iPhone 6S vàng hồng giảm giá kỳ lục! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default iPhone 6S vàng hồng giảm giá kỳ lục!
Giá hiện tại Việt Nam giao bán đă rẻ hơn rất nhiều so với lúc ban đầu. Chênh lệch lên đến 15 triệu. Như vậy nếu ai muốn sở hữu iPhone 6S vàng hồng th́ bây giờ là lúc có thể hơn cả. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Lượng hàng về nhiều khiến cho giá của iPhone 6s ở Việt Nam tiếp tục giảm từ vài trăm tới cả triệu đồng so với một tuần trước. Tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội, thấp nhất trên thị trường hiện giờ vẫn là iPhone 6s bản 16GB màu trắng và đen - 17,3 triệu đồng. Phiên bản mới màu vàng hồng của 6s cũng giảm nhiệt khá nhanh.



Giá bán hiện tại đă xuống dưới 18 triệu đồng, so với tuần trước là 19 triệu đồng và thời điểm mới về Việt Nam (ngày 25/9) là 40 triệu đồng. So với khi mới về Việt Nam nửa tháng trước, giá của iPhone 6s 128GB màu hồng đă giảm tới gần nửa. Mức chênh với các màu đen hay trắng cũng chỉ c̣n vài trăm ngh́n đồng.

Các phiên bản dung lượng cao hơn, 64GB và 128GB, cũng được nhiều nơi điều chỉnh giảm từ vài trăm tới cả triệu đồng so với tuần trước. Giá của bản 6s 128GB giờ c̣n 22 triệu đồng, trong khi màu vàng hồng cũng chỉ c̣n 23 triệu đồng.

Giá của iPhone 6s "xách tay" ở Việt Nam liên tục giảm trong ṿng nửa tháng qua.



Biểu đồ giá iPhone 6s xách tay ở Việt Nam trong nửa tháng qua (đơn vị: triệu đồng).

Giá giảm kích thích sức tiêu thụ của iPhone 6s tại thị trường trong nước. Ông Hà Mạnh Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile cho biết, lượng iPhone 6s giờ bán chạy gấp hai, ba lần so với một tuần trước. Giá máy dần hợp lư cũng khiến các smartphone cao cấp từ những hăng khác bán chậm lại, c̣n iPhone 6 và 6 Plus hàng mới bán ế hẳn.

Cũng theo ông Tuấn, màu vàng hồng vẫn được nhiều người mua iPhone mới lựa chọn. Doanh số của màu này chiếm tới gần nửa lượng iPhone mới bán ra. Trong khi đó, bản màu đen năm nay lại khan hiếm, được nhiều người lùng mua do trong thời gian đầu các cửa hàng đều tập trung nhập về bản vàng hồng và vàng nên cung không đủ cầu. Tại một số cửa hàng, giá của iPhone 6s bản màu đen c̣n đắt hơn bản màu vàng tới vài trăm ngh́n đồng.

So với 6s, giá của iPhone 6s Plus hàng xách tay giảm chậm hơn. Bản thấp nhất dung lượng 16GB giờ vẫn khoảng 21 triệu đồng, trong khi, bản 128GB màu vàng hồng là 30 triệu đồng, cao gần gấp đôi so với iPhone 6s 16GB.

Theo nhận định từ một số cửa hàng, giá của iPhone 6s và 6s Plus hàng xách tay sẽ dần ổn định, khó biến động mạnh cho tới khi hàng chính hăng được bán ra ở Việt Nam.

Trong thông báo của Apple, Việt Nam không nằm trong số các thị trường sắp mở bán 6s và 6s Plus vào tháng 10 này. Thông lệ các năm trước, phải tới tháng 11, iPhone chính hăng mới xuất hiện trên thị trường.
Giá iPhone 6s và 6s Plus tại các thị trường quốc tế
Tuấn Anh

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-07-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	105.0 KB
ID:	816338  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08372 seconds with 12 queries