iPhone 6S màu ǵ bán chạy nhất? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default iPhone 6S màu ǵ bán chạy nhất?
Câu hỏi có lẽ không cần đặt ra v́ khả năng bán chạy nhất phải là màu mới mà tiền nhiệm chưa có rồi. Được biết iPhone 6S màu Rose Gold là màu đặc biệt của năm nay. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Người Việt Nam cần làm 4,5 tháng mới mua được iPhone

Ngân hàng Thụy Sĩ UBS đă thống kê số giờ làm việc mỗi người dân ở 71 thành phố trên toàn cầu bỏ ra để có thể mua được điện thoại Apple dựa trên thu nhập trung b́nh và giá bán iPhone 6 bản 16 GB ở khu vực đó.
Bảng xếp hạng này được thực hiện theo chu kỳ ba năm một lần, cho thấy trung b́nh mỗi người cần 119 giờ làm việc (mỗi ngày 8 tiếng) để mua iPhone.

Người Zurich (Thụy Sĩ) giàu nhất khi chỉ tốn chưa đến 21 giờ đă có đủ tiền sắm smartphone ăn khách nhất thế giới. Người Toronto (Canada) và Tokyo (Nhật) theo sau một chút khi phải dành tương ứng là 37,2 và 40,5 giờ làm.



iPhone 6s bán chạy nhất màu nào?
Theo trang công nghệ PhoneArean, iPhone 6s và 6s Plus đă được tiến hành đặt hàng trong ṿng 1 tuần qua. Theo số liệu của BestBuy.com và JeeQ Data, iPhone 6s bản 64GB màu rose gold đang là bản được đặt hàng nhiều nhất.

Theo sau là phiên bản iPhone 6s 64GB màu xám. iPhone 6s 128Gb màu rose gold cũng được nhiều người lựa chọn. Theo BestBuy, phiên bản iPhone 6s 16GB chỉ chiếm 10% đơn đặt hàng.

Dropbox cho tạo nhóm, dùng nhiều tài khoản
Về chức năng nhóm của Dropbox, tất cả những ai đang dùng Dropbox sẽ sớm thấy sự xuất hiện của thanh "Team" nằm ở bên trái trên giao diện web. Và đây sẽ là khu vực để những người quản lư kiểm soát file hay thư mục được chia sẻ bên trong từng nhóm mà họ tạo ra.



Logo của Dropbox.
Chức năng nhóm sẽ cho phép chúng ta tạo một nhóm bất kỳ. Một khi nhóm đă được tạo, tất cả thành viên trong nhóm đều có thể truy cập và tải về những file được chia sẻ bên trong nhóm đó.

Người Việt dùng data di động nhiều nhất khu vực

Báo cáo mới nhất của công ty Opera Mediaworks cho thấy châu Á đang vươn lên trở thành khu vực dẫn đầu thế giới trong cải tiến di động, mảng quảng cáo di động không là ngoại lệ.

Trong khi quảng cáo di động tăng trưởng đều đặn tại một số thị trường lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, báo cáo ghi nhận tiến bộ vượt bậc tại 4 nước nhỏ hơn là Việt Nam, Ấn Độ, Philippines và Indonesia (nhóm Power 4 – P4).

Galaxy Note 5 được đánh giá cao hơn iPhone 6s Plus
Sau bài "đọ sức" ban đầu giữa Samsung Galaxy Note 5 và iPhone 6s Plus, đă có tới 3.245 lượt độc giả b́nh chọn cho sản phẩm mà ḿnh đánh giá cao hơn. Trong đó đáng chú ư có tới 2.261 phiếu dành cho sản phẩm của Samsung, chiếm 70%. C̣n lại là 30% cho iPhone 6s Plus với 984 phiếu.
Galaxy Note 5 đă tới tay người dùng trong nước từ cuối tháng trước với giá 18 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 32 GB. Trong khi đó, iPhone 6s Plus dự kiến sẽ có mặt trên thị trường xách tay vào cuối tuần này với giá bán khoảng trên 20 triệu đồng cho bản dung lượng 16 GB. (xem tiếp)
Tin vắn công nghệ:

- iPad Mini 4 vừa về Việt Nam đă ế ẩm: Giá bán cao trong khi không có nhiều thay đổi đột phá khiến máy tính bảng thế hệ mới của Apple không nhận được sự quan tâm của người dùng trong nước.

- Người phát hiện lỗ hổng trong iOS 9 sẽ được trao thưởng 1 triệu USD: Trong bối cảnh hàng triệu người dùng iPhone, iPad trên toàn cầu đang “lên đời” hệ điều hành mới, các nhà nghiên cứu bảo mật hiện cũng đưa ra những khoản tiền thưởng khổng lồ cho việc phát hiện lỗ hổng của iOS 9.
- Honda triệu hồi hơn 200 ngh́n xe hơi v́ lỗi túi khí: Honda vừa phát lệnh triệu hồi 223.578 xe hơi thuộc các loại CR-V, City, Civic và Jazz tại Ấn Độ do vấn đề lỗi túi khí.

- Lương IT Việt Nam thuộc nhóm thấp nhất thế giới: Lao động ngành công nghệ thông tin Việt Nam thu nhập trung b́nh gần 31.000 USD một năm, thấp hơn cả những nước láng giềng như Thái Lan hay Indonesia.

HOÀNG LY

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-22-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	69.jpg
Views:	0
Size:	46.7 KB
ID:	811165  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07224 seconds with 12 queries