Cận cảnh dung nhan xinh đẹp người yêu của ca sĩ Quang Lê - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cận cảnh dung nhan xinh đẹp người yêu của ca sĩ Quang Lê
Vietbf.com - Được biết người yêu của nam ca sĩ Quang Lê đang là hot girl có tiếng của Hà Thành. Năm 2015 quả là 1 năm đầy sóng gió với Quang Lê khi có khá nhiều scandal liên quan tới giọng ca hải ngoại. Mới đây, sau những scandal ồn ào, Quang Lê bất ngờ "úp úp, mở mở" trên trang cá nhân về chuyện t́nh cảm. Anh cũng thường xuyên chia sẻ h́nh ảnh một cô gái xinh đẹp với nhiều lời đề tựa khá ngọt ngào. Không khó để nhận ra cô gái ôm hôn thắm thiết cùng với Quang Lê là ai bởi đây là hot girl khá nổi của Hà Thành. Được biết, cô gái xinh đẹp có tên là Lại Thanh (nick Thanh Bi). Ngắm nhan sắc được ví là ''bản sao Ngọc Trinh'' của người yêu Quang Lê sau đây.

Hot girl sinh năm 1992 này từng được ví là bản sao của Ngọc Trinh khi sở hữu vóc dáng và làn da trắng sứ không thua kém ǵ đàn chị.
Những ngày qua, những bức ảnh t́nh tứ của Quang Lê và một cô gái trẻ đă thu hút rất nhiều sự chú ư của dư luận. Bởi v́ từ xưa đến giờ, nam ca sĩ hải ngoại là người khá kín tiếng trong chuyện t́nh cảm.


Nam ca sĩ sinh năm 1981 đă úp mở về mối quan hệ của ḿnh với cô gái này khi chia sẻ: ''Người yêu chưa cưới. Phim có khi thành thật''.


Rất nhiều người đă nhanh chóng nhận ra cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng trong những bức ảnh chụp cùng anh chính là Lại Thanh (hay c̣n gọi là Thanh Bi), một hot girl khá có tiếng ở Hà Nội.


Lại Thanh sinh năm 1992, là một cô gái gốc Huế nhưng hiện tại đang theo học tại Đại học văn hóa Hà Nội. Cô từng được phong danh hiệu là "bản sao của Ngọc Trinh" hay "em gái Ngọc Trinh" bởi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm giống đàn chị của ḿnh.


Lại Thanh từng gây sốt cộng đồng mạng bởi những bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng. Bên cạnh đó, khuôn mặt ngây thơ, trong sáng với đôi mắt to tṛn cũng là "vũ khí" giúp cô gái trẻ này đứng vào hàng ngũ những hot girl được chú ư nhất hiện nay.


Ngoài công việc làm người mẫu ảnh, Lại Thanh c̣n tham gia đóng MV ca nhạc cho các ca sĩ ở miền Bắc và góp mặt vào một số tiểu phẩm hài.


Hiện nay tuy Quang Lê vẫn chưa lên tiếng thừa nhận nhưng Lại Thanh đă tiết lộ với mọi người rằng cô và nam ca sĩ đúng thật đang yêu nhau.


Hot girl xinh đẹp cho biết cô và bạn trai đă yêu nhau được vài tháng. Tuy ít có thời gian bên nhau do Quang Lê thường xuyên đi diễn nhưng chuyện t́nh cảm của cả hai vẫn tiến triển tốt.


Quang Lê từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng năm 21 tuổi, anh đă kết hôn với một cô gái qua sự mối lái của gia đ́nh hai bên. Cuộc hôn nhân này đă không kéo dài được lâu bởi v́ nam ca sĩ của "Đập vỡ cây đàn" chỉ muốn tập trung lo cho sự nghiệp, c̣n người vợ trẻ th́ không thể thông cảm cho công việc của chồng. Kết quả là cả hai đă chia tay nhau chỉ sau hơn 1 năm chung sống. Hiện tại vợ cũ của Quang Lê đă tái hôn và có một cuộc sống mới hạnh phúc.


Trên trang cá nhân của Quang Lê, rất nhiều người đă để lại những lời chúc mừng dành cho anh và bạn gái với mong muốn hai người sẽ sớm tính đến chuyện kết hôn.

Trúc An

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-02-2015
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,497
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0000   NQL (1).jpg
Views:	0
Size:	61.4 KB
ID:	814674  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-02-2015   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cái chão nầy mới xứng với 2 cái nọng cũa quanh heo
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Old 10-03-2015   #3
dongiang
R3 Hảo Kiếm Khách
 
dongiang's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 438
Thanks: 19
Thanked 75 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 16
dongiang Reputation Uy Tín Level 1dongiang Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mèo mù vớ cá rán !!
dongiang_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07477 seconds with 12 queries