Chính facebook đă hại Mr. Đàm với những phát ngôn lộng hành! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chính facebook đă hại Mr. Đàm với những phát ngôn lộng hành!
Mạng xă hội nổi tiếng nhất và đông thành viên nhất thế giới đă hại lại chính chủ nhân. Nếu bạn phát ngôn bừa băi mà lại là người của công chúng th́ e sẽ giống Mr.Đàm. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khiến trang cá nhân của ḿnh trở thành nơi khiêu chiến với đồng nghiệp, tố giác vợ/chồng cũ hay "đá xéo" khán giả...

Khi Facebook trở thành bạn đồng hành của các nghệ sĩ, nhiều scandal cũng từ đó mà ra. Chuyện t́nh cảm, gia đ́nh, hậu trường công việc vốn là một thế giới riêng, nay lại sôi động, nhộn nhịp thu hút đông đảo người dùng quan tâm.

Gần đây, ít nhất ba cuộc hôn nhân tan vỡ của Lê Phương - Ngọc Ngoan, vợ chồng diễn viên hài Thúy Nga và vợ chồng Quỳnh Chi đều có sự "tiếp sức" của mạng xă hội. Ban đầu, khán giả thấy đồng cảm, xót xa khi nghe những bà mẹ trẻ Thúy Nga, Quỳnh Chi cầu cứu dư luận bảo vệ ḿnh, hay bức xúc thay Lê Phương khi cô tố cáo chồng phản bội, thiếu trách nhiệm. Rồi sau đó, sự việc bắt đầu phức tạp khi đối phương hoặc người thân của họ tung bằng chứng "phản pháo". Người đồng t́nh với vợ, người ủng hộ chồng, số khác ngán ngẩm hai vợ chồng đào xới chuyện nhà cho thiên hạ bàn tán.

Cách đây không lâu, ca sĩ Tim khi biết Trương Quỳnh Anh lặng lẽ ôm con bỏ nhà đi đă lên trang cá nhân... nhận lỗi, năn nỉ vợ quay về. Hành động này vô t́nh "giúp" hục hặc giữa hai vợ chồng anh được mọi người biết đến. "V́ sao anh ấy không gửi mail, nhắn tin riêng cho vợ, chắc chắn cô ấy cũng đọc được. Hay phải càng nhiều người đọc, nhiều comment th́ càng chứng tỏ thành ư với vợ?", độc giả Kim Thoa (32 tuổi) thắc mắc.

Chưa biết ai đúng, ai sai, nhiều người lo ngại con cái họ sẽ chịu thiệt tḥi về tâm lư nhất khi đọc những câu chuyện này về sau.



Nhiều đôi vợ chồng sau thời gian chia sẻ h́nh ảnh gia đ́nh hạnh phúc trên Facebook đă không ngần ngại tố người bạn đời sau khi hôn nhân tan vỡ.
Những khi giận hờn hay cần góp ư cho nhau, nhiều sao chọn cách "nhờ vả" mạng xă hội. Từ đó, nhiều mối quan hệ đồng nghiệp được ǵn giữ, trân trọng bao năm qua phút chốc tan biến. Gần đây là mối quan hệ bị sứt mẻ của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê khi giành ca sĩ trẻ. Lùm xùm vừa tạm khép, Quang Lê tiếp tục làm dư luận chú ư khi lên trang nhà hé lộ quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" với đồng nghiệp: "Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết (em Cẩm Ly) thương Quang Lê vô bến bờ".

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng làm nhiều người ngạc nhiên khi công khai bày tỏ sự "không phục" diva Mỹ Linh sau khi cô mắng anh bằng comment "Làm bố mà vẫn vô văn hóa" khiến anh động chạm tự ái. Hoặc những người trong giới MC vẫn truyền tai nhau câu chuyện MC Thanh Thảo chê phong cách dẫn của Trấn Thành. Nữ MC này lập tức bị anh phản pháo bằng một ḍng trạng tháilời lẽ sắc bén.

Cứ thế, trên trang nhà của các sao thường có lời qua tiếng lại, những cuộc căi vă không có hồi kết, người trong cuộc mặc sức chứng minh quan điểm của ḿnh là đúng. Tranh căi chỉ lắng xuống khi họ tự chấm dứt những ḍng status và chuyển đề tài.

Cách hành xử của sao trên mạng xă hội c̣n khiến họ tự đánh mất h́nh ảnh trong ḷng khán giả. Trang cá nhân trở thành nơi bộc lộ đầy đủ những sở thích, thói quen và cả góc khuất, tật xấu của nghệ sĩ. Những cuộc căi vă giữa sao và khán giả trên Facebook ngày càng nhiều.



Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê từng khá thân thiết trước scandal giành "gà" mới.
Vào trang cá nhân của một số cái tên quen thuộc trong showbiz, nhất là khi họ đang gặp scandal, khán giả dễ t́m thấy hàng trăm comment căi vă giữa nghệ sĩ và fan của họ với anti-fan. Một lời góp ư, nhận xét vu vơ của một khán giả cũng có thể khiến nghệ sĩ tức giận và bắt đầu khẩu chiến. "T́nh cờ vào trang của một người mẫu và thấy cô chửi quá nhiều, tôi comment góp ư với tinh thần cầu thị th́ bị cô... chửi tiếp. Không chỉ vậy, các fan của cô cũng lao vào bênh vực thần tượng và xúc phạm tôi", một độc giả kể.

Nhiều status được viết trong lúc nóng giận đă được xóa ngay sau đó, nhưng hậu quả để lại vẫn khó giải quyết hết. Là người của công chúng, quan điểm của họ nhanh chóng được nhân rộng. Sau khi chia sẻ ḍng trạng thái bức xúc và có phần thiếu kiềm chế về chương tŕnh Bài hát yêu thích, nhiều trang thông tin, mạng xă hội đă copy trước khi Tuấn Hưng xóa. Sức ép dư luận khiến nam ca sĩ thốt lên: "Đến lúc này th́ tôi không chịu nổi áp lực từ mạng xă hội nữa. Tôi tạm chia tay trang cá nhân. Nơi đây đă cho tôi rất nhiều niềm vui, t́nh bạn, công việc nhưng cũng là đỉnh điểm của những nỗi buồn chán. Bây giờ đến lúc tôi dành thời gian cho bố mẹ và gia đ́nh một cách tuyệt đối".

Tương tự, Đàm Vĩnh Hưng sau những ḍng status nặng nề về nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đă trực tiếp đến gặp ông để giải thích và xin lỗi. Tuy nhiên, anh vẫn bị chê trách một thời gian dài v́ những phát ngôn thiếu kiểm soát trong lúc nóng giận.

Trong khi nhiều ngôi sao cập nhật mạng xă hội từng giờ, từng ngày, một số người vẫn kiên quyết nằm ngoài xu hướng chung. Mỹ Tâm, Cẩm Ly không có trang cá nhân mà chỉ có fanpage do người khác quản lư, chủ yếu để cập nhật công việc như lịch diễn, h́nh ảnh biểu diễn... Cẩm Ly từng thừa nhận cô cảm thấy ḿnh lạc hậu, tuy nhiên là một người nhạy cảm, cô muốn bảo vệ ḿnh và gia đ́nh ḿnh khỏi những tranh căi không đáng có.

Sở hữu lượng fan đông đảo nhưng Mỹ Tâm cũng nói không với Facebook. Cô chia sẻ: "Việc sử dụng Facebook giúp mọi người kết nối gần nhau hơn nhưng cũng có mặt tiêu cực là làm cho cuộc gặp gỡ ngoài đời trở nên thiếu cảm xúc". Dù đôi lúc vẫn lên fanpage đọc b́nh luận, phần lớn thời gian cô dành cho việc sáng tác, tập luyện... Chính cô "bắt" đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng "không được chia sẻ trên Facebook trong một tuần, trừ những ǵ liên quan đến cuộc thi The Voice" trong cuộc đôi co với Quang Lê. Mâu thuẫn giữa hai nam ca sĩ đă được giải quyết nhanh gọn như thế.



Mỹ Tâm không thích giao tiếp với fan bằng Facebook. Cô thường tổ chức những buổi offline hay mời fan về nhà chơi. Trong ảnh, nữ ca sĩ ĺ x́ cho mọi người nhân dịp năm mới.
Trong khi đó, nhiều sao Việt biết cách kiểm soát "ngôi nhà online" của ḿnh cẩn thận. Dương Khắc Linh, Nguyên Khang... đều kêu gọi đồng nghiệp hạn chế nổi giận trên Facebook. Trang cá nhân của Tăng Thanh Hà có lượng like và tương tác thấp so với những đồng nghiệp khác, v́ cô chọn chế độ không cho người lạ kết bạn, theo dơi ḿnh.

Ngọc Trinh cho biết: "Nếu nói về anti-fan th́ chắc tôi là một trong những người bị chửi nhiều nhất trên Facebook. Ảnh tôi đăng lên thể nào cũng có người vào ném đá. Thường tôi chọn cách im lặng và cũng không xoá comment. Trên trang cá nhân, tôi không thích b́nh luận về ai cả v́ ḿnh có hiểu ǵ về họ và hiểu nội t́nh sự việc đâu. Là con gái, tôi cũng có những cảm xúc vui buồn và thường bộc lộ rơ ràng trên Facebook. Tôi không thích che giấu t́nh cảm của ḿnh, chỉ cần không nói xấu người khác".

Anh Hữu Anh, quản lư một ca sĩ - hot girl, cho biết: "Sao Việt kiếm được rất nhiều tiền từ Facebook. Nhưng họ chưa thật sự chuyên nghiệp trong cách quản lư h́nh ảnh cá nhân. Ở nước ngoài, mỗi phát ngôn của nghệ sĩ đều được kiểm soát chặt chẽ và có logic với h́nh tượng mà cô/anh ấy đang xây dựng. Họ khai thác tối đa nguồn lợi từ mạng xă hội để PR cho các chiến dịch của ḿnh, nhưng bằng sự tính toán khôn khéo và cẩn trọng".

Tường Nhiên

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-03-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	36.9 KB
ID:	805088  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-04-2015   #2
Tieu doan 6 du
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,914
Thanks: 99
Thanked 574 Times in 343 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 13
Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3
Default

Ông bà ta nói chẳn sai:"Xướng ca vô loài"
Tieu doan 6 du_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08922 seconds with 12 queries