Khánh Thi tuyên bố gây sốc: “Sẽ đẻ cho đến khi hết trứng mới thôi” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khánh Thi tuyên bố gây sốc: “Sẽ đẻ cho đến khi hết trứng mới thôi”
Cuộc t́nh đầy sóng gió giữa nữ hoàng dance sport Khánh Thi và chàng “phi công trẻ” Phan Hiển đă gặp pahro không ít những “búa ŕu” cảu dư luận. Tuy nhiên, hai người bằng t́nh yếu chân thành đă vượt qua tất cả đế đến với nhau và hiện đang rất hạnh phúc khi vừa chào đ̣n một thiện thần chào đời. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Khánh Thi đă bày tỏ là muốn sinh càng nhiều con càng tốt.



Sau khi sinh con chưa đầy hai tháng, nữ kiện tướng dancesport đă quay lại với guồng công việc căng thẳng. Chị cho biết ḿnh đă sẵn sàng để sinh con tiếp.

- Chào Khánh Thi, chị vừa 'vượt cạn' cách đây không lâu, nhớ lại lúc nh́n thấy thiên thần nhỏ chào đời, chị cảm thấy thế nào?

Đây là lần đầu tiên nên tôi có cảm giác khác lắm. Từ khi tôi mang bầu, đến khi vào pḥng sinh và bây giờ có em bé đều là một khởi đầu mới. Cứ mỗi lần cho con bú hay mỗi lần bế con trên tay, cảm giác cứ nghèn nghẹn trong ḷng. Tôi hay nghĩ, mới hôm trước con c̣n nằm trong bụng mẹ và mẹ không thể tưởng tượng nổi khuôn mặt con như thế nào, giống bố hay giống mẹ. Vậy mà giờ đây con đă nằm trong ṿng tay mẹ, là một h́nh hài rất dễ thương. Tôi thật sự hạnh phúc và không ǵ đánh đổi được.

- Thời gian 9 tháng 10 ngày nặng nhọc, đến giờ chị có cảm thấy trôi qua nhanh không trong khi thời điểm đó lại cảm thấy mỗi ngày quá chậm?

Bây giờ Khánh Thi mới cảm thấy nhanh. Có thể nói một cách rất dung dị là: “Sinh xong lại muốn sinh nữa”. V́ tôi cảm thấy lúc đau đẻ, lúc mang bầu hay cả lúc mới sinh bé xong th́ quá nặng nề và thật khó khăn. Đến bây giờ thấy con ḿnh th́ cảm giác vui và hạnh phúc lấn át nỗi sợ, nên cứ muốn sinh thêm cho con có chị có em. Sinh bao nhiêu cũng không thành vấn đề với tôi.

- Nhiều khán giả thắc mắc, nếu đă yêu nhau, tại sao chị không quyết định kết hôn rồi mới sinh con sẽ bớt điều tiếng?

Tôi không quan trọng chuyện đó. Người phụ nữ nào cũng mong muốn được mặc áo cưới lên xe hoa. Nhưng mặc áo cưới không phải là ước vọng lớn nhất. Tôi lớn tuổi rồi nhưng dễ chịu lắm, chỉ trong công việc mới đ̣i hỏi gắt gao, khó tính. Tôi nghĩ sống thoáng một chút để bản thân vui hơn, mọi người cũng thoải mái hơn. Quan trọng là bạn và nửa kia có hạnh phúc hay không chứ không phải hễ đám cưới mới có hạnh phúc trọn vẹn.

- Trước đây có tin đồn bố mẹ Phan Hiển không ủng hộ 2 người đến với nhau, vậy sau khi sinh con mối quan hệ giữa gia đ́nh hai bên như thế nào?

Tôi chưa bao giờ biết đến điều này, chỉ biết rằng hiện tại gia đ́nh hoàn toàn ủng hộ cả hai đến với nhau. Việc có em bé là điều thiêng liêng nhất mà Khánh Thi và bạn trai có được. Gia đ́nh hai bên cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 10-03-2015
Reputation: 111


Profile:
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	khanh-thi-muon-sinh-them-con-cho-phan-hien-5-ngoisao.vn.jpg
Views:	0
Size:	83.6 KB
ID:	814875  
hoalyly_is_offline
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19 hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05280 seconds with 12 queries