Tâm sự đầy xót xa của Lệ Rơi sau khi rời showbiz về quê trồng ổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Tâm sự đầy xót xa của Lệ Rơi sau khi rời showbiz về quê trồng ổi
VBF-Thế là bao nhiều mơ ước cho tương lai để anh theo đuổi nghệ thuật đă phá sản hết. Nhưng đối với anh đó là bài học lớn cho cuộc đời ḿnh chứ bản thân không có ǵ hối tiếc.Lệ Rơi tâm sự, cú vấp ngă đă dạy cho anh bài học sâu sắc để trưởng thành và bản lĩnh hơn.Tṛn nửa năm sau khi quyết định rời quê nhà Nam tiến lập nghiệp, Lệ Rơi đă chính thức bị "phá sản". Bao nhiêu ấp ủ và ước vọng của anh đổ xuống sông xuống biển, trở về con số 0 tṛn trĩnh.
Anh trở lại Hải Dương cùng gia đ́nh với những nỗi buồn khó diễn tả của một người "bại trận". Khi liên lạc với Lệ Rơi, "ông giám đốc" cho biết đang ở vườn phụ giúp bố mẹ bọc ổi. Mùa này ổi ở quê anh đang vào vụ nên khá bận bịu và vất vả...
Hoàn toàn trắng tay, về quê "ở ẩn" chờ cơ hội
- Công ty trách nhiệm hữu hạn truyền thông và giải trí Lệ Rơi của anh đă hoàn tất thủ tục giải thể rồi chứ?
Tôi vẫn đang nhờ người tư vấn và hỗ trợ giải quyết các thủ tục liên quan. Chắc chừng tháng rưỡi, 2 tháng nữa mới hoàn thành. Thời gian này, tôi vẫn chỉ đợi thôi.
- Ước vọng kinh doanh đầu tiên của anh chính thức sụp đổ rồi?
Ừ th́ đến thời điểm này th́ coi như thất bại. Cả công ty truyền thông giải trí lẫn mấy cửa hàng bún chả đều đă "phá sản" cả rồi.
- Nghe nói anh mất nhiều lắm?
Cái mất nhiều nhất là thời gian, rồi tiếp đó là công sức ḿnh bỏ ra. Tôi thấy tiếc lắm. C̣n tiền bạc th́ chỉ là "của thiên trả địa thôi".
Tôi kết hợp làm ăn cùng những anh em khác nữa. Họ mất nhiều, chứ tôi cũng chỉ mất chừng hơn trăm triệu thôi.
Nhưng là khoản tiền tôi kiếm được từ những công việc đóng phim, quay MV, quảng cáo rồi đi giao lưu biểu diễn... từ hồi vào Nam đến giờ.
Thế nên "ra đi tay trắng trở về trắng tay" thôi. Tôi chẳng lấy đồng nào của gia đ́nh mang đi, nhưng cũng chưa biếu được bố mẹ đồng nào cả.
- Bố mẹ anh biết tin chắc cũng buồn!
Tôi chưa kể ǵ với bố mẹ cả. Nhà tôi dạo này đang có chuyện, tôi không muốn bố mẹ lo lắng thêm. Nhưng tôi nghĩ bố mẹ tôi không buồn đâu.
Bố mẹ tôi chưa bao giờ tơ hào một đồng nào của con cái cả, cơ ngơi 2 ông bà có được hôm nay là để dành cho con cái.
Từ ngày tôi bắt đầu vào Nam đến giờ, bố mẹ tôi lúc nào cũng chỉ mong tôi khỏe mạnh, công việc suôn sẻ, sống vui vẻ và sớm sớm lập gia đ́nh thôi.
- Đợt này anh định về nhà trồng ổi với bố mẹ luôn đấy?
Tôi chưa có quyết định ǵ cả. Thời gian này tôi đang "ở ẩn", về quê giúp đỡ bố mẹ, giải quyết công việc gia đ́nh, thi thoảng tham gia các chương tŕnh từ thiện và chờ đợi thời cơ.

Gia đ́nh bị ảnh hưởng nhiều từ khi bước chân vào showbiz
- Kế hoạch dang dở hết, bao nhiêu dự định lớn lao cũng "bỏ sông bỏ biển", anh có thấy thất vọng không?
Không. Chẳng có ǵ là thất vọng hết. Tôi quan niệm tất cả mọi thứ đều là phù du, có cũng được mà không có cũng được. Vả lại sự đời làm sao biết trước được, nhiều khi ḿnh muốn cũng không được...
Hơn 1 năm rồi, buồn cũng có vui cũng có, thất bại có mà thành công cũng có, nhưng cảm giác của tôi bây giờ vẫn thế. Mọi thứ đi qua đều là trải nghiệm, kinh nghiệm và bài học cho ḿnh.
Tôi chỉ buồn những chuyện liên quan đến gia đ́nh thôi. Từ ngày tôi được mọi người để ư đến, gia đ́nh bị ảnh hưởng nhiều.
Anh trai tôi tính hiền lành, dại dột nên hay bị người ta lừa đảo, gài bẫy. V́ họ tưởng tôi ra ngoài kiếm được nhiều tiền lắm.
Chắc lúc biết tôi trắng tay như thế này, nhiều người mừng lắm. Chứ ngày trước bố mẹ tôi ở quê cũng khổ, thả được mấy con cá dưới ao cũng bị người ta ném thuốc sâu chết hết...
- Cái giá của sự nổi tiếng cũng đắt nhỉ?
Mệt mỏi lắm chứ. Thế nên thời gian này tôi cũng muốn cùng bố mẹ tập trung giải quyết việc gia đ́nh. Đang mùa ổi nên công việc cũng bận rộn.
Ban ngày th́ tôi ra vườn phụ giúp bố mẹ, buổi tối về nhà th́ vắt tay lên trán suy ngẫm để "ủ mưu".
Cũng nhờ quăng thời gian tĩnh tâm này mà tôi nh́n thấu đáo hơn được nhiều thứ hơn, thấy được cả những điểm yếu và thiết sót của ḿnh.
- Vậy là thời gian tới Lệ Rơi sẽ thay đổi nhiều chứ?
Chắc chắn là phải thay đổi rồi, bản thân tôi đă tự nhận ra những điều không ổn cần phải khắc phục. Những va vấp trong thời gian vừa qua giúp tôi trưởng thành và bản lĩnh hơn.
vk

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-06-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	le-roi-roi-sg-ve-que-trong-oi-sau-cu-soc-thua-lo-tram-trieu.jpg
Views:	0
Size:	65.4 KB
ID:	815814  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-06-2015   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Thế nà nệ zơi zơi nệ. Qui luật tṛ chơi của xă hội là vậy đó.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07427 seconds with 12 queries