Phước Sang trắng tay từ đại gia ngàn tỷ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phước Sang trắng tay từ đại gia ngàn tỷ!
Phước Sang từng có trong tay rất nhiều tỉ tỉ đồng, thế nhưng chỉ trong ṿng thời gian ngắn anh đă không những phá sản, mà c̣n vay nợ chúa chổm. Không chỉ vậy có lần nhà anh c̣n bị chủ nợ ném mắm tôm vào nhà và siết nhà. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Phước Sang ôm mộng giàu sang với khối bất động sản lớn nhưng không thành.

Phước Sang là một chàng trai có tuổi thơ khốn khó, lam lũ từ tấm bé. Chính trường đời giúp anh tôi luyện và trở nên nhạy bén với việc kinh doanh điện ảnh. Từ hai bàn tay trắng, Phước Sang đă trở thành đại gia sở hữu ngh́n tỷ đồng.



Phước Sang và Kim Thư cùng hai con trai ngày c̣n hạnh phúc bên nhau
Gia tài ngh́n tỷ của Phước Sang

Những năm thập niên 90, giai đoạn phát triển của ḍng phim "ḿ ăn liền", Phước Sang là một diễn viên hoạt động tích cực trong làng giải trí. Anh kể lại: “Thời đó đi đóng phim thôi cũng kiếm tiền được lắm”. Phước Sang tự nhận ḿnh là người khai sinh ra ḍng phim hài thị trường, phim Tết mà sau này trở thành công thức làm phim hút khán giả.

Nhắc đến tài sản của Phước Sang phải kể đến những hăng phim và sân khấu kịch. Anh là ông chủ của Hăng phim Phước Sang, sân khấu kịch Sài G̣n, Trung tâm giải trí Quốc Thanh.

Hăng phim Phước Sang từng là một trong những hăng tư nhân sở hữu nhiều phim ăn khách, phim hài Tết như Hồn Trương Ba da Hàng Thịt, Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Hello cô Ba…

Thời gian làm ăn thuận lợi, trung tâm Quốc Thanh tại đường Nguyễn Trăi, TP HCM là sân khấu biểu diễn nghệ thuật hội tụ nhiều nghệ sĩ và mang về cho Phước Sang cả danh tiếng lẫn tiền tài. Đây vốn là trụ sở làm việc của Phước Sang gồm các khâu sản xuất kịch bản, dựng phim… Phía dưới tầng một được tận dụng để mở nhà hàng tiệc cưới và một sân khấu lớn.



Trung tâm giải trí Quốc Thanh
Tiếp đó, Phước Sang c̣n đầu tư lớn cho bất động sản. Ngôi biệt thự sang trọng nơi gia đ́nh anh sinh sống được định giá 3 triệu đôla Mỹ, khoảng 67 tỷ đồng, với nội thất đắt tiền, thang máy và hồ bơi trên sân thượng.
Nam diễn viên Lê Tuấn Anh - một người bạn thân từng chia sẻ trên báo chí rằng Phước Sang sở hữu nhiều bất động sản với tổng diện tích “thẳng cánh c̣ bay”. Trong khi đó, chính Phước Sang cũng thừa nhận đă bỏ ra 1.000 tỷ vào nhà đất: “Ban đầu tôi bán mấy mảnh đất cho người ta mà các khách hàng sau cứ tranh nhau mua, giá đất tăng lên mỗi ngày. Ḿnh làm nghệ thuật kiếm tiền khó khăn, mồ hôi nước mắt, vậy mà chứng kiến trước mắt người ta sang tay đất nhẹ nhàng, lời tiền tỉ chảy vào túi từng giờ, tôi không cầm ḷng được trước lực hút ấy”.

Tài sản "ngh́n tỷ thành con số 0”
Phước Sang thừa nhận, anh là một nhà kinh doanh nên thất bại th́ phải chịu. Những bộ phim đầu tư tiền tỷ, thu về chẳng là bao, cộng thêm lăi ngân hàng và bị vỡ mộng bởi nhà đất khiến anh rơi vào t́nh cảnh khốn đốn.

“Có bao nhiêu tiền tôi gom hết vào bất động sản, mua những mảnh đất giá “bong bóng” để sang tay. Nhưng khi thị trường bị “vỡ”, tôi đă bỏ 1.000 tỉ vào bất động sản rồi, bán không được”, anh chia sẻ.

Có mảnh đất ở sân bay Long Thành, Đồng Nai, anh mua 300 triệu nhưng giờ bán 100 triệu không ai mua. Việc đầu cơ nhà đất thời điểm giá sốt vào năm 2011-2012 rồi nhanh chóng rơi vào trạng thái “đóng băng bất động sản” khiến Phước Sang bị mất trắng. Lăi ngân hàng hàng tháng của nhà sản xuất phim này lên đến tiền tỷ.



Phước Sang ôm mộng giàu sang với khối bất động sản lớn nhưng không thành

Trước tin đồn vỡ nợ, Phước Sang cũng thừa nhận tài sản bị mất trắng do kinh doanh thua lỗ đến 70% nhưng không đến nỗi phải ở nhà thuê.
Nếu như trước đây, vị đại gia đi về đều có xế sang đưa rước th́ nay, có lúc anh đi taxi, khi lại xe ôm. Nhưng Phước Sang khẳng định ḿnh là người có ḷng tự trọng, không bao giờ ngửa tay ra tiền ai bằng kiểu khóc lóc, than văn. Trong một bài phỏng vấn gần đây, anh tiết lộ, công ty phim Phước Sang hiện vẫn hoạt động b́nh thường và đang hoàn thiện hai kịch bản là phim Bụi đời chợ chó và Con ma nhà họ Hứa.

Theo Dân Việt

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-07-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	40.jpg
Views:	0
Size:	113.9 KB
ID:	816347  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06661 seconds with 12 queries