Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam "không có năo" ?? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam "không có năo" ??
Phần thi gây áp lực cao nhất đối với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ có lẽ là phần thi ứng xử.

Các thí sinh thường sợ hăi, lo lắng và thiếu tự tin khi phải trả lời những câu hỏi này. Khi nghe được những câu trả lời của các thí sinh, khán giả lại ngán ngẩm " Câu trả lời của những chân dài..."

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng không là ngoại lệ. Phần thi ứng xử của 44 chân dài xinh đẹp đang mang tới rất nhiều thứ cảm xúc trái ngược nhau cho khán giả. Có đôi chút bất ngờ, đôi chút khâm phục, nhưng cảm xúc chủ đạo của người xem có lẽ vẫn là buồn cười và ngao ngán.

Thật ra, các thí sinh xinh đẹp của ṿng chung kết Hoa hậu hoàn vũ năm nay không hẳn quá kém cỏi hay thiếu kiến thức, thiếu am hiểu về các vấn đề xă hội. Có điều, sự ngán ngẩm của khán giả trước phần thi ứng xử của họ lại tới từ sự gồng ḿnh nhạt nhẽo, cách nói chuyện "đao to, búa lớn" nhưng hoàn toàn rỗng tuếch trong những câu trả lời hệt như sách giáo khoa.



Với 3 câu hỏi thuộc 3 chủ đề khác nhau, các cô gái có đủ đất để thể hiện trí tuệ, sự hiểu biết cũng như khả năng ăn nói của bản thân. Tuy nhiên, phần lớn các chân dài xinh đẹp lại đều bộc lộ cho người xem thấy những khả năng ngoài lề khác, ví dụ như khả năng ru ngủ, khả năng đóng phim hoặc khiếu diễn hài kịch chẳng hạn...

Với câu hỏi đầu: "Vấn đề xă hội bạn quan tâm nhất là ǵ?", rất nhiều thí sinh đă hăm hở chọn cho ḿnh những chủ đề to tát kiểu: Khoảng cách giàu nghèo trong xă hội, vấn đề bảo vệ môi trường... Đây tất nhiên là một chọn lựa đúng đắn, có điều nó dường như quá sức đối với không ít chân dài xinh xắn. Có thí sinh hùng hồn phát biểu: "Vấn đề em quan tâm nhất hiện nay chính là sự phân chia giàu nghèo trong xă hội đang ngày một phổ biến hơn." Tuy nhiên, đó là tất cả những ǵ cô thể hiện lưu loát được. Phần sau của chọn lựa này, cô chẳng thể nào làm rơ sự giàu nghèo đó thể hiện ra sao hoặc gây ảnh hưởng xấu như thế nào tới cho xă hội.

Về chủ đề môi trường, nhiều thí sinh gay gắt lên tiếng bày tỏ sự quan ngại về t́nh trạng môi trường bị ô nhiễm, tuy nhiên ngoài việc lắp bắp tŕnh bày về việc "người Việt hay vất rác nè, ư thức của chúng ta c̣n kém nè", một số chân dài đang cho thấy họ đang giống như một chiếc máy phát thanh xinh xắn - biết nói, nhưng không hiểu lắm về những ǵ ḿnh nói.

Tuy nhiên, bên cạnh những phần ứng xử nhàm chán và rỗng tuếch, vẫn có không ít người đẹp ghi điểm bằng kiến thức xă hội sâu sắc của ḿnh, khi đưa ra những nhận định về t́nh h́nh người tị nạn tại Syrie hay những vấn đề quốc tế nóng bỏng khác. Việc tranh căi khi xây dựng tượng đài ngàn tỷ tại một số địa phương cũng được một vài thí sinh đưa vào phần trả lời của ḿnh, đem tới sự bất ngờ thú vị cho người theo dơi.

Câu hỏi thứ 2 đơn giản và dễ dàng hơn: "Một địa danh bạn muốn tới thăm". Trong khi chỉ có số ít thí sinh đủ thông minh và "tỉnh táo" để đưa ra những câu trả lời ư nghĩa như đi thăm Trường Sa, đi thăm mộ đại tướng Vơ Nguyên Giáp, số đông c̣n lại chọn lựa những địa danh du lịch nổi tiếng trên thế giới như Paris hay đỉnh Everest. Đây cũng không phải là một lựa chọn quá tệ, đồng thời nó cũng phản ánh đúng tâm lư và suy nghĩ của số đông các cô gái trẻ hiện tại. Có điều, khi nghe những câu trả lời nhạt nhẽo kiểu: "Em muốn đi thăm Paris v́ nó đẹp và lăng mạn, em muốn đi tới Pháp v́ em nghĩ nó phù hợp với tính cách của em", không ít khán giả phải ḱm chế để không thốt ra tiếng thở dài ngao ngán. Đây đă là ṿng chung kết của một cuộc thi nhan sắc, nơi mà mỗi cử chỉ, hành động đều có thể ảnh hưởng rất lớn tới khả năng chiến thắng của thí sinh, nhưng h́nh như một số chân dài vẫn đang quá vô tư và hời hợt như thể... nói chuyện ngoài quán nước!

Tuy nhiên, dù là một câu hỏi đơn giản và dễ dàng, nhưng những "ca khó" cũng xuất hiện một cách đầy hài hước. Một thí sinh xinh đẹp đă hồn nhiên cho biết mơ ước của ḿnh là "đặt chân tới cung trăng". Khán giả chưa kip h́nh dung tới khả năng cô muốn trở thành phi hành gia vũ trụ, cô nàng xinh đẹp đă tiếp lời: Em muốn được gặp... chị Hằng và nhờ chị "giúp đỡ". Tới đây, rất nhiều khán giả đă phải toát mồ hôi xem lại tiêu đề của cuộc thi, bởi họ tưởng ḿnh đang xem nhầm cuộc thi Bé khỏe, bé ngoan nào đó chứ không phải thi hoa hậu.

Cũng chính cô nàng ngây thơ đó khiến khán giả có dịp cười lăn khi trả lời câu hỏi thứ 3: Bạn nghĩ ḿnh giống loại động vật nào? Cô tự tin lựa chọn chó sói với phần lư giải: Con chó sói này á, khi người ta thân thiết với nó th́ nó sẽ giống như là một chú... cún con vậy. Nhưng nếu mà khi người ta làm nó tức giận, nó nổi cáu, th́ nó sẽ... ăn thịt ḿnh. Câu trả lời ngộ nghĩnh kèm theo điệu cười vô tư khiến cho hầu hết khán giả đều tin tưởng sâu sắc vào khả năng thắng cuộc của cô trong một cuộc thi khác - với độ tuổi hạ xuống chừng một nửa so với hiện tại.

Ngoài thí sinh "trẻ trung hơn tuổi" kia chọn lựa chó sói, hầu hết mọi thí sinh c̣n lại đều có cho ḿnh những lựa chọn an toàn. Khá nhiều cô chọn chim, kèm theo lời giải thích "v́ em muốn được tự do làm những điều ḿnh thích". Tinh tế hơn một chút, có những thí sinh lựa chọn chim cụ thể hơn, khi muốn là chim bồ câu v́ ngoài tự do, chim bồ câu c̣n là biểu tượng của ḥa b́nh.

Ngoài chim, con chó cũng là vật nuôi mà nhiều thí sinh khác chọn lựa để so sánh với ḿnh. Với những đặc điểm như trung thành, t́nh nghĩa, thông minh, rơ ràng con chó là một chọn lựa rất tốt và an toàn cho những cô nàng chân dài. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khá khó hiểu khi lựa chọn: "Em muốn trở thành con cún con v́ con cún con rất... nghiêm túc". Có lẽ, do hơi cuống nên thí sinh này đă nhầm lẫn cún con với chú cún già, bởi chó con th́ không mấy khi chịu ngồi im một chỗ cả.

Phá cách một chút, có những thí sinh đă mang tới cho khán giả những nụ cười tủm tỉm khi chia sẻ: Dù ngoại h́nh em giống khủng long, nhưng em muốn ḿnh là con thỏ. Hoặc hiểu biết sâu xa nhưng có đôi chút hiểu lầm như một cô nàng muốn so sánh ḿnh với gấu, bởi: "Gấu là loài hiền lành, nhưng không dễ để đụng vào và đặc biệt, gấu có tính... cộng đồng rất cao".

Mọi thứ đă đổi khác rất nhiều kể từ khi cuộc thi nhan sắc đầu tiên được tổ chức. Theo thời gian, quan niệm về cái đẹp cũng khác đi, thể lệ, quy mô hay cách chấm điểm cũng đổi mới để phù hợp hơn với thời cuộc và xă hội. Có điều, chỉ riêng phần thi ứng xử th́ h́nh như vẫn thế. Vẫn chủ yếu là những câu trả lời nhạt nhẽo, giáo điều và rỗng tuếch được phát ra như kiểu đọc thuộc ḷng, vẫn là những sự quan tâm giả tạo hoặc sự gồng ḿnh đáng ngán ngẩm của các chân dài xinh xắn.

Dường như, việc cố tỏ ra sâu sắc hay am hiểu, thông thái luôn ám ảnh trong tâm trí mỗi thí sinh khi tham dự một cuộc thi nhan sắc. Chính v́ vậy, họ luôn cố phải tỏ ra già dặn, chín chắn hơn xa tuổi tác cũng như suy nghĩ thật của ḿnh. Cứ nh́n cách những thí sinh tuổi vừa đôi mươi trịnh trọng "lên gân" nói về những vấn đề to tát, những ước mơ vĩ đại kiểu như "ḥa b́nh cho thế giới", "ấm no cho nhân loại" một cách giả tạo và non nớt, đôi khi người ta cảm thấy phần thi ứng xử kia cứ phảng phất bóng dáng của một lần casting phim...

VietBF© Sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-02-2015
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	22.0 KB
ID:	814701  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-02-2015   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

hoa hậu việt cộng (Việt Nam cái đách què)không có năo nhưng có chân dài,chim dài,vú to là quá đă rồi
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 10-02-2015   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,660
Thanks: 21,611
Thanked 29,614 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

ban tổ chức đặt câu hỏi như thế để thử trí tuệ thí sinh hay muốn mượn cuộc thi làm show hài kịch ...
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
Old 10-02-2015   #4
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Xă hội VC là dạy cho dân ngu th́ lấy đâu ra nhửng người có đầu óc để trả lời thông minh ! lựa nhửng người có vóc dáng đẹp để ra giá bán cho nhửng thằng cán bộ gộc ! nhửng thằng "đại da" ngu dốt lấy về làm vợ ! dỉ nhiên là nó đâu muốn cưới nhửng đứa khôn hơn nó ! nh́n xă hội thằng chệt cộng là biết diển tiên của xă hội VC ra sao rồi !
nh́n con lư nhả kỳ ( nguyển thị thanh nhàn) đi làm vợ hờ cho thằng con thằng lê thanh hải là thằng lê trương hải hiếu ! một đứa cần tiền ngu dốt, một đứa ăn hối lộ th́ ăn chơi cho thoải mái !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 10-02-2015   #5
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Gái VC chân dài thời nay nằm ngửa banh háng đâu có cần não làm chi
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Old 10-02-2015   #6
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

hoa hôi việt cộng cần trí thông minh làm ǵ?
Wipe-out-VC_is_offline   Reply With Quote
Old 10-05-2015   #7
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 21
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

HH Vn óc toàn là phân với ẓi .
freenet_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11074 seconds with 12 queries