bận tâm. Nhưng Cường th́ ngược lại, anh ta không thể bỏ qua được những lời đơm đặt của thiên hạ, sự nghi kỵ, ghen tuông luôn dằn vặt người chồng này và cứ thế lớn dần theo thời gian.

Theo chị Hạnh th́ trước đó khoảng một tháng, Cường có nghe ai đó nói vợ ḿnh có quan hệ t́nh cảm với một người lái xe tên H. Rồi Cường c̣n bảo rằng ngay cả vợ của H. cũng biết về mối quan hệ này và từng bắt gặp hai người ở cùng nhau tại một nhà trọ (?). Sau đó vợ H. có nói lại việc này với Cường và yêu cầu Cường phải làm sao để chấm dứt mối quan hệ đó. Có lẽ cũng chỉ v́ nghe và tin vào những lời đồn này mà Cường luôn nảy sinh sự nghi kỵ vợ ḿnh. Cuối cùng sự ghen tuông thái quá đă lấn át hoàn toàn lư trí của Cường, dẫn đến hành vi tội ác với chính người vợ của ḿnh.

Nói về chi tiết này, chị Hạnh tâm sự: "Thông tin đó là hoàn toàn bịa đặt, người nào nói như vậy th́ quả là rất ác mồm ác miệng. Nếu thực tế như thế sao không đưa được bằng chứng nào ra để chứng minh. Em gái tôi thẳng thừng phủ nhận hoàn toàn chuyện đó v́ không có th́ sao mà nhận được".

Chị Hạnh cho biết thêm, từ hôm gia đ́nh xảy ra chuyện, hai con của chị Thanh và Cường như người mất hồn, nhiều lúc hai đứa cứ đứng khóc một ḿnh. Cháu Lê M., người chứng kiến việc bố đâm mẹ vừa khóc vừa nói: "Cháu đi học về th́ thấy bố đâm mẹ, cháu hét toáng lên để bố không đâm mẹ nữa nhưng không kịp… Cháu sợ lắm, bây giờ cứ mỗi lần nghĩ lại là cháu rất hoảng sợ, cháu thương mẹ và cả bố, cháu chỉ mong mẹ cháu sống lại, bố không đi tù, để cả nhà cháu lại sống như ngày xưa thôi".

Lời con trẻ ai nghe cũng phải nhói ḷng, bởi một gia đ́nh, một mái nhà đang yên ấm, bỗng dưng tai họa ập đến khiến nó tan nát, gần như không c̣n bất cứ cơ hội nào có thể sửa đổi lại được. Dù do ai và v́ lư do ǵ đi nữa th́ người phải chịu hậu quả nặng nề nhất chắc chắn chính là hai đứa con c̣n nhỏ tuổi của đôi vợ chồng này khi bỗng nhiên mất đi sự đùm bọc, chăm sóc, nuôi dạy của cả cha lẫn mẹ. Đây là nỗi đau khó mà nguôi ngoai được!

Theo thông tin chúng tôi được biết, hiện can phạm Cường vẫn đang được điều trị tại bệnh viện và đă qua cơn nguy kịch.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-07-2015
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,302
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	64.7 KB
ID:	816377  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09221 seconds with 12 queries