Sở hữu làn môi trái tim cô gái Việt đầu tư mạnh cho son môi! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sở hữu làn môi trái tim cô gái Việt đầu tư mạnh cho son môi!
Mạnh cái ǵ th́ phát huy cái đó, như cô gái này là người chuyên làm người mẫu son môi. Mỗi lần cô đi đầu đều tô son, v́ bờ môi mọng. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Cậy có đôi môi đẹp, Thùy Anh đang làm nhiều gái trẻ mê mỹ phẩm phát sốt v́ sắm một lúc 5 thỏi son Louboutin giá mỗi thỏi 2,6 triệu đồng.

Sự xuất hiện của thỏi son Louboutin h́nh “viên đạn” đă khiến nhiều chị em phụ nữ Việt phải “chao đảo”. Trong suốt một tuần trở lại đây, thỏi son đắt đỏ và sang chảnh có giá trị gần 3 triệu này dường như có mặt trong hầu hết những câu chuyện nơi vỉa hè, công sở, trên các trang Facebook cá nhân, diễn đàn mạng xă hội… Hầu như cô gái nào cũng muốn được sở hữu thỏi son sang chảnh và nổi tiếng này.

Trần Vũ Thùy Anh (sinh năm 1996, sinh viên năm hai trường Học viện Hành chính Quốc gia) cũng không nằm ngoài số đó. Thậm chí, cô nàng c̣n “tậu hẳn” 5 cây son louboutin chỉ v́ niềm đam mê với son và lư do đặc biệt hơn là v́ cô có… bờ môi đẹp.



Trần Vũ Thùy Anh, cô nàng sở hữu bờ môi rất đẹp và gợi cảm.
Thùy Anh chia sẻ, cô có niềm đam mê đặc biệt với son. V́ thế, dù muốn hay không cô vẫn không “thoát” khỏi đợt “càn quét” của cơn sốt son Louboutin, thỏi son sang trọng và đắt đỏ khiến chị em phụ nữ Việt Nam và trên thế giới “điên đảo”.

“Ḿnh yêu thích thương hiệu Louboutin từ lâu rồi nên đă rục rịch, chuẩn bị tiền để mua từ trước khi ra mắt sản phẩm. Chỉ không ngờ là khi về Việt Nam nó có giá cao vậy. Nhưng nh́n son Louboutin đẹp quá, ḿnh không “cưỡng” lại được nên mua liền 5 thỏi, mỗi thỏi 2,6 triệu”, Thùy Anh chia sẻ.



"Gia tài son" của cô nàng 9x.

Không chỉ “tậu” hẳn 5 cây Louboutin để dùng, cô nàng c̣n đem 5 cây son này đi khắc chữ, tên để giữ làm kỷ niệm. Khi được hỏi, liệu bỏ hơn 10 triệu một lúc để mua 5 cây son có quá lăng phí, Thùy Anh chỉ cười: “Mỗi người có một sở thích mà. Người có điều kiện th́ sưu tầm những thứ xa xỉ như xe, đồng hồ, túi xách… C̣n đối với ḿnh, son đem lại niềm vui nên khi thực sự thích thỏi son nào sẽ nhất định mua nó”.

Thùy Anh chia sẻ, cô nàng rất hài ḷng về thỏi son h́nh “viên đạn”, thiết kế hộp, vỏ son tỉ mỉ, sang trọng, chất lượng son tốt, màu son chuẩn và lưu lâu trên môi. Cô nàng 9x c̣n cảm thấy ḿnh may mắn v́ đă được sở hữu cây son này.

Thùy Anh c̣n sở hữu một “gia tài” son đáng nể với 65 thỏi son của nhiều thương hiệu khác nhau. Đối với cô nàng 9x, son không chỉ để dùng tô môi, làm đẹp mà c̣n là niềm vui, niềm đam mê.

“Trong tất cả các thỏi son, ḿnh thích thỏi Guerlain nhất và cũng đánh nó ít nhất v́ muốn để dành. Ḿnh thường đánh son theo hoàn cảnh, trang phục và cả tâm trạng nữa. Ḿnh rất thích câu: “Nếu bạn buồn hăy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu”, v́ thế với ḿnh son không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà c̣n là thứ giúp ḿnh vui vẻ, tự tin hơn”, Thùy Anh chia sẻ.
Chia sẻ về “cơn khát” son louboutin của nhiều cô gái Việt trong thời gian qua, Thùy Anh cho rằng ,chẳng có điều ǵ đáng chê trách hay lên án bởi, đó là đặc quyền của con gái.

“Son Louboutin ra đời, gây lên một làn sóng lớn với tất cả tín đồ làm đẹp trên thế giới chứ không riêng ǵ chị em phụ nữ Việt Nam. Làm đẹp là đặc quyền của con gái. Họ làm đẹp để tự tin hơn, để thể hiện sự tôn trọng với người khác và để cuộc sống nhiều sắc màu hơn. Vậy th́ chẳng có lư do ǵ họ không được ao ước sở hữu một thỏi son đẹp. Tuy nhiên, mỗi bạn gái cũng nên hiểu rơ hoàn cảnh kinh tế và môi trường sống của ḿnh để có những cách làm đẹp phù hợp. Bởi nếu ép ḿnh chạy theo trào lưu sử dụng những sản phẩm cao cấp th́ sẽ mệt lắm”, cô nàng 9x chia sẻ.
Theo Dân Việt

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-14-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	30.6 KB
ID:	808079  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05841 seconds with 12 queries