Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-03-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,525
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Lóa mắt với ngôi biệt thư xa hoa của của HH Mỹ Uyên

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng cựu Hoa hậu này chưa bao giờ muốn bị gọi là “Đại gia” Nhưng nh́n vào căn biệt thự triệu đô của Ngô Mỹ Uyên khiến người ta không khỏi choáng ngợp về độ chịu chơi của chủ nhân. Không phải đại gia lắm tiền th́ ai chơi sang được như cô?


Nổi danh cùng thời với những nhan sắc đ́nh đám như Hà Kiều Anh, Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh, sau này rẽ sang làm ảo thuật gia và có tham gia một vài dự án phim ảnh tuy nhiên người ta biết đến Ngô Mỹ Uyên nhiều hơn là chủ sơ hữu của căn biệt thự dát vàng xa hoa vào bậc nhất Sài G̣n.


Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài G̣n, căn nhà 3 tầng của Ngô Mỹ Uyên nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai cập xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp.


Pḥng khách sang trọng với nội thất màu tím, trần pḥng dát một lớp vàng mỏng 24k, mặc dù chủ nhân của nó từng lên tiếng cho biết nhà chỉ được sơn bằng vàng chứ không phải dát vàng như báo chí đưa tin.


Hồ bơi rộng, nơi chủ nhân xinh đẹp thường ngồi thư giăn, nghe nhạc hifi dưới nước, hệ thống phun nước massage hiện đại. Trên hồ bơi là mái ṿm điểm dàn đèn sao li ti, hai bên tường là những pho tượng vũ nữ Chăm huyền bí.


Bàn trang điểm tinh tế.


Pḥng để quần áo được trang hoàng rất tỷ mẩn chứng tỏ gu thẩm mỹ cao của chủ nhân, Ngô Mỹ Uyên từng nhiều lần lấy nhà ḿnh làm bối cảnh cho phim.


Sở hữu ngôi nhà có tổng giá trị lên tới hơn 10 triệu USD Ngô Mỹ Uyên được xem là một trong những người giàu nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, cô không thích bị gọi là “đại gia”, bởi so với đại gia ở Việt Nam, th́ ngôi nhà đó chẳng phải chuyện ǵ to tát.


Pḥng ngủ ấm áp


Pḥng giải trí, xem phim với chất lượng màn h́nh, âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế nhập từ Mỹ về, đủ để phục vụ gần 20 người.


Dưới tầng hầm là nơi dùng để đăi tiệc khách VIP, bài trí theo phong cách cổ điển lăng mạn.


Pḥng ăn đẳng cấp 5 sao, có những chiếc ly nhỏ giá cả ngh́n đô.


Pḥng tắm cầu ḱ.


Biệt thự triệu đô của Ngô Mỹ Uyên thường xuyên là chốn tụ tập của bạn bè thân thiết mỗi dịp cuôi tuần.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	88.0 KB
ID:	804741  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.