Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-06-2015   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,485
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Khám phá cơ thể chuẩn của tân HHHV Phạm Hương

Phạm Hương – tân hoa hậu hoàn vũ sở hữu những nét đẹp được coi là chuẩn hiện nay. Cùng ngắm nghía vẻ đẹp tuyệt mĩ của tân HHHV thôi nào. Bạn thích nhất điểm nào trên cơ thể của HHHV?

Tối 3/10, Phạm Hương đă đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ theo đúng mong đợi của đại bộ phận công chúng. Tuy đă "nhẵn mặt" qua nhiều cuộc thi nhưng không có ǵ lạ khi người đẹp này vươn đến đỉnh cao nhất. Một trong những yếu tố khiến Hoa hậu Phạm Hương vượt trội mọi ứng viên khác chính là vẻ đẹp h́nh thể. Để giữ được sắc vóc như hiện tại, Phạm Hương luôn chú trọng vận động và thực hành các bộ môn thể dục thể thao. Cô gập bụng mỗi ngày 100 - 150 cái để giữ ṿng eo trong khoảng 60 - 63 cm. Bí quyết để cơ thể dẻo dai, mềm mại của cô nằm ở bộ môn yoga. Người đẹp thường tập vào lúc 6 tới 7h30. Đây là lúc lư tưởng nhất để thực hiện bộ môn này.

Và kết quả là Phạm Hương đang sở hữu những chuẩn mực cái đẹp đang được tán tụng trong thời điểm hiện tại. Ṿng eo thon gọn, cặp đùi mật ong nơn nà cùng với phần hông nở nang gợi cảm - hay c̣n gọi là "hông quả táo", khó ai có thể rời mắt khỏi Phạm Hương ngay từ cái nh́n đầu tiên. Không chỉ thế, diện mạo của người đẹp trông rất "tây" nhờ đôi môi dày nũng nịu gợi cảm tưởng chừng như phù hợp với mọi màu son. Bởi vậy, không ngoa khi nhận định rằng Tân Hoa hậu Hoàn vũ chính là tổng thể hoàn hảo của mọi tiêu chuẩn cái đẹp "hot" nhất hiện nay.

Môi dày

Sở hữu khuôn mặt đẹp với đôi môi dày gợi cảm, Hoa hậu Phạm Hương luôn toát lên nét kiêu sa khiến bất cứ ai cũng phải ngắm nh́n khi người đẹp xuất hiện. Đây cũng chính là đặc điểm khiến cô trở nên khác biệt hoàn toàn giữa một rừng người đẹp. Đôi môi dày không chỉ tô điểm thêm nét gợi cảm quyến rũ mà c̣n khiến diện mạo của Phạm Hương trở nên hiện đại, tương thích với tiêu chuẩn cái đẹp đang được yêu thích trên toàn cầu.

Làn môi dày cũng dễ hợp với nhiều màu son, nhưng có vẻ như Hoa hậu Phạm Hương chuộng nhất là sắc đỏ nồng nàn - vừa sexy chết người lại rạng ngời tươi sáng.

Đùi mật ong



Rất chăm tập luyện thể thao nên Hoa hậu Phạm Hương cũng sở hữu phần đùi to nhưng săn chắc, khỏe khoắn. Tuy đùi to nhưng phần bắp chân lại thon gọn, tạo nên đôi chân mật ong cực cuốn hút. Và cũng chẳng cần phải ngồi xuống th́ nếp gấp đùi trên dáng vóc của Hoa hậu Phạm Hương cũng hiển hiện rơ ràng.

Hông quả táo



Với chiều cao 1,74 m và số đo 78-63-93; không khó để nhận ra rằng ṿng hông nở nang mới là lợi thế h́nh thể lớn nhất của Tân Hoa hậu thay v́ khuôn ngực gợi cảm như thường lệ. Đây cũng là chỉ số nhân trắc học mà chỉ có một số ít người có được. Eo thon mảnh dẻ lại đi cùng ṿng 3 căng tṛn, từng bước đi của Phạm Hương đều uyển chuyển, mạnh mẽ, nóng bỏng và đầy duyên dáng.

Da nâu



Và cuối cùng chính là làn da. Không trắng tinh kiểu trứng gà bóc như xu thế hiện tại, Phạm Hương sở hữu làn da rám nắng sexy - yếu tố khiến cô khác biệt so với nhiều ứng viên đáng gờm trong cùng cuộc thi. Bởi da nâu hiện tại được đánh giá là đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn, mạnh mẽ và cá tính thay v́ "liễu yếu đào tơ" như thế hệ trước.

VietBF©Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.5.jpg
Views:	0
Size:	47.3 KB
ID:	815853  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.