Đức Tuấn sang Mỹ thăm bác Lam Phương và tượng thần tự do! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đức Tuấn sang Mỹ thăm bác Lam Phương và tượng thần tự do!
Đức Tuấn vừa có chuyến du lịch bên Mỹ rất thành công. Anh đă đi được rất nhiều địa điểm du lịch tại đây và tự hào khoe với mọi người. Đặc biệt anh c̣n đi thăm được nhạc sĩ Lam Phương. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Tháng 8 vừa rồi, ca sĩ Đức Tuấn đă có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ trong chương tŕnh “Những t́nh khúc vượt thời gian của 75 năm âm nhạc Việt Nam”.

Đức Tuấn chia sẻ: “Nhớ năm 1999 c̣n chạy ra sau sân khấu chen lấn để lấy cho bằng được chữ kí của từng anh chị trong ảnh bên dưới (trừ chị Khánh Hà v́ lúc đó chị ở xa quá). Hôm nay được biểu diễn cùng tất cả thật là hạnh phúc quá!”.

“Lại có thêm một niềm hạnh phúc lớn lao là được gặp bác Lam Phương” – Đức Tuấn không che giấu cảm xúc khi được gặp và tṛ chuyện với nhạc sĩ gạo cội của nhạc đàn Việt Nam. Được lắng nghe về tâm tư t́nh cảm, kỉ niệm về các sáng tác của nhạc sĩ, Đức Tuấn chia sẻ anh đă đọng lại rất nhiều cảm xúc và ư tưởng cho các ca khúc mà ḿnh sắp ghi âm.





Trong những ngày lưu diễn, Đức Tuấn cũng tranh thủ cùng mẹ đi du lịch nhiều địa danh nổi tiếng của đất nước này. Anh chia sẻ: “B́nh thường công việc của Tuấn quá bận rộn nên ít có cơ hội đưa mẹ đi đến nhiều nơi tận hưởng những điều thú vị. Cho nên dịp này, Tuấn quyết tâm dành nhiều thời gian để ở bên mẹ hơn, cụ thể là cùng mẹ trải nghiệm chuyến du lịch này”.

Một trong những nơi ấn tượng với Đức Tuấn phải kể đến chính là Grand Canyon. Trong hồi kí Living History, Hillary kể gia đ́nh bà có lần đến Grand Canyon cắm trại. Tại đây, ông Bill Clinton nhận xét: “Grand Canyon là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới”. Chính v́ vậy, khi đến Mỹ, Đức Tuấn đă lên kế hoạch viếng thăm ngay địa điểm nổi tiếng này.

Đại vực Grand Canyon được mệnh danh là một trong những ḱ quan thiên nhiên của nhân loại, xuất hiện từ 2,5 triệu năm trước do nước sông Colorado xói ṃn, tạo nên vô số hẻm khổng lồ để lộ tầng địa chất được h́nh thành qua lớp lớp thời gian. Gọi là đại vực v́ Grand Canyon dài tới 446km, rộng từ 0,4 đến 24km và sâu 1600m. Đây cũng chính là quê hương của thổ dân da đỏ. Để tiết kiệm thời gian, Đức Tuấn đă bay trực tiếp từ Las Vegas đến đây. Anh cho biết để phục vụ du khách, dịch vụ máy bay sẽ chở hành khách đi tham quan với nhiều mức giá khác nhau tùy vào nơi xuất phát.







Grand Canyon bị sông Colorado cắt tạo nên một khe núi vĩ đại nhất thế giới cả về độ rộng, sâu và dài. Vẻ hùng vĩ, bao la cùng màu sắc độc đáo, lạ lùng của Grand Canyon khiến du khách khi đến tham quan hẻm núi này có cảm giác như đang lạc vào một hành tinh xa lạ, không c̣n ở trên trái đất nữa. Đức Tuấn với mẹ đă có những trải nghiệm thật sự tuyệt vời khi ngồi trên trực thăng tham quan trong hơn 30 phút. Chắc hẳn ai có dịp đến nơi này đều phải hét lên một cách phấn khích.

Cuộc hành tŕnh không chỉ dừng ở đấy, trực thăng sẽ đáp xuống đáy vực để Đức Tuấn tận mắt chạm tay, “săm soi” những phiến đá già 4 tỉ năm. Đứng giữa thiên nhiên hùng vĩ, chàng ca sĩ đă tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp của ḿnh mặc cho cái nắng gay gắt của sa mạc khiến ai cũng có cảm giác bỏng rát.

Đức Tuấn rất thích thú với chuyến hành tŕnh trên thuyền dọc sông Colorado để du khách tận hưởng không khí trong trẻo mát lạnh và hồi tưởng thời nguyên thủy. Tuy nhiên lần này anh không có nhiều thời gian để trải nghiệm cảm giác này. Đức Tuấn cho biết trong chuyến trở lại vào lần sau, anh sẽ ghé qua Hopi Point – một mơm đá nhô ra phía bờ vực, từ đây có thể nh́n toàn cảnh Grand Canyon. Khi đi dọc theo bờ vực, có thể chứng kiến hàng vạn du khách cùng náo nức cắm trại và nghỉ đêm để chờ ngắm hoàng hôn. Vẻ đẹp khi đêm xuống của nơi này càng trở nên huyền bí, mộng mị càng khiến nhiều du khách khi rời đi đều lưu luyến và quay lại nơi này nhiều lần mỗi khi có cơ hội.









Tuy nhiên, chỉ một ngày trong ḷng Grand Canyon cũng đủ cho những du khách như Đức Tuấn ghi nhớ suốt đời. Rời khỏi nơi đây, nam ca sĩ đă tranh thủ đến thăm Washington cùng nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

Nơi dừng chân tiếp theo của Đức Tuấn trong cuộc hành tŕnh là New York. Mặc dù đă lưu diễn ở đây nhiều lần nhưng Đức Tuấn vẫn thấy hào hứng khi quay trở lại cùng thành phố được mệnh danh “Giao lộ thế giới”. Anh có một sự thích thú đặc biệt khi dạo quanh từng góc phố, ngất ngây với không khí đầy năng lượng của Times Square cùng những vở nhạc kịch hàng đầu thế giới.

Sau chuyến lưu diễn với nhiều trải nghiệm này, Đức Tuấn quay trở về để chuẩn bị cho một số dự án dành cho sinh viên sắp tới. Dự kiến MV mới ghi lại rất nhiều cảnh đẹp của Việt Nam, và sẽ được anh giới thiệu trong thời gian sớm nhất. Liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát vào tháng 12 này sẽ là hoạt động mới nhất dành cho khán giả yêu mến giọng ca Đức Tuấn.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-04-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	154.0 KB
ID:	805177  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Vietnamese (09-04-2015)
Old 09-04-2015   #2
lanong01
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 1,236
Thanks: 187
Thanked 789 Times in 308 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 164 Post(s)
Rep Power: 17
lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cái uy danh của nhạc vàng là đây. Có thấy ca sĩ hải ngoại nào về VN đi thăm nhạc sĩ Việt+ không? Ỏng nhạc sĩ già ngồi xe lăn như vậy mà có chàng ca sĩ trẻ từ VN sang Mỹ chơi và ghé thăm nhà.
lanong01_is_offline   Reply With Quote
Old 09-04-2015   #3
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đi thăm người ta mà c̣n đánh trống, khua chiêng, gơ mơ th́ c̣n có ư nghĩa ǵ
Chẳng qua nó muốn đánh bóng tên tuổi của nó bằng cách khác mà không cần tốn một xu
Hehehe
thino2000_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08682 seconds with 12 queries