Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-07-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Sự thật gây “shock” về căn hộ siêu sang chảnh của Tân HHHV VN

Mấy ngày qua, việc tân HHHV Việt Nam sở hữu căn biệt thư to tổ chảng đă khiến người ta nghi vấn cô này dùng tiền để chạy danh hiệu! Đặc biệt trong đêm chung kết, cô hoàn toàn không phải là ứng viên khá nhất trong các người đẹp dự thi! Nhưng sự thật đằng sau căn biệt thự này là ǵ?

“Mảnh đất này th́ tôi cho từ lâu rồi, c̣n nhà là chúng nó mới xây lên mất gần tỷ, giờ vẫn đang lo trả nợ” - Bà ngoại của hoa hậu cho biết.

Mới đây, những bức ảnh mô tả gia thế hoành tráng với ngôi nhà mới xây to đẹp của gia đ́nh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương đang nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ư của cộng đồng mạng. Ở khu dân cư nơi gia đ́nh hoa hậu sinh sống, người dân cũng xôn xao bàn tán về chuyện cô Hương người mẫu vừa đăng quang hoa hậu.


Ngôi nhà mới xây to đẹp của hoa hậu Phạm Hương

Thấy phóng viên t́m đến nhà Phạm Hương, một người hàng xóm tuổi trung niên nhanh nhảu: “Nhà cô Hương người mẫu là cái nhà cổng trắng mới xây đằng kia, nhưng chắc đi vắng hết rồi. Ông Mốt (bố hoa hậu Phạm Hương – PV) đi làm nhà cột tối ngày, hôm qua đến 10 giờ đêm mới về. Cậu con trai cũng đi làm sơn bả, thầu cốp pha suốt, chắc không ở nhà đâu.”

Ông cho biết thêm, trước đây ông Mốt từng làm nghề chài lưới, đánh cá, mẹ cô vừa đi phụ cùng chồng vừa chạy chợ. Vài năm trở lại đây, khi sức khỏe không c̣n được như trước, ông chuyển sang đi đánh véc – ni cột nhà cho các công tŕnh xây dựng. 2 ngày sau đêm Phạm Hương đăng quang, bố hoa hậu vẫn đi làm thuê đến 10 giờ đêm. Bà Huyền (mẹ Phạm Hương) cũng chuyển sang công việc bán bảo hiểm với mức thu nhập khá ổn định.


Ngôi nhà được xây dựng khá cầu kỳ với kiểu kiến trúc đẹp mắt

Ngôi nhà của gia đ́nh hoa hậu Phạm Hương được xây dựng trên một mảnh đất khá vuông vức rộng chừng hơn 100 mét vuông. Theo đánh giá của người dân nơi đây, nhà này đất khá rộng ngang nhưng hơi ngắn, và chỉ đủ xây nhà chứ không có vườn hay ao rộng răi như nhiều nhà khác trong khu dân cư.

Bà Đỗ Thị Xuyến (83 tuổi), bà ngoại hoa hậu cho biết: “Mảnh đất này th́ tôi cho từ lâu rồi, c̣n nhà là chúng nó mới xây lên. Cũng may là trong họ nhà tôi có đứa cháu nó vẽ cho bản mẫu thiết kế nên nhà này không mất tiền bản vẽ. Nh́n ngôi nhà ai cũng đoán phải xây mất hơn tỷ, nhưng thật ra chưa đến một tỷ đâu.

Dạo trước, bố mẹ Hương phải đi thuyền chài đánh cá, nhiều hôm đến 2, 3 giờ đêm mới về, vất vả lắm, cái ǵ cũng tích góp lo cho con cái học hành. Giờ khá hơn rồi th́ lại phải chật vật lo trả nợ xây nhà.

Bố nó trước kia to khỏe hơn bây giờ nhiều, mà làm xong cái nhà lo nghĩ quá gầy rộc cả người. Mẹ nó đi làm bảo hiểm mấy năm cũng khá lắm, tích góp được nhiều mà tiền xây nhà vẫn nợ hơn nửa.

Ban đầu hai vợ chồng đâu có dám xây v́ không có tiền, nhưng anh em làng xóm cũng động viên con đi thi hoa hậu, người mẫu rồi ai lại để cái nhà như thế này. Lúc xây nhà này, ông bác của cháu Hương c̣n làm giúp suốt. Tôi buồn lắm, nhiều đêm cứ nghĩ đến con cháu vất vả, tôi lại nằm khóc một ḿnh.”


Bà ngoại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tâm sự về gia cảnh của gia đ́nh cháu gái


Ở tuổi 83, bà vẫn khá minh mẫn, nhanh nhẹn khi tṛ chuyện, bà mở một quán nước nhỏ bán hàng ngay đối diện nhà cháu gái

Khi phóng viên gọi điện tới số máy hoa hậu Phạm Hương để xác minh, bắt máy là một giọng nam nói tiếng miền Nam. Người này cho biết, việc xây ngôi nhà mới là do bố mẹ Phạm Hương xoay sở nên hoa hậu không nắm rơ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1444180199-1444118480-8.jpg
Views:	0
Size:	146.8 KB
ID:	816364   Click image for larger version

Name:	1444180199-1444118480-2.jpg
Views:	0
Size:	119.6 KB
ID:	816365   Click image for larger version

Name:	1444180199-1444118480-6.jpg
Views:	0
Size:	144.3 KB
ID:	816366   Click image for larger version

Name:	1444180199-1444118480-7.jpg
Views:	0
Size:	142.6 KB
ID:	816367  

pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.