Tại sao Hoa Hậu trong top 25 hoa hậu thế giới không đạt được giải cao trong cuộc thi HHHV 2015? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tại sao Hoa Hậu trong top 25 hoa hậu thế giới không đạt được giải cao trong cuộc thi HHHV 2015?
Hoa hậu Nguyễn Thi Loan người từng lọt vào đến top 25 hoa hậu thế giới nhưng lại không thể có thứ hạng cao tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2015 Việt Nam. Cuộc thi hoa hậu hoàn vụ 2015 của Việt Nam vừa kết thúc với vương niệm thuộc về Phạm Hương dù có nhiều tranh căi. CHúng tôi đi t́m lư do v́ sao người đẹp từng đứng thứ 12 trong cuộc thi sắc đẹp thế giới lại thất bại thảm hại như vậy?



Ngay trong đêm 3/10, khi cái tên Phạm Thị Hương được xướng tên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHV VN), rất nhiều các diễn đàn và mạng xă hội bày tỏ sự đồng t́nh với quyết định của Ban tổ chức khi sự lựa chọn đă hợp ư số đông khán giả. Trong thời điểm Phạm Thị Hương bị tố cáo liên tục trong những ngày cuối cùng, việc BTC và BGK vẫn quyết định lựa chọn Phạm Thị Hương thể hiện sự cứng rắn và quyết tâm bảo vệ thí sinh xứng đáng trong những giây phút căng thẳng nhất.
Từ đầu cuộc thi, giới chuyên môn không khó để nhận ra cuộc đua đến ngôi vị cao nhất chỉ là cuộc đấu giữa Nguyễn Thị Loan và Phạm Thị Hương. Với phần thể hiện xuất sắc từ áo tắm, dạ hội và ứng xử, việc Nguyễn Thị Loan chỉ dừng lại ở Top 5, đứng sau 2 Á hậu gây nên nhiều bất b́nh với khán giả theo dơi trực tiếp. Nhiều người đă thẳng thắn bày tỏ Nguyễn Thị Loan hoàn toàn xứng đáng với những vị trí cao nhất cho những ǵ đă thể hiện trong đêm chung kết.

Ước mơ từ nhỏ của Nguyễn Thị Loan là được tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô đă từng có cơ hội để tham dự cuộc thi lớn nhất hành tinh này vào năm 2013 với vị trí Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, đủ điều kiện để tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh nhưng v́ một số trục trặc mà Nguyễn Thị Loan chưa thể chạm được vào mơ ước của ḿnh.

Năm 2014, Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam tại Miss World 2014. Trước khi lên đường, cô nhận được vô số những chỉ trích, chê bai về nhan sắc cũng như không được kỳ vọng nhiều từ người hâm mộ. Thế nhưng Nguyễn Thị Loan tạo nên bất ngờ khi vào thẳng Top 25 của Hoa hậu Thế giới và cán đích ở vị trí thứ 12. Tất cả những nỗ lực âm thầm và ư chí bền bỉ với việc tham gia đầy đủ các nội dung thi cùng tinh thần lạc quan đă tạo nên một kỳ tích đáng nể vào tối ngày 14/12/2014. Nguyễn Thị Loan tham dự Hoa hậu Thế giới không có một hậu thuẫn nào nên thành tích cô đạt được rất riêng biệt và thể hiện đúng khả năng của bản thân.
Để đến với HHHV, Nguyễn Thị Loan chấp nhận đi thi lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để xem đây như một dấu ấn đẹp của tuổi 25, mốc tuổi gần như cao nhất của các thí sinh đi thi Hoa hậu ở Việt Nam, dù 27 tuổi mới là giới hạn tại HHHV. Cô không ngần ngại lo sợ h́nh ảnh của Top 25 HHTG có thể bị ảnh hưởng mà hướng đến mục tiêu đại diện Việt Nam ở HHHV VN 2015. Nguyễn Thị Loan đă dám đương đầu với thử thách thêm một lần nữa khi cô là thí sinh c̣n Mai Phương Thúy và Trần Thị Hương Giang ngồi ở ghế giám khảo của HHHV VN trong khi họ đều đạt thành tích tương tự như cô ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới các năm 2006 và 2009.

Trước khi bước vào ṿng chung kết củ HHHV Việt Nam, Nguyễn Thị Loan đă phải chiến đấu tâm lư với chính ḿnh. Nhiều người bạn thân thiết khuyên cô không nên đi thi v́ đă có thành tích nhưng sau khi cân nhắc và ổn định tâm lư của chính ḿnh. Hoa hậu Biển đă tiếp tục giấc mơ chinh phục thử thách. Quan trọng hơn, gương mặt, sắc vóc, tính cách và cả kinh nghiệm của Nguyễn Thị Loan là những yếu tố điều kiện rất phù hợp để tham dự đấu trường sắc đẹp khắc nghiệt nhất hành tinh - HHHV.
Dù đă có h́nh thể với 3 ṿng tự nhiên rất đẹp 89-62-92, Nguyễn Thị Loan vẫn tiếp tục rèn luyện h́nh thể của ḿnh ở mức độ cao nhất. Để có được những đường di chuyển chắc chắn, rực lửa từ đầu đến cuối sàn diễn, giữ vai vừa phải và chỉ chuyển động eo, hông và chân như đêm chung kết là một thách thức của Nguyễn Thị Loan. Cô đă tập luyện đế rách cả da chân và tứa máu trên đôi giày cao gót, ngay cả khi đau không chịu nổi, cô vẫn tập đi trên đôi giày cao gót cho đến khi hài ḷng mới thôi.
Trước đêm chung kết, hầu như khán giả và giới truyền thông đều không ai được nh́n thấy kỹ năng catwalk trong bikini của Nguyễn Thị Loan v́ cô không phải tham dự đêm bán kết. Đây là kỹ năng vô cùng quan trọng để một thí sinh có thể tự tin chinh chiến đấu trường HHHV. Và trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Loan đă chứng minh ḿnh là một trong những thí sinh có màn tŕnh diễn bikini xuất sắc nhất bên cạnh Phạm Hương, Nguyễn Trần Khánh Vân và Lệ Hằng với thân h́nh rực lửa của một Hoa hậu Biển.Cũng trong thời điểm cuối cùng của cuộc thi, khán giả và giám khảo mới nh́n thấy chiếc đầm dạ hội chính thức của Nguyễn Thị Loan. Và một lần nữa, kỹ năng tŕnh diễn bằng những mũi chân đan chéo với đầm đuôi cá trong phần thi trang phục dạ hội đă gây ấn tượng mạnh với phần di chuyển mềm mại, uyển chuyển. Thiết kế khoét ngực và ôm sát dáng người khoe được ṿng ngực săn chắc, đầy đặn và ṿng 3 nảy lửa của Nguyễn Thị Loan.

Với 2 tiết mục gây ấn tượng mạnh mẽ bằng kỹ năng tŕnh diễn, Nguyễn Thị Loan sẽ đứng ở vị trí Top 5 là hợp lư nếu như phần thi ứng xử của cô b́nh thường, nhạt nhẽo hoặc kém. Nhưng với khán giả, câu ứng xử của Nguyễn Thị Loan với chủ đề người thân bị mắc tệ nạn xă hội lại là một trong 2 câu ứng xử hay nhất của đêm chung kết cùng với Phạm Thị Hương.
Khi Top 3 được công bố, rất nhiều người đă tỏ ra bất b́nh và cảm thấy thiếu công bằng cho những ǵ Nguyễn Thị Loan thể hiện trong đêm chung kết. Cô có thể không thắng được Phạm Thị Hương khi cả 2 đều rất vững chắc một 9 một 10 nhưng vị trí Á hậu 1 dành cho Trà My th́ không thuyết phục khi đặt cả hai lên bàn cân so sánh.
Không khó để nhận ra trên trang fanpage của chương tŕnh, ngoài những lời ủng hộ nhiệt t́nh của khán giả dành cho Phạm Hương, ngôi vị Á hậu 1 là vị trí gây tranh căi nhất sau đêm thi khi Trà My với rất nhiều lời phàn nàn và phản đối của khán giả. Cùng với đó, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Nguyễn Thị Loan khi không được đứng ở một vị trí xứng đáng hơn với tất cả những nỗ lực cô đă thể hiện và những kỹ năng tŕnh diễn sẽ không có điều kiện để thể hiện trên sàn diễn quốc tế.
Với khán giả, việc Nguyễn Thị Loan không lọt Top 3 đó là đáng tiếc. C̣n với Loan, cô đă đấu rất ṣng phẳng. Đến giây phút cuối cùng khi không vào được Top 3, cô vẫn b́nh tĩnh đối diện.
Nguyễn Thị Loan đă không thất bại khi "bỏ lại" danh hiệu Top 25 HHTG mà nhiều Hoa hậu không dám thử thách bản thân. Cô đă khép lại tuổi 25 với những màn tŕnh diễn đẹp, chuyên nghiệp nhất và câu trả lời ứng xử đầy bản lĩnh, thể hiện sự chân thành, trách nhiệm và không sáo rỗng. Khi đă chiến đấu bằng hết cả khả năng của ḿnh, khi được hỏi về kết quả, Nguyễn Thị Loan dành sự đánh giá cho khán giả là một ứng xử rất văn minh v́ cô không c̣n ǵ hối tiếc cho những ǵ đă trải qua và tôn trọng quyết định của Ban giám khảo.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 10-06-2015
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20151005093257-0510ntl01.jpg
Views:	0
Size:	71.4 KB
ID:	816173  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08208 seconds with 12 queries