Những vai diễn làm nên tên tuổi và tiếng tăm cho Ngọc Trinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những vai diễn làm nên tên tuổi và tiếng tăm cho Ngọc Trinh
Điểm danh những vai diễn để đời của “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh. Là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu của điện ảnh thập niên 90, Việt Trinh đă tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ và ghi sâu trong ḷng khán giả với khả năng diễn xuất ấn tượng. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Oanh – Ngọc Trong Đá
Nhưng phải đến vai Oanh trong phim Ngọc trong đá (1991) của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Việt Trinh mới thực sự tỏa sáng và được công chúng biết đến. Niềm vui khi lần đầu tiên được giao một vai lớn, cùng với hai ngôi sao Lư Hùng và Lư Thu Thảo đă khiến cô gái trẻ háo hức đến mức mỗi buổi trưa lại lấy xe máy chạy qua chạy lại các ngă tư lớn để khán giả biết và quen mặt ḿnh. Tuy chỉ đóng vai thứ chính nhưng vai diễn của Việt Trinh trong phim được khán giả đánh giá cao và yêu mến thậm chí c̣n nhiều hơn cả vai chính của Lư Thu Thảo. Bộ phim này cũng là nơi đă “se duyên” cho đôi “tiên đồng, ngọc nữ” trên màn ảnh rộng Lư Hùng và Việt Trinh.

Vĩnh biệt mùa hè
Năm 1992, Việt Trinh tiếp tục được đạo diễn Lê Hoàng Hoa tin tưởng giao cho vai chính trong phim Vĩnh biệt mùa hè, đóng cặp cùng diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Bộ phim khai thác đề tài t́nh cảm hồn nhiên, tinh nghịch của tuổi học tṛ. Trong đó, Việt Trinh vào vai Hằng, cô lớp trưởng nảy sinh t́nh cảm với thầy giáo chủ nhiệm và gặp biết bao rắc rối. Vĩnh biệt mùa hè khi ra rạp đă trở thành một hiện tượng pḥng vé. Thành công vang dội của bộ phim đă đưa tên tuổi của dàn diễn viên trong phim lên một tầm cao mới.

Mạ - Xương rồng đen
Một năm sau đó, Việt Trinh được chọn vào vai cô gái Chăm tên Mạ trong Xương rồng đen (1993) của đạo diễn Lê Dân. Được biết ban đầu, đạo diễn đă nhắm vai Mạ này cho rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng khác nhưng cuối cùng Việt Trinh được chọn và thành công rực rỡ với vai này. Mạ đă chinh phục khán giả nhờ lối hóa thân mộc mạc nhưng chân thật của Việt Trinh từ tạo h́nh cho đến tính cách nhân vật. Vai diễn này cũng là một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Việt Trinh, giúp chị chiếm được nhiều cảm t́nh của khán giả.

Sơn Ca – Sao em nỡ vội lấy chồng
Nhắc đến những vai diễn để đời của Việt Trinh không thể không nhắc đến Sơn Ca trong Sao em nỡ vội lấy chồng (1995). Đây là bộ phim thứ hai mà chị hợp tác với đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Với vai diễn này, Việt Trinh tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất tâm lư tài t́nh. Chị đă lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và từ đó được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt của điện ảnh Việt Nam”.

Bạch Cúc – Người đẹp Tây Đô
Nổi lên từ phim điện ảnh nhưng đỉnh cao thành công và tên tuổi của Việt Trinh lại gắn liền với một bộ phim truyền h́nh: Người đẹp Tây Đô (1996). Bộ phim này là một mốc son đẹp, lưu dấu nhiều kỷ niệm đáng nhớ của “nữ hoàng pḥng vé” những năm 90 . Mỗi khi nhắc đến Việt Trinh, khán giả đều nhớ đếnNgười đẹp Tây Đô và ngược lại. Cũng chính hiệu ứng từ phim, Việt Trinh c̣n được nhiều bầu show mời đi hát, giao lưu ở các tỉnh thành.

Trong Người đẹp Tây Đô, Việt Trinh vào vai Bạch Cúc, một cô gái xinh đẹp chịu nhiều đau buồn, tủi nhục khi bị ép gả cho một công tử Bạc Liêu và sau đó trở thành một chiến sĩ t́nh báo. Có thể nói, với vai Bạch Cúc, Việt Trinh đă hoàn toàn lột xác từ ngoại h́nh đến tính cách nhân vật so với các vai diễn trước đây của chị. Sau gần 20 năm phát sóng, Người đẹp Tây Đô vẫn là một bộ phim để lại dấu ấn khó quên trong ḷng khán giả.

Vy – Trót yêu…
Vào tháng 10 năm nay, Việt Trinh sẽ trở lại với điện ảnh sau gần một thập kỷ vắng bóng với bộ phim Trót yêu... cũng do chính chị làm đạo diễn. Trong vai người vợ bị phản bội, Việt Trinh thể hiện dằn xé, đau đớn v́ vừa yêu vừa giận người đàn ông vô t́nh. Với bộ phim này, khán giả sẽ chờ đợi một vai diễn tâm lư, t́nh cảm của Việt Trinh như đă từng thành công trong sự nghiệp trước đây.

vietbf @ sưu tầm

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-07-2015
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,690
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	34.4 KB
ID:	816325  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-07-2015   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đọc tựa đề tưởng đâu con đượi ngọc trinh - minh tinh đóng phim trên giường - nổi tiếng chứ.
nguoidan_is_offline   Reply With Quote
Old 10-07-2015   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 3,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

con bà nó lại treo đầu nai bán thịt chó nữa
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07721 seconds with 12 queries