Choáng ngợp trước thiết kế siêu sang chảnh của cây son Christian Louboutin - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng ngợp trước thiết kế siêu sang chảnh của cây son Christian Louboutin
Mỹ phẩm vẫn luôn có một chỗ đứng riêng trên thị trường. Khi bất cứ một dòng sản phẩm mới của những thương hiệu lớn nào ra mắt, phái đẹp đều lùng sục hình ảnh cũng như công dụng của nó. Mới đây, chị em lại được phen mãn nhãn với dòng son mới.

Những ngày vừa rồi, Facebook đã tràn ngập vô vàn hình ảnh kèm theo bình luận rôm rả về những thỏi son Christian Louboutin giá khoảng 2 triệu đồng - hiện đang là loại son đắt đỏ và sang chảnh nhất thế giới.

Hồi tháng 8, thương hiệu Christian Louboutin đã khiến các tín đồ làm đẹp trên thế giới "phát sốt" khi công bố về kế hoạch ra mắt dòng son môi cao cấp với thiết kế hết sức đặc biệt cùng bảng màu đẹp "khó cưỡng" và mức giá đắt đỏ bậc nhất: 90USD ~ khoảng 2 triệu VNĐ/thỏi. Ngày 1/9 vừa qua, dòng son sang chảnh này đã chính thức lên kệ, tạo nên một cơn bão bàn tán, chia sẻ tràn ngập mạng xã hội và đương nhiên là các tín đồ mê làm đẹp tại Việt Nam cũng không nằm ngoài làn sóng sục sôi này. Những ngày vừa rồi, Facebook đã tràn ngập vô vàn hình ảnh kèm theo bình luận rôm rả về những thỏi son Christian Louboutin.
















Các cô nàng mê son không thể giấu nổi sự phấn khích của mình đối với son Christian Louboutin trên Facebook những ngày qua.




Không ít đấng mày râu cũng bày tỏ sự quan tâm đến sức hút của dòng son cao cấp này.

Một trong những lý do chính khiến son Christian Louboutin gây sốt tại Việt Nam trong những ngày qua là bởi thiết kế vô cùng độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây. Thay vì được thiết kế dưới dạng khối hình trụ hoặc khối vuông quen thuộc, thỏi son Christian Louboutin lại mang dáng dấp của một lọ nước thần long lanh với phần đáy vuốt nhọn đầy kiêu kỳ và phần nắp trông như một chiếc vương miện. Đặc biệt là ở trên đỉnh nắp son còn có một vòng nhỏ để người dùng lồng dây vào và đeo thỏi son trên cổ như một món trang sức. Hơn nữa, dòng son này còn đến từ Christian Louboutin - thương hiệu gắn liền với những đôi giày đế đỏ huyền thoại, biểu tượng của sự sang chảnh và đẳng cấp. Bấy nhiêu đó là đủ để khiến các cô nàng mê mệt dòng son này và nuôi mộng sở hữu ít nhất là một "em" trên bàn trang điểm của mình.






Thỏi son Christian Louboutin mang hình dáng của một lọ nước thần với nắp hình vương miện và người dùng có thể đeo lên cổ như một món trang sức.

Với mức giá niêm yết là 90 USD (khoảng 2 triệu VNĐ), son Christian Louboutin đã chính thức tiêm ngôi son Tom Ford (52USD ~ 1,2 triệu VNĐ) để trở thành loại son đắt đỏ nhất trên thế giới. Ở thời điểm hiện tại, các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam không thể mua trực tiếp son Christian Louboutin trong nước mà chỉ có thể mua theo hình thức order tại những shop mỹ phẩm với mức giá phổ biến dao động từ 2,3 - 2,5 triệu VNĐ/thỏi và nhận hàng sau khoảng 7 - 10 ngày. Tuy đây là một mức giá khá "chát" nhưng rất nhiều cô nàng vẫn quyết tâm chịu chơi đầu tư cho mình "thỏi son của cuộc đời", bởi vậy mà trong những ngày qua, số lượng shop nhận order son Christian Louboutin đã tăng lên chóng mặt. Có một điều khá khôi hài là trong số đó, có không ít shop trước đây thậm chí còn chưa từng nhận order son môi, mỹ phẩm bao giờ.

BST son Christian Louboutin bao gồm 38 thỏi son với 36 màu khác nhau, trong đó có 35 cây có vỏ màu vàng kim và 3 cây đặc biệt có vỏ màu đen. 3 cây son vỏ đen này cùng mang màu son đỏ giống hệt nhau - chính là màu đỏ của đế giày Christian Louboutin, và chỉ khác nhau về chất son. 3 chất liệu son khác nhau mà hãng mang đến là Velvet Matte (son lì), Silky Satin (son thường, bóng nhẹ) và Sheer Voile (son nhạt, trong, nhiều dưỡng).


BST son Christian Louboutin bao gồm 38 thỏi son với 36 màu khác nhau.


3 cây son đen đặc biệt nhất BST cùng mang màu đỏ của đế giày Christian Louboutin huyền thoại, chỉ khác nhau về chất son.

Nhìn vào thiết kế của son, ai cũng có thể hiểu vì sao nó lại tạo thành làn sóng mạnh như vậy ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện.

thactrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Release: 09-04-2015
Reputation: 102


Profile:
Join Date: Aug 2015
Posts: 2,728
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	28n.jpg
Views:	0
Size:	75.2 KB
ID:	805264  
thactrang_is_offline
Thanks: 54
Thanked 41 Times in 41 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11 thactrang Reputation Uy Tín Level 1thactrang Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07557 seconds with 12 queries