Saigon hét giá iPhone 6S Plus 68 triệu đồng! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Saigon hét giá iPhone 6S Plus 68 triệu đồng!
Saigon ra giá bán iPhone 6S Plus đầu tiên nhập về giá khá chát. Yên tâm đây chỉ là con đầu tiên, rồi sẽ hạ ngay. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Một cửa hàng tại TP HCM cho biết, những chiếc iPhone 6S Plus đầu tiên về nước sẽ được bán với giá 68 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể giảm c̣n một nửa sau 2 ngày.

Giống như các năm trước, iPhone mới khi về Việt Nam thường loạn giá. Trong khi nhiều đơn vị cho chào bán iPhone 6S Plus với mức phổ biến khoảng 28-32 triệu đồng, một cửa hàng tại TP HCM cho biết, những chiếc máy đầu tiên của họ sẽ có giá 68 triệu đồng.

Theo anh Mai Phú Phong – đại diện hệ thống Phongee Color, đă có ít nhất 3 khách đặt mua iPhone 6S Plus bản 128 GB với giá 68 triệu đồng. Trước đó, hệ thống này đă cử người gom máy tại hàng loạt thị trường như Singapore, Australia và Hong Kong. Dự kiến, sẽ có khoảng 15-20 máy được đưa về nước để phục vụ khách trong ngày hôm nay. Anh Phong cho biết, mức giá 68 triệu đồng được niêm yết cho tất cả các màu sắc của bản iPhone 6S Plus 128 GB.


iPhone 6S Plus được chào giá 68 triệu đồng
Giá bán của iPhone 6S Plus bản 128 GB tại Việt Nam là 68 triệu, thấp hơn khá nhiều so với mức giá dành cho iPhone 6 Plus năm ngoái (79 triệu đồng). Ảnh: Khương Nha.

Trước đó, một hệ thống di động khác là CellphoneS đă cho niêm yết giá iPhone 6S Plus ở mức từ 28 đến 38 triệu đồng. Sản phẩm đầu tiên đă được đưa về nước tối 24/9, nhưng hệ thống này cho biết, họ chưa bán máy ra thị trường. Ngoài ra, CellphoneS cũng không chào bán bản iPhone 6S Plus dung lượng 128 GB.

Về mức giá 68 triệu đồng, một số chuyên gia công nghệ tại Việt Nam cho biết, đây là mức giá “ảo” và khó tồn tại lâu trên thị trường. Tuy nhiên, việc một vài người sẵn sàng bỏ gần 70 triệu cho thiết bị thời thượng như iPhone 6S, lại là những bản đầu tiên, là điều không khó hiểu. "Giá iPhone được xem là cao, nhưng chưa đến mức xa xỉ như Vertu hay Tag Heuer. Do đó, không hiếm người sẵn sàng mua máy với giá cao hơn nhiều lần giá trị thực”, đại diện một hệ thống di động tại Hà Nội chia sẻ.

iPhone 6S Plus đầu tiên giá 30 triệu tại Việt Nam Chiếc iPhone 6S Plus bản màu vàng, dung lượng 16 GB đầu tiên được xách tay về Việt Nam có giá bán cao hơn khoảng 2 triệu đồng so với màu xám hoặc bạc.

Bản thân anh Phong cũng thừa nhận, mức giá 68 triệu đồng chỉ có thể áp dụng trong ngày đầu tiên máy về Việt Nam. Anh này dự đoán, giá bán của máy sẽ giảm một nửa sau chưa đầy 48 tiếng. Thậm chí, khoảng một tuần sau khi lên kệ, giá iPhone 6S Plus có thể chỉ c̣n ở “đầu 2” (trên 20 triệu đồng).

Nhiều đơn vị kinh doanh cũng đồng t́nh với quan điểm này. Sau ngày đầu tiên phải xếp hàng, hoặc mua lại iPhone với giá cao để đem về nước sớm, cửa hàng sẽ nhập máy bằng nguồn cố định từ ngày 26 hoặc 27/9. Giá bán của máy nhờ đó có thể giảm mạnh. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải đối mặt với hiện tượng khan hiếm phiên bản màu vàng hồng, nên vẫn phải mua phiên bản này với giá cao.

Ngay trong ngày đầu người dùng xếp hàng mua iPhone mới, hiện tượng khan hiếm màu vàng hồng đă diễn ra tại nhiều thị trường. Theo những người có kinh nghiệm, nguyên nhân hiện tượng này có thể là do Apple cố t́nh tung ra máy với số lượng ít để tạo cơn sốt ảo, giống cách hăng từng làm với iPhone 5S hai năm trước.

Thành Duy
Theo Zing

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-25-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	812281  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07090 seconds with 12 queries