V́ sao người ta nỡ biến PMC thành như vậy? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V́ sao người ta nỡ biến PMC thành như vậy?
Thậm chí khi làm giám khảo, ca sĩ Mỹ Linh c̣n thấy "choáng" khi nh́n thấy h́nh ảnh của cô bé dân ca ngày nào! Chị cho biết: 'Ban đầu tôi cũng tưởng Phương Mỹ Chi chỉ biết hát nhạc trữ t́nh, dân ca, nhưng hóa ra ḿnh nhầm to! Chị Bảy này hát nhạc nhẹ hay nhạc ngoại đều tốt và nhảy nhót cũng sung lắm, vấn đề là ḿnh biết cách khai thác và biến hóa thôi"


Dù chưa tự tin khi làm Jennifer Lopez nhưng Phương Mỹ Chi vẫn gây sốt trong show đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí 2015 - Ảnh: G.C

Là giám khảo gắn liền với chương tŕnh Gương mặt thân quen (GMTQ) nhí lẫn lớn, đặc biệt sau 6 kỳ ghi h́nh của GMTQ nhí mùa 2, ca sĩ Mỹ Linh cho rằng, chính khả năng diễn xuất, nhập vai cộng với công nghệ hô biến các thí sinh thành những phiên bản khác mang đến sự thú vị cho cả người chơi, người xem lẫn giám khảo đối với chương tŕnh. Đâu ai nghĩ rằng, Hoài Lâm với vẻ mặt hiền khô lại có thể trở thành một Celine Dion hay Adele đẹp từ ngoại h́nh đến giọng hát, để rồi khi hóa thành nghệ nhân Hà Thị Cầu, anh tiếp tục chinh phục người xem ở tiết mục hát xẩm trong GMTQ mùa 2. Hay một Thanh Duy Idol tưởng chỉ “đóng khung” trong h́nh ảnh hot boy hát những khúc ca tươi sáng, lại biến đổi ngoạn mục thành Minh Tuyết, Lệ Quyên hay nghệ sĩ Hề Sa… tại sân chơi này.
Ở phiên bản nhí năm nay, một trong những thí sinh được người xem trông chờ nhiều nhất là Phương Mỹ Chi. Bởi so với các thí sinh khác (đều có ít nhiều kinh nghiệm trong vũ đạo lẫn diễn xuất), Phương Mỹ Chi lâu nay được “mặc định” chỉ diện áo dài hoặc áo bà ba, đứng một chỗ hát dân ca mà thôi. Chính cô bé cũng thừa nhận những khó khăn của ḿnh trong show diễn đầu tiên (thể hiện h́nh tượng nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez cùng ca khúc tiếng Anh Let’s get loud). Rằng, để có những bước nhảy như Jennifer Lopez, em đă tập suốt 2 tuần, ngày nào tập xong cũng bị đau chân v́ mang giày cao gót. Nhưng nhờ kiên tŕ theo sự hướng dẫn của thầy Hữu Trị (biên đạo và huấn luyện thể h́nh của chương tŕnh) mà giờ cơ thể em cũng dẻo dai hơn rất nhiều. Xem Phương Mỹ Chi diễn hôm 2.10, hẳn nhiều khán giả thấy thích thú với h́nh ảnh lạ lẫm của cô bé này khi hóa thành Jennifer Lopez. Dù những bước nhảy c̣n chưa tự tin lắm, lối diễn xuất c̣n e dè khi khoác bộ cánh khá gợi cảm, nhưng chính điều đó cũng đủ thỏa ḷng người xem, nhất là fan của cô bé này, để họ tiếp tục trông đợi ở những phần biến hóa tiếp theo, chờ xem “Chị Bảy” dịu dàng bấy lâu sẽ bùng nổ ra sao như hứa hẹn của những người huấn luyện.
Hàng chục người góp tay “hô biến”
Theo biên đạo Hữu Trị, so với chương tŕnh dành cho nghệ sĩ lớn, một trong những khó khăn đầu tiên trong quá tŕnh “hô biến” các thí sinh nhí thành các nhân vật gốc là giữ lẫn kéo các bé về đúng độ tuổi hồn nhiên, trong sáng của chính ḿnh. Bên cạnh việc huấn luyện cho các em về vũ đạo, phong cách biểu diễn, điều quan trọng phải thật tâm lư để giúp các em tự tin thoát khỏi h́nh ảnh/phong cách gắn với bản thân lâu nay.
Sau khi được “vỡ” bài, người huấn luyện và biểu diễn cùng thí sinh nhí sẽ trực tiếp hướng dẫn và chỉnh sửa kỹ hơn, từ cách nhả chữ, gằn giọng đến từng động tác biểu diễn lẫn thói quen dù rất nhỏ của nhân vật gốc. Chẳng hạn để hóa thành Thế Hiển trong show thứ 2 sắp tới, Minh Khang tuy không phải tập vũ đạo nhiều, nhưng bù lại th́ phải tập… thể lực v́ vừa hát vừa phải giả cái tướng lom khom của một ông bố đang cơng con gái. C̣n bé Bảo Ngọc lại được mẹ trợ giúp thêm khi vào hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam. Bé cho biết: “Mẹ con đă khóa nút cười của con lại, v́ lúc biểu diễn, cô rất là nghiêm, chỉ cười nhẹ những khi hát đoạn lên cao. Các cô chú cũng chỉ cho con cả cách hất tóc, cách ngửa ra sau khi lên tông”. Tuy vậy, bé vẫn thấy căng thẳng v́ “cách luyến láy giống cô Thanh Lam rất khó, giọng của cô là giọng miền Bắc c̣n con lại miền Nam”. Vậy nên, bên cạnh người huấn luyện, giám đốc âm nhạc (nhạc sĩ Hoài An) cũng theo dơi và tiếp tục chỉnh sửa để hoàn thiện hơn sự “bắt chước” ấy.
Và để công cuộc hô biến thành công, không thể không nhắc đến vai tṛ của khâu hóa trang. Phương Mỹ Chi chia sẻ: “Sau khi làm Jennifer Lopez, con mới hiểu hết sự vất vả của các cô chú, cả người hóa trang lẫn được hóa trang. Chú Nam Cường và con đă ngồi ṛng ră 3 tiếng để tổ hóa trang hoàn thành làn da nâu như cô Jennifer”. C̣n Minh Khang, để hóa thành nhạc sĩ Thế Hiển cũng mất 2 tiếng để bôi một lớp kem đủ dày, chờ khô rồi tiến hành gấp những nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe miệng; rồi da cổ, da tay, da chân, hàm răng của em cũng được ê kíp tỉ mỉ làm cho ố vàng…
Chính tổng đạo diễn, nghệ sĩ Quốc Thảo, cũng t́m hiểu các nhân vật gốc để kết nối và tạo thành một màn biểu diễn mang lại hiệu ứng về mọi mặt. Chưa hết, trong mỗi mùa, ở những số đầu tiên, nhà sản xuất cho biết đại diện đơn vị bán bản quyền (của Tây Ban Nha) cũng sang VN để giám sát, xem việc thực hiện có đạt được như những ǵ chương tŕnh này từng thành công ở các nước khác hay không.

Phương Mỹ Chi tiếp tục hóa thành... nữ diễn viên Thái Lan
Trong show thứ 2, phát sóng lúc 21 giờ 10 ngày 9.10, bé Ben - Khương Ngọc sẽ hóa thành Quang Linh hát Tôi yêu, Minh Khang - Lan Phương làm NSƯT Thế Hiển diễn Nhong nhong nhong, Gia Quư - Khánh Ngọc là Ngọc Sơn thể hiện T́nh cha, bé Trang Thư -Thúy Uyên thành China Dolls hát Koo Gud, bé Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa Thanh Lam hát Hồ trên núi, và Phương Mỹ Chi - Nam Cường sẽ vào vai cặp đôi Ice Preechaya - Sunny Suwanmethanon trong phim I’m fine, thank you & love you (Thái Lan).

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-06-2015
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	phuong-my-chi_jsuf.jpg
Views:	0
Size:	63.4 KB
ID:	816258  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-06-2015   #2
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Con bé nh́n y chang như bị dú khí đá chín ép.
Diệt Chó Điên_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08201 seconds with 12 queries