Đây là lí do nhiều ca sĩ hải ngoại “chạy mất dép” sau khi trở về quê hương - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là lí do nhiều ca sĩ hải ngoại “chạy mất dép” sau khi trở về quê hương
Thời gian vưừa qua, đã có rất nhiều ca sĩ hải ngoại trở về quê hương sau nhiều năm xa cách. Tuy nhiên không hiểu vì lí do gì mà hầu như ai cũng bị mắc phải những vụ scandal khiến hình ảnh của họ trong lòng người hâm mộ cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Và không chỉ vướng phải những điều thị phi ấy mà có người còn phải đi ngay sau khi trở lại quê hương.



Nhiều ca sĩ hải ngoại gặp phải thị phi sau khi trở lại Việt Nam. Những "sóng gió" này khiến h́nh tượng của những ca sĩ này trở nên xấu đi trong mắt công chúng mến mộ. Quang Lê, Thu Phương, Như Quỳnh là những ca sĩ hải ngoại gặp phải 'muôn trùng thị phi' ngay sau khi trở lại quê hương.

1. Quang Lê

Nhắc đến những ca sĩ hải ngoại gặp nhiều "sóng gió" nhất khi trở lại quê hương không thể bỏ qua Quang Lê. Thậm chí, v́ gặp phải quá nhiều scandal không đáng có mà nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" được mệnh danh là"Ông trùm thị phi" của showbiz Việt.

Quang Lê đă từng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích v́ “nẫng tay trên” chàng trai bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa. Không những vậy, nhiều bầu show cũng lên tiếng tố Quang Lê làm việc thiếu chuyên nghiệp và bóc lột sức lao động trẻ em.

Nam ca sĩ này cũng từng khiến dư luận "dậy sóng" v́ không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Thậm chí, Quang Lê c̣n hào hứng khoe "chiến tích" của ḿnh khi không đội mũ bảo hiểm bị công an giữ lại nhưng chỉ nhắc nhở.

Mới đây nhất là màn hôn môi cực t́nh cảm của Quang Lê với một cô gái trẻ giữa chốn đông người. Những h́nh ảnh có phần "tự nhiên thái quá" của nam ca sĩ đă không nhận được cái nh́n thiện cảm của nhiều người hâm mộ.

2. Thu Phương



Trở về Việt Nam sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, Thu Phương đă đảm nhiệm vai tṛ làm HLV "Giọng hát Việt 2015". Tuy nhiên, đây cũng là một trong những khởi nguồn cho những lùm xùm của Thu Phương với học tṛ của ḿnh.

Đêm chung kết The Voice đă kết thúc với thật nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, thay v́ tŕnh diễn chung với học tṛ cưng th́ Thu Phương lại hát solo một bản hit của ḿnh. Cùng với đó là những lời chê trách "úp mở" của bố ca nương Kiều Anh (một thí sinh team Thu Phương) đă làm dấy lên nghi án nữ ca sĩ này phân biệt đối xử, không quan tâm thí sinh "The Voice".
Mới đây, Kimmese (một trong những thí sinh được Thu Phương d́u dắt ở The Voice) đă lên tiếng tố cáo "thầy" của ḿnh là người hai mặt. Cô không ngần ngại nói rằng, HLV Thu Phương nói xấu sau lưng học tṛ nhưng lại tỏ ra thân thiết trước ống kính phóng viên.

Sau sự "nổi loạn" của hai sư tỷ, thí sinh Lê Hải Yến (Yến Tatoo) của đội Thu Phương cũng góp phần khiến câu chuyện thêm kịch tính khi chia sẻ ḍng trạng thái khá dài. Trong status của ḿnh, Yến Tatoo gián tiếp ám chỉ sự "nhập vai quá đỗi thành công của nghệ sĩ “gừng già” đóng vai người tốt".

Trước những lời "tố" của học tṛ, Thu Phương chỉ cho biết ḿnh rất buồn rồi lẳng lặng bay về Mỹ. Dù chưa có những phản hồi chính thức của nữ ca sĩ "Đêm nằm mơ phố" về những lùm xùm này, nhưng công chúng mến mộ vẫn không khỏi hoang mang trước những thông tin trên.

3. Như Quỳnh



Vào tháng 8 vừa qua, Như Quỳnh gây bất ngờ với khán giả khi có mặt ở Việt Nam sau 20 năm xa quê. Nữ ca sĩ xuất hiện với vai tṛ khán giả đến ủng hộ tinh thần cho hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê.

Tuy nhiên, đối diện với nhan sắc "không như là mơ" của giọng ca "Người t́nh mùa đông", nhiều người hâm mộ không dấu nổi sự thất vọng. Trước những b́nh phẩm khen chê, Như Quỳnh đă tức tốc về Mỹ.

Trước những lời chê bai của công chúng về nhan sắc Như Quỳnh, không ít nghệ sĩ như: Quang Lê, Thúy Nga... đă lên tiếng bênh vực và động viên. Thiết nghĩ, chính ánh mắt nh́n xấu xí của công chúng đă vô t́nh đập đổ thần tượng của ḿnh. Bởi nghệ sĩ cũng là con người và phải già đi theo quy luật của tạo hóa. Điều cần được trân trọng là những cống hiến cho nghệ thuật của người nghệ sĩ với công chúng.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 10-06-2015
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ca-si-hai-ngoai-gap-thi-phi-10-ngoisao.vn.jpg
Views:	0
Size:	165.2 KB
ID:	816079   Click image for larger version

Name:	ca-si-hai-ngoai-gap-thi-phi-11-ngoisao.vn.jpg
Views:	0
Size:	147.4 KB
ID:	816080   Click image for larger version

Name:	nhu-quynh-12-ngoisao.vn.jpg
Views:	0
Size:	86.9 KB
ID:	816081  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Old 10-10-2015   #2
Da1LanYeuEm
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 81
Thanks: 73
Thanked 8 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
Da1LanYeuEm Reputation Uy Tín Level 1Da1LanYeuEm Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quang Le - hát cho buổi tiệc/dạ vũ gây quỹ cho băo lụt ở Huế. Thoả thuận là $3000.00, Nửa buổi tiệc lúc người ta bắt đâu ra nhảy, Quang Lê đ̣i thêm $2000.00 để hát cho dạ vũ.
Da1LanYeuEm_is_offline   Reply With Quote
Old 10-11-2015   #3
cgdl
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy.
Gần mực thì đen mà.
Các ca sĩ ở hải ngoại không hề bị tai tiếng, về VN một thời gian là nhiễm mấy cái thói khoe khoang, lếu láo, nổ rân trời, của ca sĩ trong nước.
cgdl_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08467 seconds with 12 queries