Hạ Vy hănh diện v́ có tiệm thuốc tây đằng sau sự nghiệp ca hát! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hạ Vy hănh diện v́ có tiệm thuốc tây đằng sau sự nghiệp ca hát!
Hănh diện có tiệm thuốc Tây và đúng là nên hănh diện chứ. Cô là ca sĩ hải ngoại nhưng lại có thể rẽ sang nghề khác mà hoành tráng cỡ này th́ quá tài ba. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Đức Tuấn/Người Việt

FOUNTAIN VALLEY (NV) - “Tôi nói với bạn bè là mở tiệm thuốc tây v́ không muốn cạnh tranh với các bạn...” Hạ Vy, ca sĩ của trung tâm Thúy Nga, vui vẻ nói với nhật báo Người Việt trong buổi gặp riêng.

Nghệ sĩ hài Hoài Tâm chính là người cho chúng tôi biết về chuyện ca sĩ Hạ Vy có cơ sở làm ăn là nhà thuốc tây Coastline Care.



Ca sĩ Hạ Vy và tiệm thuốc tây Coastline Care. (H́nh: Đồng Sơn cung cấp)

Đó là căn tiệm khang trang, sạch sẽ, nằm gọn gàng, gần như phía cuối dăy của khu thương xá, phía đối diện với bệnh viện Orange Coast Memorial, trên đường Brookhurst (góc Talbert), ngay dưới chân cầu xa lộ 405, bên cạnh trường dạy thêm Elite.

Ngồi đối diện với chúng tôi, Hạ Vy nhoẻn miệng cười, hỏi: “Anh thấy được không?”, không đợi câu trả lời, cô cho biết tiệm hoạt động vừa tṛn đúng sinh nhật 1 tuổi.

Câu hỏi: “Tại sao những nghệ sĩ khác mở cơ sở làm ăn thường là tiệm làm móng tay, cắt tóc, nhà hàng, thậm chí tiệm sửa xe... Vậy mà Hạ Vy lại mở nhà thuốc tây?”

Cô cho biết: “H́nh như gia đ́nh em có duyên với ngành y, ông ngoại cũng là ngành y ở Việt Nam, ước muốn được làm chủ một tiệm bán thuốc, để có cơ hội giúp đỡ cho nhiều người, khi họ bị bệnh tật, đó là giấc mơ của em từ lúc c̣n bé... Bởi vậy sẵn có người chị là dược sĩ, nên tụi này tính tới, tính lui, cuối cùng quyết định chung tay, góp vốn mở tiệm này.”

Ca sĩ Hạ Vy nói tiếp: “Cũng có nhiều người hỏi em tại sao không mở những cơ sở thương mại như nhà hàng, tiệm tóc, tiệm làm móng tay... mà lại mở tiệm bán thuốc tây? em trả lời là 'Không muốn cạnh tranh với bạn bè', nhưng thật ra th́ h́nh như trong cuộc đời mỗi người, làm việc ǵ, nó cũng có cái duyên anh ạ!”

Trong giới ca nghệ sĩ, có lẽ ca sĩ Hạ Vy là một trong vài người nghệ sĩ có cuộc sống khép kín. Biết Hạ Vy rất lâu, từ những ngày trung tâm Diễm Xưa c̣n hoạt động, lúc đó Hạ Vy là cô bé có khuôn mặt rất xinh, vóc dáng “mi nhon,” đặc biệt cô chuyên trị những ca khúc nhạc trẻ trung, nhạc t́nh lăng mạn.



Những nhân viên của tiệm Coastline Care đang giúp đỡ khách hàng. (H́nh: Đồng Sơn cung cấp)

Nhắc đến Hạ Vy là nhắc đến những bài hát đă từng mang tên tuổi của cô đến gần với khán giả, như: Chút Kỷ Niệm Buồn, Khi không, Em Về Với Người, Người T́nh Không Đến, Mấy Nhịp Cầu Tre...

Hạ Vy tâm t́nh: “Cho đến giờ này th́ hầu như tất cả những trung tâm ca nhạc lớn nhỏ tại hải ngoại, Hạ Vy đều đă có tham gia sinh hoạt, và cuối cùng cho đến hôm nay th́ ḿnh trụ lại với trung tâm Thúy Nga Paris.”

Nói về công việc kinh doanh, Hạ Vy cho biết: “Tiệm của tụi này có diện tích khá rộng để có thể chứa được nhiều thuốc, nhằm đáp ứng sự yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó tụi này có một số cửa hiệu bán thuốc nằm trong hệ thống (network), và sẵn sàng san sẻ với nhau bất cứ khi nào cần, tuy ngay bên trong bệnh viện Orange Coast Memorial Hospital đă có nhà thuốc tây, nhưng một số bác sĩ ở đó cũng giới thiệu bệnh nhân ra đây mua thuốc của tụi này, v́ ở đây có khả năng có những loại thuốc hiếm, phong cách phục vụ nhanh chóng, tận t́nh.”

Cô chia sẻ tiếp: “Coastline Care nằm ở vị trí khá tốt, v́ trong một khu thương xá rộng lớn, dễ đậu xe, thoáng mát, sạch sẽ và nhất là ở đây chúng tôi có cả dịch vụ lái xe đi giao thuốc đến tận nhà bệnh nhân, và bảo đảm chỉ cần sau khi nói chuyện với bệnh nhân trên điện thoại, chừng 15 phút sau là họ đă có thuốc để uống rồi.”

Một trong những điểm chủ yếu, là nhà thuốc tây Coastline Care nhận tất cả các loại bảo hiểm, kể cả Medicare, MediCal... Bởi vậy Hạ Vy cho hay: “Tụi này sẵn sàng chuyển đổi nhà thuốc tây cho khách hàng bất cứ lúc nào, rất dễ dàng, nhất là với những bệnh nhân mới, tiệm của em có quà tặng như những hộp kem thoa, những chai dầu xanh, Salonpas hoặc thậm chí các CD của ca sĩ Hạ Vy...”

“Làm thương mại, ai chẳng muốn ḿnh được đắt hàng, nhưng riêng đối với người nghệ sĩ có khác một chút, khác ở chỗ tụi này làm ǵ làm vẫn muốn mang t́nh yêu tha nhân, như tiếng hát của ḿnh đi khắp ở mọi nơi... Chia sẻ giống như ư nguyện của Tổ nghiệp trao cho vậy mà...” Ca sĩ Hạ Vy mỉm cười duyên dáng, sau câu nói ấy.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-05-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	67.3 KB
ID:	815476  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-15-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ca sỉ xóm vắng ! có tuổi mà không có tên !!!
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 10-17-2015   #3
namenda
Banned
 
Join Date: Oct 2015
Posts: 21
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
namenda Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trù tính được... Plan B cũng ấm áp!
namenda_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05884 seconds with 12 queries