Choáng váng trước khả năng đào mỏ của cô gái 9x - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng váng trước khả năng đào mỏ của cô gái 9x
Lúc đầu, câu chuyện chỉ là dạng chia sẻ cá nhân giữa những người trong cuộc. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn, câu chuyện đă được lan truyền một cách chóng mặt. Cô gái trong bài viết bỗng dưng trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ.

Những đoạn tin nhắn chụp lại các cuộc hội thoại "đ̣i quà, ṿi tiền" liên tục của cô gái này với anh chàng bạn trai đang được cư dân mạng chia sẻ và b́nh luận chóng mặt trên Facebook.

Câu chuyện "đào mỏ" ngỡ như trong phim này đang được cư dân mạng truyền tay nhau do một người bạn của nam chính và cũng là nạn nhân chia sẻ lại. Theo như những ǵ A.N đăng tải trên Facebook th́ P.H.T - cô gái đang bị gán là người "đào mỏ"luôn thường xuyên nhắn tin đ̣i hỏi và ṿi vĩnh người yêu, anh chàng này có tên là N.T.

A.N viết rằng: "Anh chị em bạn bè share cho em vụ này với nhé. Em cho nó biết thế nào là yêu với thương, chỉ khổ ông anh ḿnh tin người, nó đang khóc lóc cầu xin anh ḿnh gỡ bài xuống, loại này mà gỡ xuống th́ mặt nó vênh lên tận trời, ông anh ḿnh vẫn c̣n thương hại nó lại c̣n hỏi ḿnh anh phải làm như thế nào tức không để đâu cho hết. Mọi người share nhiệt t́nh đi ạ". Đi kèm với ḍng status này là rất nhiều ảnh chụp màn h́nh cuộc tṛ chuyện của P.H.T và người yêu.

Câu chuyện này đang được chia sẻ một cách chóng mặt trên MXH.

Đọc qua một lượt những tin nhắn qua lại giữa P.H.T và người yêu, đă có không ít người "choáng" về sự ṿi vĩnh của cô gái này. Những món quà như túi xách, son, thậm chí cả tiền mặt để đi du lịch... - tất cả đều được P.H.T "hồn nhiên" nhắn tin xin xỏ, thậm chí là đ̣i để người yêu của ḿnh mua tặng. Chuyện này không chỉ diễn ra một lần mà có vẻ như "đ̣i quà" đă trở thành thói quen của cô gái trẻ này.

C̣n về phần người yêu, anh chàng này luôn cố gắng đáp ứng một cách nhanh và có thể nhất những yêu cầu vật chất của P.H.T mà không mấy khi thắc mắc, cho dù đó có là những đ̣i hỏi vô lư như thế nào. Những lúc không có sẵn tiền để gửi cho bạn gái ḿnh, anh chàng cũng luôn t́m cách để làm người yêu vui.






Tin nhắn "nhắc khéo" người yêu của cô nàng.















Những tin nhắn qua lại giữa P.H.T và bạn trai.


N.T - anh bạn trai được nhắc đến cũng đă lên tiếng công khai "tố" bị P.H.T đào mỏ. N.T tự nhận là chưa bao giờ để người yêu phải thiếu thốn điều ǵ, nhưng "sự thật phũ quá". N.T chấp nhận bị mọi người chửi, nói là ngu v́ yêu một cách mù quáng, nhưng vẫn quyết định đăng lên để mọi ngowif biết được con người thật của P.H.T.


Đoạn status khi quyết định công khai mọi chuyện của N.T.

Trước sự việc đang gây xôn xao này, mặc dù chưa xác minh được đúng sai rơ ràng ra sao, nhưng cư dân mạng đă b́nh luận cực sôi nổi và đưa ra rất nhiều ư kiến trái chiều. Phần lớn mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm hành động "đào mỏ" đến không c̣n ǵ để nói của bạn gái P.H.T được nhắc đến câu chuyện. Nhưng bên cạnh đó, số ư kiến cho rằng anh bạn trai kia đă quá dễ dăi khi để yên cho cô nàng này "móc ví" trong suốt một thời gian như thế.

Trong lúc câu chuyện đang được chia sẻ rầm rộ, th́ một bạn gái khác có tên Facebook là T.T.L - người tự nhận là quen biết bạn trai cũ của cô nàng "đào mỏ" này cũng đă đăng đàn "bóc mẽ" về lịch sử ṿi qua của P.H.T. Theo lời mà T.T.L chia sẻ th́ bạn thân của cô nàng đă từng mất "9 cái túi trong 9 tháng", rồi đổi điện thoại Iphone 6 cho P.H.T lúc yêu nhau. Sau khi chia tay, P.H.T đă bán luôn chiếc điện thoại đó đi để "lên đời" máy mới.


Mới đây nhất, chàng trai trong câu chuyện tiếp tục tiết lộ những tin nhắn mà P.H.T đă nhắn cho anh, nội dung nói lời xin lỗi chàng trai và mong anh gỡ bài xuống. Một số lạ khác được cho là của mẹ cô gái cũng đă liên hệ với chàng trai này để nhờ đính chính v́ đă gây hiểu lầm không đáng có cho P.H.T.




Tin nhắn xin lỗi được cho là của P.H.T gửi đến bạn trai của ḿnh.




Những tin nhắn được cho là của mẹ P.H.T gửi đến chàng trai.

Chúng tôi đă thử liên lạc với số điện thoại trong h́nh nhưng người bắt máy đă phủ nhận, cho rằng đây không phải là số điện thoại của me P.H.T và từ chối b́nh luận về sự việc này.

Câu chuyện nghe qua th́ vui nhưng thực sự đáng là một bài học để giới trẻ suy ngẫm

thactrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Release: 09-04-2015
Reputation: 102


Profile:
Join Date: Aug 2015
Posts: 2,728
Last Update: 09-04-2015 : 14:02 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26k.jpg
Views:	0
Size:	127.2 KB
ID:	805255  
thactrang_is_offline
Thanks: 54
Thanked 41 Times in 41 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11 thactrang Reputation Uy Tín Level 1thactrang Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07119 seconds with 12 queries